Xem thêm

15 Quán Buffet Chay Ngon ở Sài Gòn Cho Những Tín Đồ Mê Ẩm Thực Chay

Phap Ngo Thich
Bạn là một tín đồ ẩm thực chay và đang tìm kiếm những quán buffet chay ngon ở Sài Gòn? Hãy cùng Vincom điểm qua danh sách 15 quán buffet chay tuyệt vời dưới đây...

Bạn là một tín đồ ẩm thực chay và đang tìm kiếm những quán buffet chay ngon ở Sài Gòn? Hãy cùng Vincom điểm qua danh sách 15 quán buffet chay tuyệt vời dưới đây để có trải nghiệm ẩm thực chay thú vị nhé!

1. Nhà Hàng Buffet Chay Sala TP.HCM

Sala - Nhà hàng Buffet chay Sài Gòn Caption: Sala - Nhà hàng Buffet chay Sài Gòn

Nhà hàng buffet chay Sala sở hữu một menu đồ ăn chay vô cùng đa dạng với gần 50 món. Bên cạnh những món bún, mì, nui xào chay, bò lá lốt, mì ý, thịt quay bánh hỏi, món kho rau củ, đồ chiên,... nhà hàng còn có thêm 4 loại súp như súp bí đỏ, súp nấm, súp rong biển và súp thái. Những món tráng miệng bao gồm: trái cây, chánh, chè, kem tươi và nước sâm. Quán có không gian khá đẹp, trang bị máy lạnh. Khi thưởng thức món ăn, quán còn bật nhạc thiền, tạo không gian tĩnh tâm. Nếu bạn là fan của ẩm thực chay, đến đây để thưởng thức nhé - chắc chắn bạn sẽ không hối hận.

2. Nhà Hàng Buffet Chay Healthy World

Healthy World - Nhà hàng Buffet chay Sài Gòn Caption: Healthy World - Nhà hàng Buffet chay Sài Gòn

Khi đến với Healthy World, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn thỏa thích từ menu lên đến 150 món ăn chay. Đặc biệt, các món chay ở đây có phong cách chế biến khá phong phú từ châu Âu đến châu Á. Đồ ăn trang trí tại đây rất hấp dẫn và nổi bật. Một ưu điểm nữa là không gian vô cùng sang trọng và hiện đại. Khi đến đây, thực khách có thể thử một số món hấp dẫn như: thịt bò ram mặn, heo quay sữa, sushi, lẩu Thái, bún bò,... Quán cũng có các món tráng miệng ngon miệng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những món chay ngon và mang lại sự tươi mới cho thực khách tại Healthy World.

3. Nhà hàng chay Ấn Tâm

Nhà hàng chay Ấn Tâm Sài Gòn Caption: Nhà hàng chay Ấn Tâm Sài Gòn

Nhà hàng chay Ấn Tâm sở hữu không gian ấm cúng bởi bàn ghế bằng chất liệu gỗ, cùng với ánh đèn vàng kết hợp với những bản nhạc du dương không lời tạo nên một không gian hết sức nhẹ nhàng và yên bình. Ngoài ra, nhà hàng chay Ấn Tâm có hai chi nhánh ở TP. HCM nhằm mục đích tạo điều kiện cho những thực khách muốn thưởng thức đồ chay của nhà hàng một cách thuận lợi nhất. Nhà hàng buffet chay Ấn Tâm tự hào bởi chất lượng món ăn và nguyên liệu món ăn có nguồn gốc rõ ràng, thực phẩm đều đảm bảo an toàn thực phẩm.

4. Nhà Hàng Chay An Duyên

Nhà hàng chay An Duyên Sài Gòn Caption: Nhà hàng chay An Duyên Sài Gòn

Nhà hàng chay An Duyên là một địa điểm quen thuộc dành cho những ai yêu thích đồ chay. Tọa lạc ở quận 5, nhà hàng bao gồm hai tầng và thực đơn lên đến 40 món chay. Trong đó, tầng dưới được trang bị các món tráng miệng như chè và trái cây. Tầng trên là các món chính và đồ uống. Điểm cộng là các món ăn đều được nhà hàng trang trí hết sức đẹp mắt. Không gian nhà hàng được thiết kế khá đẹp với gam màu vàng cam chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng và ấm cúng cho thực khách thưởng thức ẩm thực chay.

5. Buffet chay tại nhà hàng tiệc cưới Claris Palace

Nhà hàng Claris Palace Sài Gòn phục vụ Buffet chay Caption: Nhà hàng Claris Palace Sài Gòn phục vụ Buffet chay

Nhà hàng tiệc cưới Claris Palace là một địa chỉ vô cùng quen thuộc dành cho những thực khách đam mê ăn buffet chay tại Thủ Đức. Thực đơn buffet tại nhà hàng vô cùng đa dạng, có hơn 60 món chay hết sức ngon miệng và chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức không gian ăn uống vô cùng sang trọng mà giá cả lại phải chăng.

6. Nhà Hàng Chay Phương Mai

Nhà hàng chay Phương Mai Sài Gòn Caption: Nhà hàng chay Phương Mai Sài Gòn

Nằm trong một con hẻm nhỏ, không gian của nhà hàng chay Phương Mai có thể chứa lên tới 120 thực khách, đồng thời có 5 phòng VIP dành cho những ai muốn có không gian riêng tư. Nhà hàng chay Phương Mai là nơi lý tưởng của những thực khách thích ăn chay. Không gian nhà hàng được thiết kế đậm chất thiên nhiên tạo loại cảm giác nhẹ nhàng, an tĩnh và thoải mái. Cùng với đó là menu đa dạng gồm các loại gỏi, các món cơm, salad, bánh, nem, các món xào,... cùng với cách trang trí món ăn vô cùng đẹp mắt. Đây cũng chính là lý do quán thu hút thực khách Việt Nam lẫn nước ngoài ghé đến.

7. Buffet chay Mãn Tự Vegan - Quán chay “tùy tâm” tại Quận 1

Mãn Tự Vegan - Quán chay Caption: Mãn Tự Vegan - Quán chay

Nhà hàng buffet chay Mãn Tự Vegan khác với những quán buffet chay thông thường. Tại đây, khách hàng không cần phải mua phiếu để vào thưởng thức, mà có thể trả phí theo tùy tâm. Mãn Tự Vegan là một quán chay nhỏ nằm trong một con hẻm, không gian quán được thiết kế đơn giản, mộc mạc với những chiếc bàn ghế bằng tre. Khi đến đây để thưởng thức đồ chay, thực khách có thể trả phí theo tùy tâm. Dù vậy, đồ ăn của quán vẫn rất hấp dẫn và ngon miệng. Đồ ăn được đựng trong những chiếc mẹt đan gần gũi nhưng không kém phần nổi bật.

8. Buffet Lẩu chay Q’s Farm

Buffet Lẩu chay Q’s Farm Caption: Buffet Lẩu chay Q’s Farm

Q’s Farm là một địa điểm nổi tiếng với các món buffet chay . Đồ ăn ở đây từ nguyên liệu đến cách chế biến vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Có đa dạng nước lẩu cho thực khách tha hồ lựa chọn như: Lẩu kim chi, lẩu chao, lẩu sen, lẩu nghệ, lẩu khổ qua, lẩu tiềm ớt hiểm,... đi cùng với lẩu là những loại rau, nấm. Bên cạnh món Buffet lẩu chay, Q’s Farm còn phục vụ những món khác như bánh cuốn, gỏi,... hoặc các món tráng miệng vô cùng ngon miệng.

9. Nhà Hàng Buffet Chay Lá Tía Tô

Nhà hàng chay Lá Tía Tô Sài Gòn Caption: Nhà hàng chay Lá Tía Tô Sài Gòn

Nhà hàng chay Lá Tía Tô gây ấn tượng gần đây với những ai yêu thích ẩm thực chay tại TP.HCM. Sở hữu thực đơn đa dạng với hơn 200 món chay khác nhau, mang 3 hương vị Bắc, Trung, Nam như: súp, gỏi, cháo, cơm, canh, lẩu, xôi chè,... Bên cạnh đó, nhà hàng chay Lá Tía Tô còn phục vụ những món ăn kết hợp với lá tía tô như tía tô chiên giòn, lẩu nấm lá tía tô, bánh xèo tía tô,...

10. Buffet Chay Cỏ Nội

Buffet chay Cỏ Nội Sài Gòn Caption: Buffet chay Cỏ Nội Sài Gòn

Buffet chay Cỏ Nội sở hữu menu 40 món chay được chế biến từ những nguyên liệu rau củ sạch, tươi ngon. Đồng thời không gian bên trong nhà hàng được bố trí hết sức nhẹ nhàng và ấm cúng với bông sen là chủ đề. Đây chính là các yếu tố khiến cho Cỏ Nội được đánh giá cao và rất được lòng những thực khách yêu thích đồ chay. Các tín đồ mê ẩm thực chay nên thử một số món khi đến đây như: Cơm chiên cà ri Thái, bún riêu Định Huệ, cơm chiên Lục Niệm,...

10 Quán Buffet Chay Thanh Tịnh và Chất Lượng ở Hà Nội

Bên cạnh việc mang đến sự thanh tịnh trong tâm hồn, chế độ ăn chay hợp lý còn giúp cải thiện sức khỏe và thanh lọc cơ thể. Nếu bạn đang tìm một quán buffet chay Hà Nội chất lượng thì đừng bỏ qua list những quán dưới đây nhé!

11. Buffet Chay Hà Nội Tịnh Thực Quán

Buffet chay Hà Nội Tịnh Thực Quán Caption: Buffet chay Hà Nội Tịnh Thực Quán

Nếu bạn là fan của buffet chay thì Tịnh Thực quán sẽ là một nơi tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một quán cơm chay ngon ở Hà Nội được đánh giá rất cao từ nhiều thực khách. Bước vào nhà hàng bạn sẽ cảm nhận sự thanh tịnh, nhẹ nhàng và thư thái. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức các món cơm chay ngon mà còn là nơi lý tưởng cho những ai thích sự an yên, nhẹ nhàng. Các món ăn tại Tịnh Thực đều được chế biến từ những loại rau củ tươi ngon. Nhà hàng không chỉ mang đến cho thực khách những món chay ngon miệng mà còn đảm bảo dinh dưỡng.

12. Buffet chay Vegito

Buffet chay Vegito Hà Nội Caption: Buffet chay Vegito Hà Nội

Vegito là một quán buffet chay tại Hà Nội nổi tiếng với menu đa dạng và hấp dẫn. Quầy chọn món ở đây được trang bị đẹp mắt và hấp dẫn. Mỗi ngày, quán có thực đơn mới để mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Quán cung cấp món ăn ngon từ nguyên liệu tươi ngon và chế biến đầy đủ chất dinh dưỡng. Đến với Vegito, bạn sẽ được thưởng thức những món chay thơm ngon trong không gian sang trọng và lịch sự.

13. Nhà hàng buffet chay Sadhu

Nhà hàng chay Sadhu Hà Nội Caption: Nhà hàng chay Sadhu Hà Nội

Nhà hàng chay Sadhu nổi bật với những bữa tiệc buffet chay đẳng cấp giữ

1