Xem thêm

Vòng tay gỗ Trầm Hương – 108 Hạt – Trầm Tốc Lào

Phap Ngo Thich
Dân gian từ hàng nghìn năm trước đã tin rằng chuỗi hạt Trầm Hương mang trong mình sức mạnh tâm linh, có thể mang đến vượng khí và đuổi đi những tà khí u ám....

Dân gian từ hàng nghìn năm trước đã tin rằng chuỗi hạt Trầm Hương mang trong mình sức mạnh tâm linh, có thể mang đến vượng khí và đuổi đi những tà khí u ám. Vì vậy, những ai có cơ duyên sở hữu vòng trầm hương 108 hạt Trầm Hương sẽ được hút tài lộc, may mắn, và thành công trong công việc. Đây là lý do tại sao doanh nhân, người kinh doanh và dân buôn thường mang bên mình một chiếc vòng trầm hương 108 hạt.

Vòng tay Trầm Hương 108 Hạt Lào

Đoạn trừ 108 phiền não, ưu lo

Vòng tay trầm hương 8 ly Vòng trầm hương 8 ly - 108 hạt đoạn trừ phiền não

I. Mô tả Vòng tay trầm hương 108 hạt

1/ Chuỗi hạt vòng tay Trầm Hương 108 hạt

Vòng tay được chế tác từ loại Trầm Hương xuất xứ từ Lào. Vòng tay được kết từ 108 hạt Trầm mang mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người đeo. Vòng tay mang hình ảnh tượng trưng tâm linh trong Phật Giáo, đại diện cho sự cầu chứng Pháp Tam Muội và đoạn trừ 108 phiền não. Với số hạt là 108, đây là món quà ý nghĩa dành cho người thân và Phật tử.

Vòng Tay Trầm Hương 108 Hạt Lào

2/ Ý nghĩa con số 108

Trong Phật giáo, con số 108 mang ý nghĩa tròn đầy và sâu sắc. Ngoài ra, đây cũng là số lượng phiền não của con người. Chúng ta có 6 cơ quan giác quan: tai, mắt, mũi, lưỡi, thân và ý thức. Mắt nhìn, tai nghe, mũi nhận mùi, lưỡi tiếp xúc vị, thân cảm nhận nhiệt độ và ý thức tạo ra các cảm xúc vui-buồn. Cảm xúc đó làm cho tâm hồn thanh tịnh hay rối bời. Với 108 cảm xúc ô hợp từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

Con số 108 tương ứng với 108 phiền não của con người. Con người có 6 cơ quan, khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, sẽ phát sinh 3 cảm thọ và tạo ra 2 giới. Tổng cộng có 108 nỗi khổ đau trong cả 3 thời gian.

Mỗi khi đeo vòng trầm hương 108 hạt, chúng ta nhắc nhở về giáo lý Tứ Diệu Đế, rằng để giải thoát cần loại bỏ 108 nỗi khổ đau.

3/ Bình an - thời thượng

Vòng tay Trầm Hương mang tính phong thủy, khi đeo, chúng mang đến sự thanh thản và minh mẫn trong công việc và cuộc sống, đặc biệt là đối với phái nam. Đeo một chiếc vòng tay bên tay trái trong các buổi họp, buổi đấu thầu, hội nghị quan trọng sẽ giúp gia chủ gặp may mắn và thuận lợi.

Đối với phái nữ, vòng tay phong thủy còn giúp giải stress và căng thẳng. Mùi hương nhẹ thoảng của trầm hương giúp tinh thần luôn trong trạng thái sảng khoái, tránh stress và luôn tươi vui.

Vòng trầm hương 6 ly loại 108 hạt Vòng trầm hương 6 ly có ý nghĩa trong phong thủy

Khi sử dụng vòng tay trầm hương, mùi hương trầm sẽ lan tỏa khi tiếp xúc với da tay hoặc các vật dụng, giúp tinh thần sảng khoái và minh mẫn hơn, chống lại stress trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

4/ Công dụng của Vòng tay Trầm Hương 108

Những hạt gỗ Trầm Hương đã sẵn có tác dụng hút tài lộc và may mắn, mang đến thành công và phát đạt trong công việc, cũng như giúp đuổi đi những uế khí và tà khí, tạo ra sinh vượng khí, giúp cuộc sống của người sở hữu trở nên an nhiên và tự tại hơn.

Theo bậc thầy phong thủy, đeo vòng Trầm Hương sẽ mang đến nhiều điều may mắn, tốt đẹp và hóa giải các điềm xấu. Trầm Hương không chỉ hỗ trợ trong công việc, sự nghiệp và cuộc sống mà còn trong tình duyên và thi cử.

Vòng tay Trầm hương 108 lào

Vài nét về Trầm Hương

Vài nét về Trầm Hương

Quy trình chế tác vòng tay trầm hương

Quy trình chế tác trầm hương

Những khúc gỗ Trầm Hương trải qua nhiều năm tích trầm trước khi được chế biến. Từ quá trình tiện hạt tròn cho đến đánh bóng, các nghệ nhân làm vòng luôn đặt tâm huyết, kỹ càng và tình yêu vào mỗi sản phẩm. Hạt sau khi kiểm tra kỹ sẽ được xâu thành chuỗi và từ đó, sản phẩm Vòng tay Trầm Hương 108 Hạt ra đời và đến tay khách hàng.

Hãy mua ngay một chiếc Vòng tay Trầm Hương 108 Hạt để tăng thêm sự sang trọng và lịch lãm vào cuộc sống của bạn.

1