Xem thêm

Tụng kinh Phật tại nhà lại kéo Tà ma tìm đến?

Phap Ngo Thich
Ngày nay, việc tụng kinh Phật tại nhà được nhiều người lựa chọn để tu tập và tìm sự an lạc. Tuy nhiên, có những người đã báo cáo rằng khi tụng kinh tại nhà,...

Ngày nay, việc tụng kinh phật tại nhà được nhiều người lựa chọn để tu tập và tìm sự an lạc. Tuy nhiên, có những người đã báo cáo rằng khi tụng kinh tại nhà , họ gặp phải sự quấy nhiễu từ vong ma và thậm chí cả tà ma. Điều này khiến chúng ta đặt ra câu hỏi: Tại sao lại như vậy?

Càng tụng kinh càng khó tập trung, càng mệt mỏi

Người ta thường nói rằng tụng kinh Phật rất tốt, nhưng không phải ai cũng biết cách tụng kinh một cách đúng đắn. Việc tụng kinh cần sự tập trung và mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi. Điều quan trọng là chúng ta phải hiểu rõ về mục tiêu và cách tụng kinh một cách chính xác.

Tụng kinh tại gia và tại chùa

Việc tụng kinh tại gia hay tại chùa đều có những lợi ích riêng. Tuy nhiên, khi tụng kinh tại gia, chúng ta cần phải đặc biệt chú ý đến các yếu tố như thổ địa và chủ hậu chủ cai quản mảnh đất đó. Nếu không có những yếu tố này, vong ma và tà ma có thể dễ dàng tiếp cận và gây phiền toái.

Tụng kinh cần đủ lòng thành và từ bi

Điều quan trọng khi tụng kinh là cần có lòng thành và từ bi thương xót chúng vong. Nếu chúng ta không tỏ ra thành tâm và không có đủ lực gia trì cho kinh, thì vong ma và tà ma có thể tìm cách tác động và gây trở ngại trong quá trình tu tập.

Đồng nhân và tụng kinh

Đồng nhân trong đạo có căn đặc biệt và dễ thu hút vong linh và tà ma. Việc tụng kinh càng tạo cơ hội cho vong và tà ma kéo đến nhiều hơn. Đặc biệt là đồng nhân đã từng có bóng Thánh giáng, chúng sẽ trở thành mục tiêu của ma tà và không dễ dàng buông bỏ được. Chúng lợi dụng ảo vọng và những lợi ích tục sự để biến đồng nhân thành công cụ cho mục đích của chúng.

Tụng kinh là thử thách và cơ hội tu tập

Việc tụng kinh không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn giúp đem lại lợi lạc cho vong linh. Mặc dù có những khó khăn và thử thách trong quá trình tụng kinh, nhưng chính từ đó chúng ta có cơ hội rèn luyện bản thân và vượt qua chướng ngại của ma tà. Bằng sự tập trung, lòng thành và từ bi, chúng ta có thể tiến tu vững chắc trên con đường tu tập.

Nguồn: Tamlinh.org

1