Xem thêm

Thực Khách Thưởng Thức Món Chay Trong Bầu Không Gian Thiền ở Buffet Chay Hương Thiền

Phap Ngo Thich
Một Trải Nghiệm Chay Tinh Tế, Thú Vị Trong Lòng Hà Nội Ăn chay không chỉ là một phong cách sống lành mạnh dành riêng cho người Phật tử, mà còn trở thành một xu...

Một Trải Nghiệm Chay Tinh Tế, Thú Vị Trong Lòng Hà Nội

Ăn chay không chỉ là một phong cách sống lành mạnh dành riêng cho người Phật tử, mà còn trở thành một xu hướng khoa học phổ biến đối với mọi người. Để đáp ứng nhu cầu này, phong cách ẩm thực chay ngày càng phát triển, bạn không cần phải kiêng nhịn khó khăn mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn chay hiện đại chỉ từ rau củ. Chính vì vậy, Buffet Chay Hương Thiền - 261 Xã Đàn cùng Hotdeal mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực chay độc đáo, thú vị mà vẫn đầy tinh tế. Hãy nhanh tay sở hữu voucher ưu đãi để trải nghiệm ẩm thực chay đúng nghĩa ngay hôm nay!

Buffet Chay Hương Thiền

Đa Dạng Và Tinh Tế Trong Hương Vị Chay Truyền Thống

Tại Buffet Chay Hương Thiền, bạn sẽ được thưởng thức gần 90 món chay truyền thống thuần Việt và trải nghiệm ẩm thực chay trong không gian yên bình, nhẹ nhàng. Đội ngũ đầu bếp tại đây đã chế biến những món ăn với tâm huyết, mang đến hương vị ấn tượng và giá trị dinh dưỡng cho thực khách. Với việc sử dụng nguyên liệu tươi mới 100% và không sử dụng chất bảo quản, bạn có thể an tâm thưởng chay với những món ngon đặc sắc như cơm lá sen, gỏi ngó sen, nấm đùi gà, chả giò rau củ, cải chíp xào nấm, súp lơ xào, sủi cảo chiên, măng xào, khoai môn lệ phố, súp nấm, và nhiều món khác.

Bữa tiệc buffet chay tại Buffet Chay Hương Thiền

Hương Vị Thơm Ngon Chẳng Khác Gì Món Mặn

Món chay không chỉ đơn giản là các món chay truyền thống, mà còn mang đến những món ăn có hương vị thơm ngon không kém gì món mặn thông thường. Điều đặc biệt ở Buffet Chay Hương Thiền là bạn có thể thưởng chay những món ăn hoàn toàn từ rau, củ, quả mà vẫn cảm nhận được hương vị tuyệt vời.

Món chay hoàn toàn từ rau, củ, quả

Một Không Gian Yên Bình Trong Lòng Thành Phố

Buffet Chay Hương Thiền có diện tích trên 300 mét vuông và sức chứa lên đến 200 khách, chia thành 2 tầng. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian yên tĩnh, thưởng thức ẩm thực chay trên nền nhạc Thiền thanh tịnh. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ luôn đồng hành cùng bạn và mang đến nụ cười tươi rạng rỡ.

Không gian yên bình tại Buffet Chay Hương Thiền

Hãy tham khảo menu tại đây để biết thêm thông tin chi tiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ẩm thực chay tuyệt vời tại Buffet Chay Hương Thiền!

1