Xem thêm

Chùa Viên Giác, Tp. Biên Hòa tổ chức tết Trung thu và phát quà cho các em Thiếu nhi

Phap Ngo Thich
Đêm hội trăng rằm tại Chùa Viên Giác Chiều ngày 29/9/2023 (nhằm ngày 15/8/Quý Mão) tại Chùa Viên Giác Tp. Biên Hòa, Đồng Nai đã tổ chức đêm hội trăng rằm và phát quà trung...

Đêm hội trăng rằm tại Chùa Viên Giác

Chiều ngày 29/9/2023 (nhằm ngày 15/8/Quý Mão) tại Chùa Viên Giác Tp. Biên Hòa, Đồng Nai đã tổ chức đêm hội trăng rằm và phát quà trung thu cho hơn 500 em Thiếu nhi về tham dự.

Đồng Nai: Chùa Viên Giác, Tp. Biên Hòa tổ chức tết Trung thu và phát quà cho các em Thiếu nhi. Chùa Viên Giác tổ chức đêm hội trăng rằm và phát quà trung thu cho các em thiếu nhi

Sự tham gia của chư Tôn đức

Quang lâm chứng minh có ĐĐ. Thích Chơn Thịnh - Phó trưởng ban Thường trực ban TTTT GHPGVN tỉnh Đồng Nai, Phó trụ trì Chùa Viên Giác; ĐĐ. Thích Nhuận Quang - Tri sự Chùa Viên Giác; Cùng chư tôn đức Tăng chúng Chùa Viên Giác đồng chứng minh và tham dự.

Đồng Nai: Chùa Viên Giác, Tp. Biên Hòa tổ chức tết Trung thu và phát quà cho các em Thiếu nhi. Đại biểu tham dự buổi hội trăng rằm và phát quà trung thu

Ý nghĩa của Tết Trung thu

Trung thu là ngày tết thiếu nhi, những hoạt động vui chơi như rước đèn, làm đồ chơi trung thu, múa lân, ca hát, phá cỗ,... đã trở thành những tập tục truyền thống của trẻ em vào ngày Tết Trung thu. Đây chính là dịp cho các em thỏa sức bay nhảy với thế giới thần tiên mơ mộng của mình.

Đồng Nai: Chùa Viên Giác, Tp. Biên Hòa tổ chức tết Trung thu và phát quà cho các em Thiếu nhi.

Phúc lợi và cống hiến của Chùa Viên Giác

Tại buổi lễ hội, ĐĐ. Thích Chơn Thịnh đã trao tặng 6 suất học bổng cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây là một phần trong chương trình "thu gom ve chai, xây dựng nhà nhân ái" do các thành viên GĐTT Sen Vàng và quý Phật tử Chùa Viên Giác thực hiện. Số tiền còn lại sẽ được sử dụng để trao tặng ngôi nhà tình thương đầu tiên tại xã Tân An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

Đồng Nai: Chùa Viên Giác, Tp. Biên Hòa tổ chức tết Trung thu và phát quà cho các em Thiếu nhi.

Kết thúc hội trăng rằm trọn vẹn

Chư Tôn đức đã trao cho mỗi em một phần quà ý nghĩa để tạo niềm vui đặc biệt trong ngày tết Trung thu. Buổi lễ đã kết thúc với những hình ảnh ghi nhận sự tham dự và niềm vui của các em thiếu nhi.

Đồng Nai: Chùa Viên Giác, Tp. Biên Hòa tổ chức tết Trung thu và phát quà cho các em Thiếu nhi.

Hình ảnh ghi nhận buổi tết Trung thu tại Chùa Viên Giác

Kết luận

Buổi tết Trung thu tại Chùa Viên Giác đã mang đến niềm vui và ý nghĩa cho hơn 500 em thiếu nhi. Sự tham gia của chư Tôn đức và những hoạt động bổ ích đã tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ cho các em. Ngoài việc vui chơi, buổi lễ cũng đề cao giá trị học tập và cống hiến của các em.

1