Xem thêm

Tượng Phật Quan Âm bằng đá - Sự tinh túy trong nghệ thuật và tâm hồn

Phap Ngo Thich
Mẫu tượng đẹp và giá trị gốc Tượng Phật Quan Âm bằng đá được điêu khắc tỉ mỉ từ các nghệ nhân, thợ điêu khắc tại Xưởng Tượng Phật Đá Phan Sơn (TuongPhatDa.org). Với những...

Mẫu tượng đẹp và giá trị gốc

Tượng Phật Quan Âm bằng đá được điêu khắc tỉ mỉ từ các nghệ nhân, thợ điêu khắc tại Xưởng Tượng Phật Đá Phan Sơn (TuongPhatDa.org). Với những kích thước từ nhỏ đến lớn, từ 7m đến 10m, các tượng được tạo nên bằng đá tự nhiên và nguyên khối. Tại Xưởng Phan Sơn, các nghệ nhân điêu khắc tượng ngay tại Làng nghề Điêu khắc Đá Mỹ nghệ Non Nước, quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng.

Sự tuyệt vời của tượng Phật Quan Âm bằng đá

Các mẫu Tượng Phật Quan Âm bằng đá Cẩm thạch thể hiện sự tinh xảo và tuyệt đẹp. Mỗi chi tiết được chế tác một cách tỉ mỉ, tạo nên những tượng đá đẹp và chất lượng tại Xưởng Phan Sơn.

tượng phật quan âm bằng đá Tượng Phật Quan Âm bằng đá Cẩm thạch tự nhiên và nguyên khối tại Xưởng Phan Sơn

Chất liệu đá tự nhiên và nguyên khối

Tượng Phật bằng đá tại Xưởng Tượng Phật Đá Phan Sơn được chế tác từ đá tự nhiên và nguyên khối. Từ một cục đá khổng lồ, các nghệ nhân tạo ra những khối đá nhỏ phù hợp với mẫu tượng, từ đó tiến hành điêu khắc thành tượng hoàn chỉnh.

Đá Cẩm thạch (hay còn được gọi là đá Marble) là loại đá thông dụng nhất trong làm tượng, đặc biệt là tượng Phật. Tại Xưởng Phan Sơn, những tảng đá đẹp và chất lượng được lựa chọn để tạo nên những tượng Phật tuyệt đẹp. Các loại đá khác như đá ngọc onyx, đá xanh Ấn Độ cũng được sử dụng để làm các tượng Phật nhỏ. Tuy giá thành cao, nhưng những bức tượng nhỏ này mang trong mình giá trị tâm linh và nghệ thuật đáng kinh ngạc.

Giá trị của mỗi tượng Phật

Giá của tượng Phật bằng đá phụ thuộc vào năm yếu tố quan trọng sau đây:

  • Kích thước: Kích thước càng lớn, giá thành càng cao.
  • Mẫu tượng: Tượng lớn và phức tạp sẽ có giá cao hơn. Sự tinh tế và chi tiết trong điêu khắc cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của tượng.
  • Loại đá: Các loại đá khác nhau có giá trị khác nhau. Đá ngọc onyx, đá xanh Ấn Độ là những loại đá có giá cao hơn.
  • Tay nghề thợ điêu khắc: Từng thợ điêu khắc có tay nghề và khả năng khác nhau, điều này ảnh hưởng đến việc tạo ra những bức tượng Phật đẹp và chất lượng.
  • Chất lượng đá: Đá có chất lượng tốt hơn sẽ có giá cao hơn.

Để biết giá cụ thể của mỗi tượng Phật và tư vấn chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Xưởng Tượng Phật Đá Phan Sơn.

Sự tận tâm và uy tín của Xưởng Phan Sơn

Xưởng Tượng Phật Đá Phan Sơn là một trong những cơ sở uy tín tại Làng nghề điêu khắc đá Mỹ nghệ Non Nước. Với đội ngũ nghệ nhân và thợ điêu khắc có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến những tượng Phật đá sắc xảo và đẹp mắt. Tâm huyết và lòng tin của khách hàng là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và tạo ra những tượng Phật đá đáng giá.

Hãy đến với Xưởng Tượng Phật Đá Phan Sơn để cảm nhận sự tinh túy trong nghệ thuật và tâm hồn.

1