Xem thêm

Món chay ngon từ trái đậu bắp có thể bạn chưa biết.

Phap Ngo Thich
Trong ẩm thực chay, trái đậu bắp là một nguyên liệu độc đáo và phong phú. Không chỉ có hương vị tuyệt vời, mà còn giàu chất dinh dưỡng và rất thích hợp cho những...

Trong ẩm thực chay, trái đậu bắp là một nguyên liệu độc đáo và phong phú. Không chỉ có hương vị tuyệt vời, mà còn giàu chất dinh dưỡng và rất thích hợp cho những người ăn chay . Dưới đây là một số món chay ngon từ trái đậu bắp mà có thể bạn chưa biết.

1. Trái đậu bắp sốt chua cay

Trái đậu bắp sốt chua cay là một món ăn đơn giản nhưng hấp dẫn. Đậu bắp được luộc chín, giòn ngon và kết hợp với sốt chua cay thơm ngon. Bạn có thể dùng món này làm món khai vị hoặc làm món chính trong bữa ăn.

c550d4858231dba5568b01eb46d58d7a

2. Trái đậu bắp mỡ hành

Món trái đậu bắp mỡ hành có hương vị thơm ngon của hành lá và dầu olive. Đậu bắp được hấp chín, tạo nên một món ăn độc đáo và bổ dưỡng.

dau bap mo hanh

3. Trái đậu bắp sốt cà chua

Trái đậu bắp sốt cà chua là một món ăn phổ biến và rất ngon miệng. Đậu bắp được xào cùng cà chua và gia vị tạo nên một món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

b25c3153f6eeb03f147d3f2c8c8fe8c3

4. Trái đậu bắp chiên giòn

Trái đậu bắp chiên giòn là một món ăn ngon miệng và dễ làm. Đậu bắp được chiên giòn và thưởng thức cùng với tương ớt tạo nên một hương vị thơm ngon độc đáo.

Fried Okra Edible Oklahoma City

5. Trái đậu bắp ngâm giấm đường

Trái đậu bắp ngâm giấm đường là một món ăn ngon và lạ miệng. Đậu bắp được ngâm trong hỗn hợp giấm đường chua ngọt tạo nên một hương vị đặc biệt và thơm ngon.

e5b5b6de 9d8a 4576 afd1 da1fe0259391

6. Trái đậu bắp xào tỏi

Trái đậu bắp xào tỏi là một món ăn đơn giản và ngon miệng. Đậu bắp được xào với tỏi thơm ngon và gia vị tạo nên một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng.

5d7ebd5e5d2f263985df3f82b5633e1d

7. Trái đậu bắp xào sả ớt

Trái đậu bắp xào sả ớt là một món ăn đậm đà hương vị. Đậu bắp được xào với sả, ớt và tỏi thơm ngon tạo nên một món ăn hấp dẫn và đặc biệt.

Sri Lankan ladys fingers stir fryokra fry Bandakka theldala

8. Trái đậu bắp kho nước tương

Trái đậu bắp kho nước tương là một món ăn truyền thống và rất ngon miệng. Đậu bắp được kho cùng với nước tương và các gia vị tạo nên một món ăn đậm đà và thơm ngon.

IMG 0068 dau bap kho nuoc tuong

Chúc bạn thực hiện thành công những món ăn này!


HAPI VEGAN Sống để yêu thương!

1