Xem thêm

Gà Con Vàng Chay Âu Lạc - Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Tín Đồ Ấn Chay

Phap Ngo Thich
Gà Con Vàng Chay Âu Lạc Mô Tả Sản Phẩm Gà Con Vàng Chay Gà Con Vàng Chay Âu Lạc là một sản phẩm bán chạy nhất của công ty Thực Phẩm Chay Âu Lạc,...

Gà Con Vàng Chay Âu Lạc Gà Con Vàng Chay Âu Lạc

Mô Tả Sản Phẩm Gà Con Vàng Chay

Gà Con Vàng Chay Âu Lạc là một sản phẩm bán chạy nhất của công ty Thực Phẩm Chay Âu Lạc, thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng, Gà Con Vàng Chay Âu Lạc có thể được chế biến thành nhiều món ăn chay phù hợp với các vùng miền khác nhau.

Gà con vàng chay có hình dáng giống như con gà thật, và có mùi thơm đặc trưng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự dai ngọt tự nhiên, hấp dẫn.

Tại Nhật Minh Chay, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm Gà Con Vàng Chay Âu Lạc chính hãng từ nhà sản xuất.

Thành Phần Gà Con Vàng Chay Âu Lạc

Gà Con Vàng Chay Âu Lạc được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như đạm đậu nành, chất xơ từ lúa mì, dầu đậu nành, bột bắp, tảo rong biển, muối i-ot, đường tinh luyện, tiêu và gia vị chay. Với công nghệ chế biến thực phẩm tiên tiến, công ty Thực Phẩm Chay Âu Lạc đã tạo ra một sản phẩm chất lượng và ngon miệng.

Hướng dẫn Sử Dụng Sản Phẩm

Gà Con Vàng Chay Âu Lạc là sản phẩm chay đông lạnh, do đó để sử dụng được sản phẩm, bạn cần rã đông mềm trước và sau đó chế biến như các sản phẩm chay thông thường khác. Bạn có thể rã đông, kho tiêu, nấu súp, nấu lẩu, xào với lê-ghim, hoặc chiên rồi dùng.

Bảo Quản Gà Con Vàng Chay

Để bảo quản Gà Con Vàng Chay Âu Lạc, bạn cần giữ sản phẩm ở nhiệt độ -18oC (Cấp đông). Nếu sử dụng ngay, nên bảo quản trong ngăn mát để giảm thiểu quá trình rã đông. Nếu sử dụng trong vài ngày, nên bảo quản ở ngăn đông mềm.

Các Món Chay Chế Biến Từ Gà Con Vàng Chay

Gà Con Vàng Chay Âu Lạc là một sản phẩm chay phổ biến và có thể chế biến thành nhiều món ăn đa dạng. Dưới đây là một số cách chế biến gà con vàng chay:

1. Gà Con Vàng Chay Kho Tiêu

Món gà con vàng chay kho tiêu là một trong những món ngon từ gà chay không thể bỏ qua.

2. Gà Con Vàng Chay Hấp

Chỉ cần một vài bước chế biến đơn giản, bạn đã có ngay món gà con vàng chay hấp thơm phức cho mâm cơm cúng gia tiên.

Gà Con Vàng Chay Hấp Gà Con Vàng Chay Hấp

Ngoài ra, còn rất nhiều cách khác để chế biến gà con vàng chay. Nhật Minh Chay tự hào là đơn vị phân phối thực phẩm chay uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành phía bắc.

Xem thêm sản phẩm đồ chay đông lạnh Âu Lạc như cá sặc chay Âu Lạc, cá kèo chay Âu Lạc, cánh gà chay Âu Lạc, tôm sú chay Âu Lạc, tôm trung chay Âu Lạc.

1