Xem thêm

Top 15 quán chay Hải Phòng: Nguồn cảm hứng cho những bữa ăn thanh đạm

Phap Ngo Thich
Ẩm thực chay ngày càng được yêu thích tại thành phố Hải Phòng. Những quán chay ở đây không chỉ mang đến những bữa ăn ngon mà còn thanh nhẹ, hấp dẫn. Hãy cùng khám...

Ẩm thực chay ngày càng được yêu thích tại thành phố Hải Phòng. Những quán chay ở đây không chỉ mang đến những bữa ăn ngon mà còn thanh nhẹ, hấp dẫn. Hãy cùng khám phá top 15 quán chay Hải Phòng dưới đây để tìm thấy nguồn cảm hứng cho những bữa ăn thanh đạm mà không kém phần ngon miệng!

Quán chay Từ Tâm

Quán chay Từ Tâm là địa chỉ chuyên cung cấp đồ chay tại Hải Phòng, được nhiều người đánh giá cao và khen ngợi. Những món chay ở đây đơn giản nhưng vẫn ngon, đậm đà và vừa miệng. Quán cũng có các loại bánh chay chế biến từ rau, củ, quả sạch. Ngoài ra, vào các ngày mùng 8, 23 âm lịch hàng tháng, quán còn phát cơm chay miễn phí.

Địa chỉ: Số 5 đường Miếu Hai Xã, Dư Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Nhà hàng chay Trường Thọ

Nhà hàng chay Trường Thọ chuyên phục vụ buffet chay vào các ngày mồng 1 và 15 âm lịch hàng tháng, cơm chay văn phòng hàng ngày, cỗ chay theo yêu cầu và tổ chức tiệc cưới chay.

Địa chỉ: 56 Tô Hiệu, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Nhà hàng chay Tuổi Ngọc

Nhà hàng chay Tuổi Ngọc mang đến không gian ấm cúng và thanh tịnh cho thực khách. Đặc biệt, nhà hàng phục vụ buffet vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần và các ngày 30, 1, 14, 15 âm lịch hàng tháng.

Địa chỉ: 436 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng.

Nhà hàng chay Quán Âm - Từ Quang

Quán Âm - Từ Quang là nhà hàng chay Hải Phòng chuyên bán buôn, bán lẻ các thực phẩm thuần chay. Quán cũng nhận đặt bánh bao, bánh chưng chay, sữa ngô, bánh giò. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ lẩu chay, cơm chay theo món, và nhận đặt tiệc, hội, cỗ chay.

Địa chỉ: Số 496 Chợ Hàng, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng.

quan-chay-hai-phong-ivivu-19 Quán chay Hương Sen

Quán Hương Sen chuyên phục vụ cơm chay và lẩu chay phù hợp với khẩu vị nhiều thực khách. Địa chỉ: 82 Cát Cụt, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng.

Cơm chay Âu Lạc

Quán cơm chay Âu Lạc có mặt từ những ngày còn phục vụ những người đi lễ chùa. Với thực đơn phong phú, món ngon, bổ và giá rẻ, quán Âu Lạc đã trở thành địa chỉ quen thuộc và được nhiều người yêu thích.

Địa chỉ: 107 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng.

Cơm chay Loving Hut Trần Nguyên Hãn

Loving Hut nổi tiếng với những món giả chay thơm ngon như: thịt bò xào, chạo gà cuộn dừa, tôm khô, sườn chiên... Các món giả chay tại đây được nhập từ nguồn uy tín, đảm bảo an toàn. Các món canh ăn kèm cũng được nấu rất công phu, tạo nên bữa ăn ngon miệng.

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 108 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Chi nhánh 2: 184B đường Đà Nẵng, Lạc Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Quán chay Hoa Đạo

Quán chay Hoa Đạo chuyên phục vụ điểm tâm sáng bằng các món chay hàng ngày. Đặc biệt, vào ngày mùng 1, 14, 15 và 30 âm lịch, quán có phục vụ các món chay đa dạng theo kiểu buffet. Bên cạnh đó, quán còn nhận đặt cỗ, lẩu chay, cơm hộp theo yêu cầu.

Địa chỉ: 225 Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Hội quán chay thực dưỡng Bảo Linh

Hội quán chay Bảo Linh phục vụ buffet chay theo phong cách thực dưỡng. Ngoài ra, họ còn cung cấp các mặt hàng về thực dưỡng cho thực khách đang tuân thủ chế độ này. Hiện tại, hội quán chay Bảo Linh còn hỗ trợ địa điểm cho lớp học nấu ăn chay tại Hải Phòng.

Địa chỉ: Đường bao quanh hồ An Biên, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Quán chay Thiên Ý

Quán chay Thiên Ý đáng chọn cho bữa chay với thực đơn phong phú, các món ăn đều tươi ngon và được nêm nếm vừa miệng.

Địa chỉ: 14 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Cơm chay Thanh Bình

Quán chay Thanh Bình chuyên phục vụ các món chay như cơm, cỗ chay, lẩu chay với menu đa dạng và nguyên liệu tươi ngon.

Địa chỉ: 315 đường Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Quán chay Thiện Duyên

Quán chay Thiện Duyên phục vụ các món ăn chay như cơm, lẩu, món điểm tâm... Đặc biệt, nhà hàng còn tổ chức các bữa buffet chay đa dạng vào các ngày mồng một, rằm và các ngày thứ 7, chủ nhật.

quan-chay-hai-phong-ivivu-20 Quán chay Cát Tường

Cơm chay Cát Tường phục vụ buffet chay với giá rẻ nhất Hải Phòng. Riêng vào ngày rằm và mồng 1 âm lịch, giá sẽ là 30.000đ/khách. Quán cũng phục vụ cả buổi trưa và tối với thực đơn từ 15 đến 20 món.

Địa chỉ: 154 Cao Thắng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Nhà hàng chay Mahamaya Vegetarian

Nhà hàng chay Mahamaya Vegetarian phục vụ những món chay Âu, Á và mang đậm phong cách Tây Tạng độc đáo.

Địa chỉ: 2/4 Phù Đổng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Tự Tại Quán

Quán chay Tự Tại Quán có các món chay ngon bổ dưỡng được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng cùng các loại trà thực dưỡng tốt cho sức khỏe. Quán cũng nhận đặt cỗ chay, buffet chay và cung cấp thực phẩm chay.

Địa chỉ: Thôn 2, Phương Mỹ, Mỹ Đồng, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Thông qua top 15 quán chay Hải Phòng, bạn có thể tìm thấy những địa điểm chất lượng để thưởng thức những bữa chay thanh đạm. Hãy khám phá và tận hưởng ẩm thực chay tại thành phố cảng này!

Theo iVIVU.com

1