Chú Hộ Thân: Phương Pháp Quân Tưởng Của Người Tu

Phap Ngo Thich
Ấn Kim Cang Quyền Chú Hộ Thân là một phương pháp quan trọng được hướng dẫn cho người tu. Điểm độc đáo của Chú Hộ Thân là sự kết hợp giữa những câu chú và...

Image Ấn Kim Cang Quyền

Chú Hộ Thân là một phương pháp quan trọng được hướng dẫn cho người tu. Điểm độc đáo của Chú Hộ Thân là sự kết hợp giữa những câu chú và cường độ tâm tưởng, giúp tăng cường tinh thần và đạt được nhận thức rõ ràng về "Tà, Chánh".

Câu "Um Brum Hùm" và Tác dụng của Nó

Câu "Um Brum Hùm" là "Nhất-tự Chuyển-luân vương thần Chú" và có công dụng giúp khiến Chơn Ngôn nhanh chóng hiệu quả và đạt thành tựu.

Câu "Tha-la-na, Tha-la-na, Brum Brum"

Câu này còn được gọi là "Bị giáp hộ thân". Nó là một chiếc áo giáp vô hình giúp bảo vệ hồn tâm của người tu khỏi sự xâm nhập của tà ma và gia tăng sức mạnh tinh thần. Câu này giúp tinh thần trở nên rõ ràng và nhận thức được "Tà, Chánh".

Cách Thực Hành Chú Hộ Thân

Khi thực hành Chú Hộ Thân, ta nắm tay bắt ấn, miệng thụ-Chú và tâm tưởng chữ "Rãm" màu trắng, đỏ hoặc xanh lá cây trước mặt. Từ chữ "Rãm" này, ánh sáng trắng, xanh hoặc đỏ sẽ lan tỏa khắp cơ thể hoặc nơi cần thiết. Điều này giúp thanh tịnh và mang lại sự nhẹ nhàng và trong sáng.

Trong quá trình Chú Hộ Thân, cả hai tay nắm Ấn Kim Cang Quyền trong một thời gian dài cho đến khi tay cảm thấy nóng. Sau đó, ta áp dụng Ấn này vào các huyệt, đồng thời tâm tưởng chữ "Án" và đọc liên tục 7 lần "Hùm". Tiếp tục làm như vậy với các huyệt khác, tâm quán tưởng chữ "Án" sẽ hiện ra ngay trên huyệt.

Các vị trí huyệt gồm: giữa trán, đỉnh đầu, xương gù sau cổ, yết hầu, chấn thủy, đan điền, sau thận môn, hai bên màng tang, hai lỗ tai, hai bên vai, bắp đùi (vế), hai đầu gối và hai lòng bàn chân.

Image Chú Hộ Thân

Phương pháp này giúp "trấn huyệt" và ngăn tà ma xâm nhập vào "nội thân" của người tu. Các vị trí này là các "cửa ngõ quan trọng" mà tà ma thường sử dụng để xâm nhập vào người tu.

Tuyệt đối không để ai đó "mở huyệt" cho mình, và luôn nhớ kiên trì sử dụng Chú Hộ Thân để bảo vệ tâm và thân khỏi sự tác động của ma quỷ.

Sư Tổ (Đại Ninh) Thích Thiền Tâm đã nhận thấy rằng hầu hết người tu và Phật tử sau này đều bị tà ma xâm nhập và kiểm soát. Với lòng từ bi và quảng đại, Ngài đã sáng lập pháp môn "Mật Tịnh" và soạn ra những "Thần Chú" từ trong "Mật Tạng" để cứu độ những Phật tử thiện căn và chân thật tu hành, giúp họ thoát khỏi nạn ma và bảo đảm vãng sanh về Cực Lạc Tịnh Độ - cõi Phật.

Đồng thời, cần tiếp tục thực hành "Trì Chú" để hộ thân và tâm không bị khảo đảo và rơi vào lưới của ma quỷ. Điều này sẽ giúp bảo vệ con đường giải thoát sanh tử.

Với Chú Hộ Thân, người tu sẽ tìm thấy sự bình an và an lạc trong cuộc sống tu hành của mình. Hãy áp dụng phương pháp này thường xuyên để hưởng lợi từ sức mạnh của Chú Hộ Thân.

1