Xem thêm

Đặt tiệc chay tại nhà trọn gói Gia Thịnh | Món ăn Ngon, rẻ, chất lượng

Phap Ngo Thich
Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc chay nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, nấu những món gì và mua nguyên liệu như thế nào. Thì tại sao bạn không thử sử dụng...

Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc chay nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, nấu những món gì và mua nguyên liệu như thế nào. Thì tại sao bạn không thử sử dụng dịch vụ đặt tiệc chay tại nhà của Gia Thịnh. Thay vì phải mất công sức và thời gian, bạn sẽ có được những món chay vô cùng hấp dẫn. Cùng khám phá ngay dịch vụ này nhé!

Vì sao các bữa tiệc chay đang ngày càng phổ biến

Ưu điểm của ăn chay đã được chứng minh bởi nhiều người. Nguyên liệu tạo nên món chay thường là rau, củ, đậu và không hề có sự liên quan đến động vật. Chính vì lẽ đó, ăn chay được nhiều người áp dụng vì lợi ích cho sức khỏe.

Ngày nay, ăn chay không còn đơn giản và ít quan tâm như trước. Có rất nhiều món ăn chay thực sự ngon và bổ dưỡng. Vẻ ngoài của những món này lại vô cùng bắt mắt và thu hút, kích thích vị giác của tất cả mọi người. Những đầu bếp nổi tiếng cũng cho ra đời rất nhiều đồ chay mang hương vị đặc biệt, thậm chí còn có cảm giác như đang ăn đồ làm từ động vật.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ đặt tiệc chay tại nhà?

Dịch vụ đặt tiệc chay tại nhà luôn mang đến cho khách hàng những món ăn tuyệt vời nhất. Hơn nữa, không chỉ phục vụ tại gia mà ở những hội nghị, cơ quan có nhu cầu thì đặt tiệc tại nhà Gia Thịnh đều có thể đáp ứng. Bạn nên sử dụng dịch vụ này bởi những lý do sau:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình sẽ thực hiện mọi việc nhanh chóng và chu toàn.
  • Những nguyên liệu nấu ăn được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo độ tươi ngon và sạch sẽ.
  • Tuyệt đối không sử dụng những chất béo vào trong các món ăn chay.
  • Từ bàn ghế đến bát đũa đều được nhân viên mang đến sắp xếp và thu dọn sạch sẽ.
  • Các món ăn đều hợp khẩu vị số đông, vừa đảm bảo sự độc đáo và bắt mắt nhưng chất lượng cũng được đặc biệt quan tâm.
  • Bàn tiệc hoàn hảo, trang trí theo phong cách chuẩn tiệc chay nhờ kinh nghiệm tổ chức lâu năm.
  • Giá cả vô cùng hợp lý giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí.

Những lưu ý cần ghi nhớ khi đặt tiệc chay

Món ăn chay luôn làm con người cảm thấy thanh tịnh và tâm hồn trở nên nhẹ nhàng hơn. Đồ chay còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với những người cao tuổi. Nếu bạn tổ chức họp mặt hay liên hoan, không nên bỏ qua dịch vụ đặt tiệc chay tại nhà của Gia Thịnh. Tuy nhiên, để mọi việc diễn ra thuận lợi, bạn cần lưu ý những điểm sau:

1. Lựa chọn thực đơn

Một mâm cỗ chay chính là linh hồn của bữa tiệc. Bạn cần cẩn trọng trong việc chọn lựa. Ngoài việc hỏi ý kiến người thân hay khách mời, bạn có thể nhờ nhân viên của Gia Thịnh tư vấn. Với nhiều ý kiến, việc lên thực đơn cũng dễ dàng hơn. Thêm nữa, các món ăn cũng hợp khẩu vị với tất cả mọi người, giúp bữa tiệc được đánh giá cao. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đặt tiệc chay, nên tham khảo thực đơn có sẵn để tránh sai sót ban đầu.

2. Giá cả phù hợp

Để làm nên một món ăn ngon, nguyên liệu chế biến cũng phải đảm bảo tươi và ngon. Thực đơn chay thường có giá thành đắt hơn so với tiệc thông thường. Tuy nhiên, bạn nên cân bằng với ngân sách hiện có để không bị thâm hụt nhưng vẫn có được những món tuyệt ngon. Hãy hài hòa giữa các món và không chọn những món đắt đỏ từ những nguyên liệu lạ. Bạn cũng nên để dư ra một chút ngân sách để phòng trừ trường hợp có những chi phí phát sinh sau khi bữa tiệc diễn ra.

3. Đặt trước vài ngày

Việc nấu những món chay không hề đơn giản. Nếu bạn đặt tiệc quá gấp gáp, các đầu bếp sẽ không có đủ thời gian chuẩn bị và có thể gặp sai sót. Hãy liên hệ với Gia Thịnh và đặt trước vài ngày để nhân viên tư vấn và chuẩn bị kế hoạch làm tiệc cho bạn. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích và đảm bảo bữa tiệc diễn ra suôn sẻ.

Nên sử dụng dịch vụ đặt tiệc chay tại nhà trọn gói của Gia Thịnh

Khi đã mệt mỏi với những món ăn nhiều dầu mỡ và ngán ngẩm, tiệc chay tại gia chính là sự lựa chọn độc đáo và mới lạ. Một mâm cỗ hoàn hảo sẽ giúp bạn ghi điểm với tất cả khách mời. Để bữa tiệc đạt đến độ hoàn hảo mà không có bất kỳ sai sót nào, hãy sử dụng dịch vụ đặt tiệc chay tại nhà trọn gói của Gia Thịnh.

Với kinh nghiệm lâu năm và đầu bếp chuyên nghiệp, bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ điều gì. Thực đơn đa dạng và phong phú, hàng trăm món chay mới nhất được làm từ những nguyên liệu tươi ngon đảm bảo hứa hẹn sẽ mang lại một mâm cỗ làm hài lòng tất cả mọi thực khách.

Bên cạnh đó, Gia Thịnh cũng luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Đừng ngần ngại liên hệ và đặt tiệc chay tại nhà trọn gói của Gia Thịnh ngay bây giờ để có một bữa tiệc tuyệt vời mà không cần lo lắng về mọi chi tiết.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã tìm thấy dịch vụ phù hợp cho buổi tiệc chay của mình. Truy cập vào trang web http://dattiecgiathinh.com để đặt tiệc chay tại nhà trọn gói một cách dễ dàng và tiện lợi!

1