Xem thêm

Top 9 quán chay Rạch Giá - Nơi hút khách với ẩm thực độc đáo

Phap Ngo Thich
Bạn là một tín đồ yêu thích ẩm thực chay và có dịp ghé thăm Rạch Giá? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top 9 quán chay Rạch Giá mà iVIVU đã...

Bạn là một tín đồ yêu thích ẩm thực chay và có dịp ghé thăm Rạch Giá? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top 9 quán chay Rạch Giá mà iVIVU đã gợi ý. Hãy cùng khám phá những địa điểm này và tận hưởng những bữa ăn thơm ngon ngọt lịm!

1. Quán chay Hiệp Nhất - Ẩm thực đa dạng, chất lượng

Quán chay Hiệp Nhất là một địa điểm siêu hút khách tại Rạch Giá. Với thực đơn đa dạng từ bún, phở, cơm... và nhiều cách chế biến khác nhau, quán mang đến cho thực khách những bữa ăn chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng. Các nguyên liệu chế biến món chay luôn được đảm bảo an toàn, tươi ngon và lành tính. Quán không sử dụng bột ngọt, đường trắng và mang đến những món ăn tự nhiên, gần gũi, đầy trải nghiệm và thân thương.

Quán- chay -Hiệp -Nhất-ivivu Hình ảnh: Quán chay Hiệp Nhất

Địa chỉ: E10 - lô 55 - 56 đường 3/2, phường Vĩnh Thanh Vân, Rạch Giá, Kiên Giang.

2. Nhà hàng thuần chay Hương Việt - Sang trọng và ấm cúng

Nhà hàng thuần chay Hương Việt là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực chay. Với nguyên liệu sạch sẽ và an toàn, nhà hàng tạo không gian thưởng thức ấm cúng và sang trọng. Thực đơn đa dạng với các nhóm món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - xốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Dù giá hơi cao nhưng phù hợp với chất lượng và dịch vụ của nhà hàng.

Nhà hàng Thuần chay Hương Việt3-ivivu Hình ảnh: Nhà hàng Thuần chay Hương Việt

Địa chỉ: 55 đường 3/2, phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang.

3. Quán chay Thiện Ngọc - Bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng

Quán chay Thiện Ngọc mang đến cho thực khách những bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng với nguyên liệu tươi, sạch và lành tính. Thực đơn tại đây chủ yếu là các loại rau củ xào, kho và có thêm các món nước như bún, hủ tiếu. Đặc biệt, menu mỗi ngày được cập nhật trên fanpage của quán để thuận tiện cho khách hàng tham khảo và đặt mua online. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ nhiệt tình mang đến cho thực khách những bữa ăn thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Địa chỉ: 3 Lê Hoàn, phường Vĩnh Thanh Vân, Rạch Giá, Kiên Giang.

4. Quán lẩu chay Hoa Sen - Hương vị ấn tượng và thanh tĩnh

Quán lẩu chay hoa sen là địa điểm không thể bỏ qua đối với những tín đồ ẩm thực chay khi ghé thăm Rạch Giá. Với không gian thanh tĩnh và yên bình, quán mang đến hương vị đặc biệt cho từng loại lẩu như lẩu nấm, lẩu chua cay, lẩu mắm, lẩu chao... Nguyên liệu chế biến các món ăn luôn đảm bảo sạch sẽ và tươi ngon, mang đến cho thực khách một trải nghiệm thưởng thức độc đáo.

Địa chỉ: Khu đô thị 16 ha, đường 3/2, phường Vĩnh Thanh Vân, Rạch Giá, Kiên Giang.

5. Quán chay Âu Lạc - Ẩm thực phong phú và chất lượng

Quán chay Âu Lạc là địa điểm với thực đơn phong phú và chất lượng. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu thực vật an toàn, đảm bảo độ dinh dưỡng cao. Đầu bếp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến những bữa ăn hài lòng thực khách. Quán cũng nhận đặt tiệc, suất ăn và nấu cỗ cưới hỏi cho khách hàng có nhu cầu.

Địa chỉ: 162 Nguyễn Hùng Sơn, phường Vĩnh Thanh Vân, Rạch Giá, Kiên Giang.

6. Quán buffet chay Ưu Đàm - Thoáng mát và dễ chịu

Quán buffet chay Ưu Đàm có không gian thoáng mát và dễ chịu. Quán luôn cập nhật menu theo thị hiếu khách hàng trong từng giai đoạn. Hương vị của các món ăn kèm thường nhạt hơn so với những quán khác, phù hợp với những người thích ăn nhiều rau củ. Mức giá các món ăn khá bình dân và mỗi món được chế biến sẵn trong từng khay riêng để khách hàng lựa chọn theo ý thích.

Địa chỉ: 212 Ngô Quyền, phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang.

7. Quán chay 181 - Chế biến từ nguyên liệu tự nhiên

Quán chay 181 chế biến các món chay hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về chất lượng của món ăn. Quán phục vụ các món lẩu dê chay, lẩu chao, lẩu chua, lẩu nấm từ trưa đến tối, phù hợp cho các buổi gặp mặt gia đình và bạn bè. Ngoài ra, quán còn nhận đặt thực đơn chay cho các đám tiệc.

Địa chỉ: 36 Trần Nhật Duật, phường An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang.

8. Nhà hàng chay Phúc Ngọc - Sự sáng tạo và bắt mắt

Mỗi món ăn của nhà hàng chay Phúc Ngọc đều có công thức chế biến riêng và được trình bày bắt mắt. Bạn sẽ không cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán khi thưởng thức các món chay tại đây. Với không gian rộng rãi, nhẹ nhàng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng ngày càng được lòng rất nhiều thực khách.

Địa chỉ: 901c Nguyễn Trung Trực, phường An Bình, Rạch Giá, Kiên Giang.

9. Quán chay Hữu Duyên - Bữa ăn bình dân "ấm lòng"

Quán chay Hữu Duyên là một quán giá cả bình dân tại Rạch Giá nhưng lại được lòng rất nhiều thực khách. Với không gian thoải mái, thoáng mát và cách bày trí món ăn tinh tế, quán mang đến cho thực khách những bữa ăn "ấm lòng". Thực đơn đa dạng với món chay mang hương vị thơm ngon đặc biệt.

Địa chỉ: 152 Đống Đa, phường Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang.

Hãy cùng iVIVU khám phá những quán chay Rạch Giá độc đáo này để thưởng thức những món ăn chay thơm ngon và đậm đà hương vị.

1