Xem thêm

Tượng Chú Tiểu bằng đá - Hiện thân của tâm hồn thanh thản, an nhiên

Phap Ngo Thich
Ý nghĩa tượng Chú Tiểu bằng đá Trong Phật giáo, tượng Chú Tiểu đã trở thành biểu tượng quen thuộc. Chú Tiểu, với tâm hồn ngây thơ, vô ưu vô lo, là hiện thân của...

Ý nghĩa tượng Chú Tiểu bằng đá

Trong Phật giáo, tượng Chú Tiểu đã trở thành biểu tượng quen thuộc. Chú Tiểu, với tâm hồn ngây thơ, vô ưu vô lo, là hiện thân của tâm hồn thanh tịnh, không vướng bụi trần. Đặt các bức tượng Chú Tiểu bằng đá mang ý nghĩa giáo dục nhắc nhở con người hướng thanh tịnh, bình lặng trước cuộc sống nhiều xô bồ cám dỗ, đồng thời nuôi dưỡng tâm hồn giúp con người hướng đến những giá trị tốt đẹp. Ngoài ra, tượng Chú Tiểu bằng đá còn có ý nghĩa phong thủy giúp xua đuổi tà vận, mang lại may mắn cho gia chủ.

Tượng Chú Tiểu bằng đá được sử dụng trong trường hợp nào?

Với giá trị giáo dục mà tượng Chú Tiểu bằng đá mang lại, tượng thường xuất hiện trong không gian của những nơi như khuôn viên chùa chiền, khuôn viên tịnh xá, không viên tịnh thất, và cả trong gia viên, văn phòng làm việc hay trên xe ô tô. Thông thường, các bức tượng Chú Tiểu bằng đá trang trí trong gia viên hay văn phòng trên xe ô tô thường được thiết kế nhỏ hơn. Chú Tiểu vừa để trang trí, vừa mang ý nghĩa phong thủy hóa giải vận đen, xua tan lo âu, phiền muộn. Chúng cũng có thể là món quà ý nghĩa dành tặng cho đối tác, bạn bè với lời chúc may mắn, bình an.

Khám phá vẻ đẹp của những bức tượng Chú Tiểu bằng đá

So với các chất liệu khác, người ta ưa chuộng tượng Chú Tiểu bằng đá. Tượng bằng đá tự nhiên nguyên khối mang lại độ bền cao, màu sắc phong phú, kích thước kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Quá trình sản xuất được tiến hành một cách tỉ mỉ, chi tiết, đường nét chạm khắc sống động có hồn. Dưới đây là một số mẫu tượng Chú Tiểu bằng đá thiết kế đẹp mắt và đầy ý nghĩa.

Tượng Chú Tiểu tứ không

Được điêu khắc từ Nhật Bản cách đây 400 năm, bộ tứ tượng này gồm 4 bức tượng với các tư thế đặc trưng: chú không nhìn, không nghe, không nói và giữ thân để tay lên cằm. Bức tượng này mang ý nghĩa không nhìn, không nghe, không nói những điều sai trái, thị phi và không làm việc tổn hại đến mọi người.

Tượng Chú Tiểu quét sân

Trên tay Chú Tiểu nắm một cây chổi tre đặc biệt, trên gương mặt toát lên nét vui vẻ an nhiên. Bức tượng này nhắc nhở con người tu tâm dưỡng tính, quét sạch những thói hư tật xấu, giữ tâm thanh tịnh, an nhiên một đời.

Tượng Chú Tiểu ngồi trên sen

Bức tượng này được điêu khắc hoàn toàn bằng đá nguyên khối, với Chú Tiểu ngồi trên đóa hoa sen lớn. Hoa sen là biểu tượng đặc trưng tại cửa Phật, tượng trưng cho sự cao khiết, thanh tao không vướng bụi trần. Kết hợp với hình ảnh Chú Tiểu vô lo vô nghĩ, tượng mang đến ý nghĩa hướng đến vô hỉ, vô bi, vô ái, vô ố chốn trần gian.

Chọn loại đá gia công tượng Chú Tiểu

Trinh Chính Stone cung cấp các loại đá gia công Chú Tiểu bằng đá Việt Nam và đá nước ngoài. Đá Việt Nam bao gồm đá trắng, đá vàng cà rốt, đá xám, đá đen. Đá nước ngoài bao gồm đá xanh lục bích, đá xanh ngọc, đá sa thạch, đá xanh ngọc pakistan, đá ngọc hoàng long, và đá hồng ngọc.

Lắp đặt tượng Chú Tiểu bằng đá

Trinh Chính Stone là cơ sở điêu khắc đá uy tín, với anh em nghệ nhân tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại. Cơ sở cam kết chất lượng sản phẩm, từ quá trình gia công đến lắp đặt. Với qui trình tối ưu, chi phí hợp lý và đóng gói đạt chuẩn, Trinh Chính Stone mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Qui trình làm bóng tượng Chú Tiểu

Sau khi được tạo hình và nghiệm thu, tượng Chú Tiểu được làm bóng. Qui trình này bao gồm đánh mịn, tưới axit loãn và mài bằng tay, giúp sản phẩm lên màu và bóng tự nhiên.

Đặt hàng tại Trinh Chính Stone có gì khác biệt

Trinh Chính Stone cam kết chọn đá có màu sắc đẹp và cứng sạch bên trong, điêu khắc bằng tay 100%, giá thành tốt, chụp ảnh tác phẩm cho đến khi khách hàng hài lòng 100%, và đóng gói đạt chuẩn.

1