Xem thêm

Thần Chú Đại Bi: Công Năng và Oai Lực Để Giải Thoát Khỏi Khổ Đau

Phap Ngo Thich
Giới thiệu Một trong các thần chú quan trọng nhất trong Phật giáo là "Thần Chú Đại Bi". Thần Chú Đại Bi là phép nguyện hết sức mạnh mẽ và vô cùng tuyệt vời để...

Giới thiệu

Một trong các thần chú quan trọng nhất trong Phật giáo là "Thần Chú Đại Bi". Thần Chú Đại Bi là phép nguyện hết sức mạnh mẽ và vô cùng tuyệt vời để giúp chúng ta đạt được sự an lạc và giải thoát khỏi khổ đau. Được rút ra từ "Kinh Thiên Thủ Thiên Nhãn Quán Thế Âm Bồ Tát Quản Đại Viên Mãn Vô Nghải Đại Bi Tâm Đà Rá Ni", thần chú này chứa đựng sức mạnh tuyệt đỉnh của Bồ Tát Quán Thế Âm.

Lý Do Ra Đời của Thần Chú Đại Bi và Phương Pháp Trì Tụng

Trong một buổi pháp hội diễn ra tại núi Bồ Đà Lạc Cơ, nơi Bồ Tát Quán Thế Âm thường trụ cư, Đức Thế Tôn đã phổ biến thần chú này trước mặt đông đủ các vị Bồ Tát, Thánh Chúng, Chư Trời, Chư Thần, Chư Thiên, Chư Long và các Đại Thánh khác. Thần chú này đã được chuyển ngữ từ tiếng Phạn sang tiếng Trung Hoa và sau đó mới được Hoà Thượng Thiền Tâm chuyển thành tiếng Việt.

Theo lời dạy của Đức Phật, thần chú Đại Bi được gọi với một số tên gọi khác nhau như "Quản Đại Viên Mãn Đà-Rá-Ni", "Vô Nghải Đại Bi Đà-Rá-Ni", "Cứu Khổ Đà-Rá-Ni" và nhiều tên khác nữa. Đây là một trong những thần chú quý giá nhất và đã được chứng minh qua thời gian với sức mạnh phi thường.

Công Năng và Oai Lực của Thần Chú Đại Bi

Thần Chú Đại Bi có công năng vô cùng đa dạng và oai lực mạnh mẽ. Khi chúng ta trì tụng thần chú này với lòng thành, chắc chắn sẽ đạt được những ước nguyện và mong muốn của mình. Sức mạnh của thần chú này lan tỏa khắp nơi, vô biên và không có gì có thể ngăn cản nó.

Một trong những công năng quan trọng nhất của thần chú là khả năng giải thoát khỏi khổ đau. Khi chúng ta gặp khó khăn, đau thương và cảm thấy bế tắc trong cuộc sống, hãy tin tưởng Bồ Tát Quán Thế Âm và trì tụng thần chú Đại Bi. Chắc chắn rằng Ngài sẽ đưa chúng ta vượt qua những khó khăn, đem đến những điều tốt đẹp và hạnh phúc cho cuộc sống của chúng ta.

Thần chú Đại Bi cũng có khả năng tiêu diệt tất cả các tội lỗi và tội ác mà chúng ta có thể phạm phải trong cuộc sống. Khi chúng ta trì tụng thần chú này, tất cả mười phương chư Phật sẽ đến chứng minh và giúp chúng ta tiêu trừ những tội ác đó.

Kết Luận

Thần chú Đại Bi là một công cụ vô cùng quan trọng trong việc đạt được sự an lạc và giải thoát khỏi khổ đau. Sức mạnh và oai lực của thần chú này đã được chứng minh qua hàng ngàn năm và được truyền bá rộng rãi trong Phật giáo.

Hãy lắng nghe lời dạy của Đức Thế Tôn và tin tưởng vào sức mạnh của thần chú Đại Bi. Hãy trì tụng thần chú này với lòng thành và chắc chắn rằng bạn sẽ đạt được những uớc nguyện và mong muốn của mình. Hãy để thần chú Đại Bi giúp bạn vượt qua khó khăn và đem đến cho bạn sự an lạc và hạnh phúc trong cuộc sống.

1