Xem thêm

Top 3 ngôi chùa ở Quận 7 cực đẹp mà các Quý Phật Tử không nên bỏ qua

Phap Ngo Thich
Quận 7 là nơi có đông dân cư và diện tích rộng, thu hút rất nhiều Phật Tử. Vì vậy, nơi này cũng xuất hiện nhiều ngôi chùa để những Phật Tử thăm viếng và...

Quận 7 là nơi có đông dân cư và diện tích rộng, thu hút rất nhiều Phật Tử. Vì vậy, nơi này cũng xuất hiện nhiều ngôi chùa để những Phật Tử thăm viếng và chiêm bái. Dưới đây là danh sách Top 3 ngôi chùa ở Quận 7 đáng để bạn ghé thăm.

1. Chùa Kiều Đàm

Chùa ở quận 7 Chùa Kiều Đàm

Chùa Kiều Đàm được thành lập vào năm 1972 bởi Ni sư Thích Nữ Như Tuấn. Nằm tại địa chỉ số 83/6 hẻm 793 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Chùa có không gian thoáng đãng với nhiều cây xanh và cây kiểng, mang đến không khí mát mẻ và thoải mái.

Chùa Kiều Đàm cũng có những bức tượng Phật đẹp và phù điêu tinh xảo. Đặc biệt, chùa mở cửa từ 7h đến 19h hằng ngày, rất thuận tiện cho việc thăm viếng.

2. Chùa Thiên Trúc

Chùa đẹp ở quận 7 Chùa Thiên Trúc

Chùa Thiên Trúc nằm tại số 28/19 hẻm 498 Huỳnh Tấn Phát, khu phố 2, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM. Được sáng lập bởi Hòa thượng Thích Lãng Quỳnh vào năm 1968, chùa thuộc hệ phái Bắc Tông dòng Thiên Thai Giáo Quán Tông.

Khuôn viên rộng rãi của chùa được bày trí với nhiều cây xanh và kiểng tạo nên không gian mát mẻ và trong lành. Chùa Thiên Trúc là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn trải nghiệm không gian tĩnh lặng.

3. Chùa Long Hoa (Long Hoa Cổ Tự)

Chùa đẹp ở quận 7 Chùa Long Hoa (Long Hoa Cổ Tự)

Chùa Long Hoa nằm tại số 1250/41 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM. Được sáng lập bởi Hòa thượng Thích Đức Long vào năm 1902, chùa đã trải qua nhiều lần trùng tu để trở nên khang trang và đẹp hơn. Đây cũng là một di tích lịch sử được thành phố công nhận.

Khuôn viên chùa không quá rộng nhưng được thiết kế tinh tế với những cây cối và cây kiểng tạo nên không gian yên tĩnh và thanh bình. Chùa Long Hoa còn là nơi chăm sóc hàng trăm em nhỏ mồ côi.

Đến với Top 3 ngôi chùa ở Quận 7, bạn sẽ có những phút giây an lành, thư thái và tràn đầy may mắn, tài lộc. Hãy chia sẻ những điều này để lan tỏa niềm tin cho những ai quan tâm.

Nụ Trầm Hương thơm Xông Nhà Nụ Trầm Hương thơm Xông Nhà

Lễ Cúng Dường Lễ Cúng Dường

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được ngôi chùa phù hợp để tận hưởng những phút giây an lành, thư thái và tràn đầy may mắn và tài lộc. Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ để lan tỏa niềm tin.

1