Xem thêm

Đấu La Đại Lục: Ai có khả năng làm vợ Đường Tam nếu không có Tiểu Vũ?

Phap Ngo Thich
Lúc trước, sau khi Vũ Hồn Điện phát hiện thân phận thật của Tiểu Vũ, Bỉ Bỉ Đông đã cứu sống cả hai. Dù vậy, Bỉ Bỉ Đông không thể buông tha. Sau khi Tiểu...

Lúc trước, sau khi Vũ Hồn Điện phát hiện thân phận thật của Tiểu Vũ, Bỉ Bỉ Đông đã cứu sống cả hai. Dù vậy, Bỉ Bỉ Đông không thể buông tha. Sau khi Tiểu Vũ trở thành Hồn Hoàn Hồn Cốt của Đường Tam, anh trở thành nguồn động lực sống còn của Đường Tam. Nếu không có Tiểu Vũ, ai sẽ làm vợ của Đường Tam? Có hai người được chọn?

Tình cảm chuyên nhất của Đường Tam

Trong Đấu La Đại Lục, Đường Tam là một nam chủ thâm tình thỏa đáng. Dù có nữ phụ nào đẹp đến mấy, Đường Tam chỉ có mắt cho Tiểu Vũ. Điều này khiến cư dân mạng ca ngợi Đường Tam. So với Tiêu Viêm, Đường Tam có tình cảm chuyên nhất. Từ nhỏ, Tiểu Vũ đã là thanh mai trúc mã của Đường Tam.

Đường Tam và Tiểu Vũ Đường Tam và Tiểu Vũ

Hai người có khả năng làm vợ của Đường Tam

Ngoài Tiểu Vũ, chỉ có hai người trên toàn đại lục có khả năng làm cho Đường Tam động lòng. Vị đầu tiên là Thiên Nhận Tuyết. Thiên Nhận Tuyết thích Đường Tam từ lần đầu gặp mặt vì nhận ra tài năng của anh và mừng rỡ vì có thể chiêu mộ anh gia nhập phe mình. Dù vậy, Đường Tam không chấp nhận tình cảm của Thiên Nhận Tuyết.

Thiên Nhận Tuyết Thiên Nhận Tuyết

Vị nữ nhân thứ hai có khả năng ở bên cạnh Đường Tam là thánh nữ Hồ Liệt Na của Võ Hồn Điện. Dù đang ở trong Võ Hồn Điện, Hồ Liệt Na vẫn có một mặt thiện lương và yêu thương Đường Tam.

Hồ Liệt Na Hồ Liệt Na

Kết luận

Trên đại lục Đấu La, ngoài Tiểu Vũ, chỉ có Thiên Nhận Tuyết và Hồ Liệt Na là hai người có khả năng trở thành vợ của Đường Tam. Dù vậy, tình cảm chuyên sâu và đích thực của Đường Tam chỉ dành cho Tiểu Vũ. Không có Tiểu Vũ, cuộc sống của Đường Tam có thể không như hiện tại.

Theo Sohu

Nguồn: Tiên Hiền Thư Viện

1