Xem thêm

Tu Viện Bồng Lai: Tưởng niệm đại tượng cố Thượng tọa Thích Thiện Minh

Phap Ngo Thich
Những ngày qua, Tu Viện Bồng Lai, Trung Tâm Nhân Đạo Bồng Lai tại xã Tân Hòa, thị xã Phú Mỹ đã tổ chức một buổi lễ trang nghiêm và đầy ý nghĩa. Chúng ta...

Những ngày qua, Tu Viện Bồng Lai, Trung Tâm Nhân Đạo Bồng Lai tại xã Tân Hòa, thị xã Phú Mỹ đã tổ chức một buổi lễ trang nghiêm và đầy ý nghĩa. Chúng ta cùng điểm qua những điều mới lạ trong buổi lễ này.

Tưởng niệm cố Thượng tọa Thích Thiện Minh

Buổi lễ được tổ chức nhằm tưởng niệm và tri ân đại tường Thượng tọa Thích Thiện Minh - Viện chủ khai sơn Tịnh Thất Bồng Lai. Thông qua những hình ảnh và câu chuyện, buổi lễ đã tái hiện lại những công lao và sự đóng góp của cố Thượng tọa Thích Thiện Minh trong việc nuôi dưỡng và giáo dục các trẻ em tại Tu Viện Bồng Lai, Trung Tâm Nhân Đạo Bồng Lai.

Hình ảnh buổi lễ tưởng niệm

Sự hiện diện của các vị chư tôn

Buổi lễ có sự hiện diện của các vị chư tôn quan trọng trong giới Phật giáo, bao gồm Hòa Thượng Thích Huệ Trí - Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và nhiều vị khác. Sự hiện diện của các vị chư tôn này đã làm cho buổi lễ trở nên trang trọng và thiêng liêng hơn.

Hòa thượng Thích Huệ Trí và các vị chư tôn tại buổi lễ

Tri ân và hướng tới tương lai

Trong buổi lễ, các vị chư tôn đã diễn thuyết và tán dương tinh thần tri ân và báo ân của môn đồ pháp quyến đối với cố Thượng tọa Thích Thiện Minh. Họ đã đưa ra lời khuyên và động viên môn đồ pháp quyến tiếp tục phát triển Tu Viện Bồng Lai và Trung Tâm Nhân Đạo Bồng Lai. Điều này nhằm giúp đời sống tinh thần và vật chất của các trẻ em tại đây được đầy đủ và tạo điều kiện tốt nhất cho họ học tập và phát triển.

Tri ân và hướng tới tương lai

Đóng góp cho cộng đồng

Ngoài việc tưởng niệm và tri ân, Tu Viện Bồng Lai cũng đã trao tặng 100 phần quà cho bà con nghèo và bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà bao gồm gạo, mì, và nhu yếu phẩm, cùng với một trăm ngàn tiền mặt. Đây là một hành động đẹp và ý nghĩa, thể hiện tinh thần nhân văn và tình yêu thương của Tu Viện Bồng Lai đối với cộng đồng.

Đóng góp cho cộng đồng

Trên đây là một số thông tin về buổi lễ tưởng niệm đại tượng cố Thượng tọa Thích Thiện Minh tại Tu Viện Bồng Lai. Hy vọng những hoạt động này sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển, mang lại niềm vui và sự hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn.


Nguồn ảnh: Tịnh Quang - Ban TTTT PG Phú Mỹ

1