Xem thêm

Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn: Mang Lại Bình An Và May Mắn

Phap Ngo Thich
Phong tục thờ cúng tổ tiên và thần phật đã tồn tại từ xa xưa, mang trong mình mong muốn hạnh phúc và an khang cho mọi người. Có ý nghĩa vừa thể hiện sự...

Phong tục thờ cúng tổ tiên và thần phật đã tồn tại từ xa xưa, mang trong mình mong muốn hạnh phúc và an khang cho mọi người. Có ý nghĩa vừa thể hiện sự thành kính đối với tổ tiên, vừa thể hiện tấm lòng thành tâm đối với Đức Phật. Tượng phật Thiên Thủ Thiên Nhãn bằng đồng là một trong những bức tượng đặc biệt được sử dụng trong nghi lễ thờ phụng tại nhiều đình chùa và đền miếu.

1. Ý Nghĩa Hình Ảnh Đức Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn

Theo các luồng ý kiến và lý giải, nguồn gốc của Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn có một số nguồn gốc khác nhau. Một trong số đó là câu chuyện về Bồ Tát Quan Thế Âm. Sau khi nghe Đức Phật giảng đạo về Đại Bi Tâm, ngài đã thề nguyện phổ độ chúng sinh. Ngay lúc đó, ngài hóa thân thành nghìn mắt và nghìn tay, mỗi con mắt nằm trên một bàn tay để soi tỏ cõi trần thế và cảm nhận tâm hồn của con người.

2. Vị Trí Đặt Tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn

Vị trí đặt tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn rất quan trọng, không chỉ để thể hiện sự thành kính mà còn mang lại vận mệnh tốt cho gia chủ. Tượng phật nghìn mắt nghìn tay bằng đồng thường được đặt ở những nơi cao ráo, sạch sẽ và quan trọng trong ngôi nhà hoặc không gian. Đối với những tượng đồng lớn, ta có thể đặt chúng tại bàn thờ ở vị trí trung tâm. Còn với những tượng nhỏ hơn, ta có thể đặt chúng trên xe ô tô để cầu thượng lộ bình an.

3. Mẫu Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn Bằng Đồng Chế Tác Tinh Xảo

Nhiều người lựa chọn tượng phật Thiên Thủ Thiên Nhãn bằng đồng vì độ tinh xảo và giá trị tâm linh phong thủy mà nó mang lại. Các mẫu tượng này được chế tác từ đồng đỏ và được mạ vàng 24K, đảm bảo chất lượng và độ bền. Để tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất, hãy liên hệ với Đồng Phong Thủy.

Tượng phật Thiên Thủ Thiên Nhãn không chỉ mang lại bình an và may mắn cho gia đình mà còn thể hiện lòng thành kính và tâm linh của con người. Hãy để chiếc tượng này sẽ trở thành nguồn động lực và sự gắn kết trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn Ảnh minh họa: Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn

Nguồn: Chuadieuphap.com.vn

1