Xem thêm

Vòng tay trầm hương: Bí quyết chọn số hạt phù hợp và ý nghĩa tâm linh

Phap Ngo Thich
Trầm hương đã lâu trở thành vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhờ tính chất đặc biệt của nó - mùi hương bền vững và linh khí từ đất trời mang lại may mắn...

Trầm hương đã lâu trở thành vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhờ tính chất đặc biệt của nó - mùi hương bền vững và linh khí từ đất trời mang lại may mắn và cát tường cho người sử dụng. Tuy nhiên, khi đeo vòng tay trầm hương, việc chọn số hạt phù hợp có ý nghĩa quan trọng để tối đa hoá hiệu quả của trầm hương.

Tại sao khi đeo vòng tay trầm hương cần chọn đúng số hạt theo phong thủy

Vòng đeo tay trầm hương được làm từ gỗ trầm hương tự nhiên hoặc nhân tạo, vật liệu hút linh khí từ đất trời ban tặng. Việc chọn số lượng hạt kết hợp với chất liệu này mang lại thuộc tính phong thủy đặc biệt. Do đó, đeo đúng số hạt sẽ kích hoạt những phẩm chất tâm linh, giúp người sử dụng tỏa sáng với thành công, sức khỏe và tài lộc. Để tận dụng hết hiệu quả, nên đeo vòng tay trầm hương hàng ngày.

Ý nghĩa số hạt trên vòng tay trầm hương

1. Ý nghĩa về sự luân hồi

Số lượng hạt trên vòng tay phong thủy liên quan đến vòng tuần hoàn cuộc đời của mỗi người. Vòng luân hồi "sinh - lão - bệnh - tử" được lặp đi lặp lại, những số chia hết cho 4 đại diện cho những số tử. Vì vậy, số lượng hạt đẹp nhất là số chia cho 4 và dư 1, tạo sự may mắn và cát tường, mang lại cuộc sống thịnh vượng.

2. Ý nghĩa số hạt lẻ mang tính dương

Nếu số hạt chia 4 dư 1 không phù hợp với kích thước tay, bạn có thể chọn số hạt lẻ. Vì số lẻ thuộc tính "dương", mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người sử dụng. Bạn có thể chọn các số lẻ như 15, 17, 19, 21 và nâng cao năng lượng tích cực hàng ngày.

3. Ý nghĩa số cấm kỵ khi đeo vòng tay

Tránh đeo vòng có số hạt chia hết cho 4, vì những số này thuộc cung "tử" trong vòng luân hồi "sinh - lão - bệnh - tử". Điều này không mang lại may mắn cho người sử dụng vòng tay phong thủy.

Những quan niệm phong thủy trong việc chọn số hạt

Theo quan điểm của đạo Phật, việc lựa chọn vòng gỗ trầm nhằm cầu bình an và may mắn cho bản thân và gia đình. Các số hạt may mắn phù hợp với phong thủy bao gồm: 14, 15, 17, 21, 108 và nhiều số khác. Ngoài cách tính số hạt, bạn cũng cần chú ý đến kích thước vòng tay để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Đối với những người theo đạo Công giáo, vòng trầm hương cũng được sử dụng trong việc đọc kinh Sáng Danh và kinh Lạy Cha. Vòng tay với 13 hạt - 1 hạt cái và 12 hạt nhỏ đi kèm - mang ý nghĩa khởi đầu và phục vụ cho công việc tâm linh.

Vòng tay trầm hương sẽ chỉ thật sự tốt khi chọn điều bạn tin tưởng và phát ra năng lượng tốt hơn. Hãy tận hưởng sự may mắn và cát tường từ trầm hương vào cuộc sống của bạn.

1