Xem thêm

Trì Chú - Bí quyết tăng năng lượng cho Vòng Đá Phong Thủy

Phap Ngo Thich
Những ai đã từng tìm hiểu và sử dụng qua các Vật Phẩm Phong Thủy thì ắt hẳn đã từng nghe thoáng qua về khái niệm Trì Chú, nhưng có thể chưa hiểu sâu về...

Những ai đã từng tìm hiểu và sử dụng qua các Vật Phẩm Phong Thủy thì ắt hẳn đã từng nghe thoáng qua về khái niệm Trì Chú, nhưng có thể chưa hiểu sâu về nó. Vậy bản chất của trì chú là gì ? Sự thật đằng sau việc Trì Chú cho các Vật Phẩm Phong Thủy ấy như thế nào? Và cách để gia tăng trường năng lượng cho những Vật Phẩm hay Vòng Đá Phong Thủy? Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp những thắc mắc trên của các bạn.

Trì Chú là gì?

Trì là khắc ghi dấu ấn, neo giữ. Chú là những câu thần chú mang ý niệm tốt được lặp đi lặp lại. Vậy có thể hiểu nôm na Trì Chú là việc gửi gắm những ý niệm, những năng lượng tốt đẹp vào nơi bạn muốn gửi đến.

Đôi nét về Vòng Đá Phong Thủy

Trì Chú là một kỹ thuật tâm linh nhằm làm tăng trường năng lượng, công dụng của Vật Phẩm Phong Thủy, giúp người đeo trang sức hoặc người sử dụng Vật Phẩm Phong Thủy đạt được những lợi ích, hiệu năng tối ưu khi mang trang sức phong thủy bên người, ở nhà hoặc nơi làm việc.

Sự Thật về Trì Chú?

Trì Chú về bản chất có thể được xem như là một dạng dùng tư tưởng, âm thanh để sinh ra năng lượng rồi neo giữ nguồn năng lượng đó tại nơi mà mình muốn gửi đến. Nó là một dạng thức sử dụng năng lực tâm linh của người dẫn truyền gửi đến những Vật Phẩm Phong Thủy nhằm làm tăng nguồn năng lượng tích cực, thanh tẩy trường năng lượng xấu cho viên đá phong thủy.

Có thể nói việc Trì Chú giống như bạn đang trồng một cái cây với hạt mầm thiện lành. Mỗi ngày trôi qua, bạn rèn luyện, tu dưỡng bản thân để cơ thể hòa hợp với tần số rung động cao và gửi chúng vào Vật Phẩm Phong Thủy, khiến Vật Phẩm Phong Thủy ấy trở thành một Vật Chất mang Linh Hồn Thánh Linh hỗ trợ bạn trong các khía cạnh của cuộc sống. Vì thế, với những ai tu chân thành, tích cực thì sẽ được chứng giám, các nghiệp nặng sẽ được giảm bớt phần nào hoặc hóa giải hoàn toàn.

Cách Trì Chú để tăng năng lượng cho Vòng Đá Phong Thủy?

Trước khi Trì Chú cho Vòng Đá Phong Thủy, bạn cần phải thanh tẩy năng lượng bị ô uế bên trong viên đá, đây là bước thanh lọc để viên đá trở về với bản chất năng lượng thuần khiết, tự nhiên vốn có của nó. Bạn có thể chọn 1 trong những cách sau đây để thanh tẩy cho Vòng Đá Phong Thủy:

  • Rửa sơ Vòng Đá Phong Thủy qua nước muối rồi phơi nắng buổi sáng sớm hoặc lúc hoàng hôn tầm 1 tiếng để hấp thụ linh khí của đất trời, tối đến có thể phơi Trăng thêm 1 tiếng nữa để cân bằng năng lượng âm dương trong đá (đặc biệt vào các ngày Rằm năng lượng Mặt Trăng sẽ mạnh mẽ nhất)
  • Xông khói bằng trầm hương, tuyết tùng hoặc xô thơm khô…
  • Dùng nước thảo mộc Ngũ Vị Hương (gồm có gỗ vang, bạch đàn, đinh hương, quế và hồi), sau khi rửa Vòng Đá Phong Thủy bằng nước thảo mộc, bạn dùng khăn lau sạch rồi xông khô bằng bột tẩy uế được làm từ nhiều loại hương liệu và linh mộc (huyết rồng, hoàng đàng, sưa đỏ, ngọc am…)

Tiếp đến là quá trình thực hiện: khi Trì Chú, người ta thường dùng những âm thanh, những ngôn từ với tần số rung động cao của các đấng linh thiêng (như tiếng chuông Tây Tạng, câu thần chú của những người cổ đại xưa…) để kích hoạt nguồn năng lượng vốn có bên trong viên đá, giúp những viên đá đó phát huy tối đa hiệu quả công năng của nó.

Ai nên là người thực hiện Trì Chú?

Người thực hiện việc Trì Chú tốt nhất nên là người Ăn Chay Trường và thực hành Thiền Định mỗi ngày, bởi những người Sống Thiền thường có năng lực tâm linh mạnh mẽ, kết nối được với các tần số rung động cao của đấng thần linh và quan trọng hơn hết chính là có tấm lòng yêu thương vô điều kiện với vạn vật chúng sanh. Do đó nếu mời được các bậc Cao Tăng, các vị Thầy có năng lực, phẩm hạnh, đức độ thực hiện việc Trì Chú sẽ giúp cho Vòng Đá Phong Thủy phát huy hết năng lực của nó.

Tuy nhiên, yếu tố cốt lõi và quan trọng nhất khiến Vòng Đá Phong Thủy có phù trợ cho bạn trên chặng đường dài hay không là tùy thuộc vào bạn. Tâm thiện lành và khởi tạo Nghiệp tốt từ bạn mới là yếu tố chuyển hóa năng lượng từ tiêu cực sang tích cực, niềm tin mãnh liệt của bạn vào phép màu kỳ diệu ấy là yếu tố khiến Vòng Đá Phong Thủy linh ứng, linh nghiệm một cách nhanh chóng và bền lâu.

Nơi bán Vòng Đá Phong Thủy đá tự nhiên, uy tín, chất lượng cao

Vòng Đá Phong Thủy chỉ hiệu ứng linh nghiệm khi nó là đá được khai thác từ thiên nhiên, nằm sâu trong lòng đất, không pha bột hay phẩm màu hóa chất. Vậy làm thế nào để mua được chiếc Vòng đúng chuẩn tự nhiên, thuần khiết năng lượng yêu thương của mẹ Trái Đất?

Hãy đến với cửa hàng Đá Quý Thương Hiệu Kim Tự Tháp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các mặt hàng, sản phẩm Đá Quý Phong Thủy đa dạng, uy tín, chất lượng hàng đầu trong ngành. Trong suốt những năm qua, Kim Tự Tháp đã nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tốt từ khách hàng từng sử dụng qua Vật Phẩm Phong Thủy của thương hiệu này.

Kim Tự Tháp hoạt động với phương châm đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Tại cửa hàng Kim Tự Tháp, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, cùng với những chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn và đặc biệt hơn hết các Vật Phẩm, Vòng Đá Phong Thủy ở đây đều được cộng hưởng năng lượng Âm Thanh tần số cao, năng lượng Kim Tự Tháp làm tăng hiệu quả, công năng khi sử dụng.

Để hiểu rõ hơn nữa về việc Trì Chú cho Vòng Đá Phong Thủy và mua được các sản phẩm chuẩn tự nhiên 100%, hãy nhanh chân đến với cửa hàng Đá Quý Thương Hiệu Kim Tự Tháp theo địa chỉ:

  • HCM: hẻm 90A Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1 (gần chợ Tân Định)
  • Hà Nội: 12 Nguyễn Đình Hoàn, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

Hoặc gọi vào SĐT Hotline:

  • HCM: 0973 807 375 - 093 785 0087
  • Hà Nội: 0968 905 100

Chúc bạn chọn được chiếc Vòng Đá Phong Thủy ưng ý, vận khí ngày càng tăng, thu hút được nhiều may mắn, tài lộc, thành công bền vững, bình an và hạnh phúc!!!

1