Xem thêm

Top 5 Quán Lẩu Chay Hấp Dẫn Ở Cần Thơ

Phap Ngo Thich
Mùa mưa đã đến, không gian trong lành và se lạnh là lúc thích hợp nhất để thưởng thức món lẩu chay ngon. Hôm nay, Anchay.vn sẽ giới thiệu cho các bạn danh sách top...

Mùa mưa đã đến, không gian trong lành và se lạnh là lúc thích hợp nhất để thưởng thức món lẩu chay ngon. Hôm nay, Anchay.vn sẽ giới thiệu cho các bạn danh sách top 5 quán lẩu chay tại Cần Thơ. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm nhé!

Nếp Chay Quán - 46 Ngô Sĩ Liên, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Nếp Chay Quán là địa điểm ăn chay không thể bỏ qua tại Cần Thơ. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Bàn ghế được bày trí gọn gàng, nhân viên phục vụ tận tâm, thân thiện. Menu phong phú với các món súp như hủ tiếu-mì, bún mọc, sủi cảo và món khô như cơm tấm. Đặc biệt, quán có nhiều loại lẩu như lẩu tomyum, lẩu tứ xuyên, lẩu thái, lẩu kim chi... Nước lẩu thơm ngon, đậm vị. Nếu bạn thích ăn cay, hãy thử món lẩu tứ xuyên, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếp Chay Quán Hình ảnh minh họa

Lẩu Chay Chế Út - 64 Nguyễn Tri Phương, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Lẩu Chay Chế Út nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, dễ tìm và có không gian thoáng mát. Quán được đánh giá cao với chất lượng tốt. Menu đơn giản bao gồm hai món lẩu là lẩu kim chi và lẩu thái. Lẩu có hai size là size nhỏ và size lớn, phù hợp với khẩu phần ăn của bạn. Nước lẩu ngon, đậm vị. Các loại ăn kèm như chả lụa, đậu hủ tươi, nấm, rau, mì hoặc bún tuỳ sở thích của bạn.

Lẩu Chay Chế Út Hình ảnh minh họa

Lẩu Tư Đậu - Hẻm liên tổ 4-5, Đường Nguyễn Văn Linh, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Lẩu Tư Đậu nằm trong hẻm, có không gian rộng. Quán đông nhất vào những ngày rằm hay 30 và mùng một. Quán được thiết kế với không gian mở khá thoáng mát, tiện cho việc dùng lẩu. Nhân viên thân thiện, tận tâm giới thiệu với khách hàng từng loại lẩu. Quán nổi tiếng với món lẩu thái mang hương vị chuẩn Tây Nam Bộ chua chua ngọt ngọt đậm đà lôi cuốn. Topping phong phú với nấm, tàu hủ kì, chả chay và các loại rau. Giá cả hợp lý, phù hợp với sinh viên.

Lẩu Tư Đậu Hình ảnh minh họa

Lẩu Chay Organic - 82-84 Ngô Sĩ Liên, Kdc mêtro .P, Ninh Kiều, Cần Thơ

Quán Lẩu Chay Organic nổi tiếng với hương vị lẩu ngon và rau tươi ngon. Lẩu có nhiều topping như nấm, tàu hủ kì, chả chay... Lẩu có nhiều mức giá khác nhau tuỳ theo khẩu phần ăn của bạn để dễ dàng lựa chọn. Món lẩu thái mang hương vị Tây Nam Bộ rất phù hợp khẩu vị với mọi người. Giá cả hợp lý, thu hút đông đảo khách hàng.

Lẩu Chay Organic Hình ảnh minh họa

Hy vọng những gợi ý về các quán lẩu chay ngon ở Cần Thơ mà Anchay.vn giới thiệu sẽ giúp bạn tìm được quán lẩu phù hợp với khẩu vị của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt!

1