Xem thêm

Học thiền miễn phí 4 tuần tại Quận 10, TP. HCM

Phap Ngo Thich
Trong xã hội hiện đại, chúng ta luôn đối mặt với nhiều khó khăn và điều không như ý. Vì thế, không có gì lạ khi ngày càng nhiều người tìm đến thiền để tận...

Trong xã hội hiện đại, chúng ta luôn đối mặt với nhiều khó khăn và điều không như ý. Vì thế, không có gì lạ khi ngày càng nhiều người tìm đến thiền để tận hưởng những lợi ích về sức khỏe và tinh thần mà thiền mang lại.

I. Thiền là gì? Tác dụng của việc ngồi thiền

Hệ thống năng lượng trong Thiền Sahaja Yoga Hệ thống năng lượng trong Thiền Sahaja Yoga

Thiền là việc tập trung tâm trí vào hiện tại, không mải mê suy nghĩ về quá khứ hay tương lai. Đó là lúc tâm trí thật sự tĩnh lặng và nhẹ nhàng, không bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ nhưng vẫn rõ ràng và tỉnh táo. Đơn giản mà nói, thiền giúp cho chúng ta sống trọn vẹn với hiện tại và tìm thấy sự bình an sâu thẳm trong tâm hồn.

Lợi ích của việc học thiền

Có rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà thiền mang lại cho sức khỏe của con người. Nhờ thiền, tâm trạng, cảm xúc và tinh thần của chúng ta sẽ được cải thiện đáng kể. Chúng ta sẽ trở nên bình tĩnh, ít lo lắng hơn và tăng sự tự tin, phát triển trí tuệ, lòng can đảm và nghị lực để vượt qua khó khăn. Tâm hồn sẽ trở nên yên bình và từ đó, chúng ta sẽ cảm nhận được hạnh phúc tồn tại xung quanh mình.

II. Nội dung khoá học thiền Sahaja Yoga

Hãy đăng ký ngay để tham gia khoá học thiền Sahaja Yoga.

III. Tại sao chọn học thiền Sahaja Yoga?

Trích đoạn từ bài phỏng vấn Shri Mataji trên radio năm 1983:

"Người phỏng vấn: Làm sao chúng ta biết ai dạy chúng ta sự thật và ai là người đang lừa đảo?
Shri Mataji: Điều kiện tiên quyết là bất cứ ai sống dựa vào tiền của người khác đều không phải là một vị thầy đích thực. Một vị thầy không bao giờ sống bằng tiền của người khác. Nhưng có những người đã xây lâu đài, mua máy bay và xe hơi. Điều này là điều mà bạn cần hiểu rộng rãi. Đó là một kiểu sống ký sinh mà bạn không thể hiểu rõ hơn. Và những người sống ký sinh không phải là những vị thầy mà bạn cần tìm hiểu."

Hãy chọn học thiền Sahaja Yoga, nơi mà việc học thiền luôn miễn phí và không có mục đích lợi nhuận.

IV. Hình ảnh lớp học thiền Sahaja Yoga

Shree Mataji - Người sáng lập thiền Sahaja Yoga Shree Mataji - Người sáng lập thiền Sahaja Yoga

Bây giờ, bạn có thể học thiền qua audio trực tuyến miễn phí trong 14 tuần tại đây. Hãy đăng ký ngay!

1