Xem thêm

Buffet Chay Tối 40 Món Tại Nhà Hàng Chay An Duyên: Trên 40 Món Chay Hấp Dẫn

Phap Ngo Thich
Ngày nay, ngày càng có nhiều người chọn ăn chay để cải thiện sức khỏe và duy trì thân hình. Ưu đãi hấp dẫn này sẽ đem đến cho bạn cơ hội thưởng thức một...

Ngày nay, ngày càng có nhiều người chọn ăn chay để cải thiện sức khỏe và duy trì thân hình. Ưu đãi hấp dẫn này sẽ đem đến cho bạn cơ hội thưởng thức một bữa tiệc buffet chay vào các ngày rằm và mùng 1 tại Nhà hàng chay An Duyên với giá chỉ 99.000 đồng.

Bữa Tiệc Buffet Chay Gồm Hơn 40 Món

Bữa tiệc buffet chay tại Nhà hàng chay An Duyên đem đến hơn 40 món chay được chế biến công phu. Qua bàn tay của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các loại rau củ, nấm, tàu hũ... trở nên hấp dẫn và đặc sắc hơn. Tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và tươi mới mỗi ngày.

Món ăn chay Hình 1: Món ăn chay đa dạng và hấp dẫn

Trải Nghiệm Vị Thanh Toàn Mới

Tại Nhà hàng chay An Duyên, các món ăn chay được trình bày tỉ mỉ và đẹp mắt, tạo ra sức lôi cuốn khó cưỡng lại. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món chính được nhiều người yêu thích như Mọc chiên giòn, phù chúc, xôi chiên, chéo quẩy chua ngọt, nui xào, hủ tiếu xào HK, miến Thái, gỏi cuốn… Ngoài ra, bạn cũng có thể tự chọn cho mình nhiều món ăn khác như Đậu hũ rang muối, thập cẩm thái, kho thập cẩm, nấm xào ớt chuông, thập cẩm hạt điều... để thưởng thức cùng cơm trắng.

Tiệc buffet chay Hình 2: Món ăn chay tràn đầy màu sắc và hương vị

Không Gian Ấm Cúng

Không chỉ món ăn ngon, Nhà hàng chay An Duyên còn làm hài lòng thực khách bởi không gian thiết kế sang trọng nhưng gần gũi, ấm áp. Bạn sẽ cảm nhận được không khí yên bình để tâm hồn được thư giãn, an nhiên sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng và bận rộn. Tất cả từ bộ bàn ghế mây đan bình dị, những bình hoa đua nhau khoe sắc, những bức tranh lãn mạn đến những trùm đèn treo sang trọng cùng vô số nét chấm phá ấn tượng khác.

Không gian Nhà hàng chay Hình 3: Không gian ấm cúng tại Nhà hàng chay

Trải Nghiệm Tuyệt Vời

Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm và nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Nhà hàng chay An Duyên cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy nhấp chuột vào nút "Mua ngay" để trải nghiệm bữa tiệc buffet chay đa dạng và hấp dẫn ngay hôm nay!

1