Xem thêm

Tử Đại Pháp Kinh: Khám phá sự suy tàn của nguyên mạt pháp

Phap Ngo Thich
Caption: Tìm Hiểu Thần Số Học Hỡi các bạn thân mến, năm 2000 đã gần kề, và nguyên mạt pháp đang bước vào thời điểm cận kề sự suy tàn. Đấng thượng đế bắt đầu...

Tìm Hiểu Thần Số Học Caption: Tìm Hiểu Thần Số Học

Hỡi các bạn thân mến, năm 2000 đã gần kề, và nguyên mạt pháp đang bước vào thời điểm cận kề sự suy tàn. Đấng thượng đế bắt đầu thể hiện sự chuyển mình của mình trên thế gian từ xuân Tân Dậu (1981), nhằm tái lập thượng nguyên thái hòa và khai mở đại hội Long Hoa, được gọi là cuộc phán xét cuối cùng.

Đây là kỳ thi cuối cùng trong chu kỳ Thiên Địa lớn, chỉ diễn ra một lần sau hàng chục nghìn năm, nhằm lựa chọn những tâm hồn tiến hóa cao về đạo đức và trí tuệ. Nếu không vượt qua kỳ thi này, chúng ta sẽ phải chờ đợi hàng chục nghìn năm nữa mới có cơ hội trở lại trong kỳ thi tiếp theo. Vào năm 1981, TA đã hứa hẹn cho chúng ta một sứ giả xuống thế để mang đạo cứu đời và thong báo rằng sau khoảng hai nghìn năm nữa, TA sẽ trở lại. Và giờ đây, điều đó đã trở thành sự thật.

TA đã phải tiến hóa xuống thế trở thành con người và đợi đến gần hai mươi tám năm nay. Bây giờ, đến lúc vận chuyển của Càn Khôn đã đến, TA xuất hiện và thực hiện công việc của mình: soạn giảng Tử Đại Pháp Kinh, thuyết giảng về thượng đế giảng chân lý, khai mở Thiên Địa Quy Nguyên đạo và thành lập Càn Khôn Nhất Thống Giáo trên thế gian, nhằm khai tâm, mở trí, đánh tan mê mải và phá bỏ chấp niệm cho tất cả chúng sinh để sớm tỉnh thức và hội nhập với quyền năng tối thượng. Hãy mau mau tìm hiểu Tử Đại Pháp Kinh để tu học, tu hành, và nhận biết mọi cơ cấu của vũ trụ, cũng như hiểu rõ chuyển hóa không ngừng của Càn Khôn. Hãy nhận thức rõ rằng các bạn là ai, và từ đâu bạn đến.

Đến đây để làm gì? Và rồi bạn sẽ đi về đâu?

Giờ thì bạn đã hiểu rồi! Bạn đã nhận thức rõ rồi! Bạn cần sử dụng sự sáng tạo của mình và trí thông minh để phân biệt và quyết định lựa chọn một con đường sáng suốt, chân chính và đúng với đạo lý, nhằm cứu lấy chính mình.

Dòng tiến hóa của Càn Khôn Vũ Trụ vẫn đang tuôn chảy mạnh mẽ, và tiếng nói của Đại Hồn vẫn văng vẳng bên tai bạn mãi mãi. Bản thể Đại Thiên Địa vẫn diễn biến hàng ngày trước mắt bạn qua các tai nạn, sự loạn lạc, than van, đói khát, sự luân hồi, sự sanh tử... không ngừng nghỉ. Nhưng tại sao bạn không thấy và không nghe gì? Đó thực sự là xót xa cho các bạn nhỏ kia! Cơn khảo trược, nhồi quả, trả nghiệp đang được đặt lên ngút trời. Những cơn mê trần trong biển đen đen tối, sự huyết sắc u linh kéo hàng tỷ sinh linh lạc quan trong sự mê muội và cuồng loạn: tham lam, sân si, sự say sưa, dục vọng, niềm vui, tức giận, tình yêu, sự thèm khát... bởi cuộc sống đầy những cái xấu xa, tội lỗi, ô nhiễm trong thế giới này. Đau khổ, đau thương, lỗi lầm, tội ác... đang oan trái tàn bạo! Điều này là do vô minh che phủ, tình yêu tham ái kích động, dục vọng thúc đẩy, làm cho bạn nhỏ của Đấng Cha mê muội và ngu ngốc lạc mình trong địa ngục trần gian, lạc lối trong một thế giới hỗn loạn, xấu xa và đáng kinh tởm này.

Hỡi bạn nhỏ ơi! Ánh sáng của triết học đang bắt đầu lóe lên, những con bò sắp trở về chuồng, và chim ưng sắp trở về tổ. Sư tử đã thức dậy sau một giấc ngủ dài. Đấng thượng đế đã mở lòng tình thương, ban đầy thần hưởng và rễ rộng hồng ân để chào đón bạn trở lại với Ngài trong cuộc phán xét cuối cùng này.

Hỡi bạn nhỏ ơi! Hãy quay về ngôi nhà vĩ đại của mình, nơi mà bạn đã bước ra khỏi và không muốn để mãi mãi chờ đợi trở về, đến mức Cha mẹ phải lăn mình xuống để kêu gọi một cách thiết tha, muốn đứt cả hơi thở, tắt cả tiếng nói, giống như linh hồn của Thục Vương trong xác chim Quốc ngày nào?

Nước mắt của Cha mẹ đã rơi xuống thế gian trong những cơn mưa ngập tràn. Máu của Cha mẹ đã chảy trong các dòng sông, thịt xương của Cha mẹ đã rách nát trong những trận chiến đẫm máu. Bạn nhỏ của Cha mẹ đã ngã gục trong hai cuộc chiến tranh to lớn gần đây. Bây giờ lại có nguy cơ ngã gục lần nữa và đang đe dọa khắp thế giới, khi hàng tỷ sinh linh đang sống trong sự hoang mang và lo sợ. Điều này khiến Đại Hồn lo lắng và phải xuống thế gian để dẫn dắt bầy chiên khờ dại, ngu ngốc, bơ vơ và lạc lõng... trong một thế giới rừng rậm cằn cỗi và tàn nát, xấu xa và kinh tởm này.

Hỡi bạn nhỏ ơi! Thuyền Giải Thoát đang đậu bến Long Hoa chờ đón bạn trở về với quê hương cũ.

Thiên điều an lạc nhưng trống trải không người!

Niết bàn thanh tịnh nhưng không vấn bước chúng sinh!

Hãy bước lên đi! Bước lên đi! Bạn nhỏ khờ dại...!

Hãy bước lên đi bằng đức tin nhận thức hoàn toàn, bằng sự tỉnh thức tu học, sám hối tu hành, bằng sự yêu thương và phát triển trí, tình, dũng và hòa; nỗ lực cần cù, công phu và công trình; rèn luyện ý chí cứu khổ, mở rộng lòng từ bi, thăng tiến trí thông minh và thánh triết... Đừng để chúng ta đứng tại chỗ và làm trì trệ con đường tiến hóa của chúng ta. Tạm dừng tại đây, cha mẹ ban bố điển lành cho các bạn vào dịp đầu xuân Tân Dậu, và khai mở Long Hoa trên thế gian.

Nhưng điều chúng ta mong muốn là hành trình trở về quê hương cũ không bao giờ ngừng lại và không bị bỏ rơi. Bởi vì dòng tiến hóa vô tận của Càn Khôn vẫn đang chảy xa xôi ngoài kia!

Tứ Đại Pháp Kinh: Thỉnh Nguyện Tâm Thư. Kính thỉnh nguyện Nhị Vị Song Đường (Cha Mẹ Linh Hồn):

  • Kim Thân Từ Phụ Chưởng Giáo Chí Tôn.
  • Và Kim Mẫu Từ Tôn Tây Vương Thánh Mẫu.

Sau quá trình nghiên cứu tu học và thực hiện tình thương trong gần 1500 kiếp, từ việc làm thời vật tới thực hiện tình thương, từ việc làm người tới trở thành thần, thánh, tiên và phật, cuối cùng, ta đã hiệp nhất với chân lý tối thượng là thượng đế và trở thành một người hoàn toàn trọn vẹn để phục vụ sự tiến hóa của Càn Khôn Vũ Trụ mãi mãi.

Hướng dẫn của Đấng Chưởng Giáo Chí Tôn đã dẫn dắt ta đi khắp vũ trụ của Càn Khôn để học đạo Vô Thượng, đưa bi của ta đến không gian vô vi và hữu vi để tròn đầy tình thương, đưa dũng lực của ta đến khắp mọi nơi trong Đại Thiên Địa để cứu khổ các em của Ngài: những tâm hồn nhỏ dại, ngu ngốc và mê trần, tự tạo ra sự luân hồi: sanh lão bệnh tử, đau khổ không lúc nào ngừng!

Cha Mẹ thân yêu! Con xin dâng lễ trước Đại Thần Thượng Đế, người cũng là con người của con; con xin cầu xin Thầy Mẹ vì những thành quả không thể tin được của con, hãy ban rộng hồng ân và lượng trời cho trần gian giảm bớt đau khổ!

Con yêu cầu Thập Điện Diêm Vương xuống Địa ngục để nghiên cứu kỹ các tâm hồn nặng tội, và nhờ thành quả của con, hãy áp dụng một cách công bằng trong việc phục vụ công lý: a) Những tâm hồn cứng đầu tự ý gây ra tội ác sẽ được trừng trị, và con không dám can đảm ngăn cản điều đó. b) Những tâm hồn gây tội ác vì bị ép buộc và không tự ý làm nhưng không muốn nhận ân giảm, cho phép họ được đánh giá công bằng nhờ vào việc chứng quả của con.

Còn những bạn em của con trên thế gian đã bị mê lầm trong suốt thời gian trôi qua, và không quan tâm đến đạo lý của cha mẹ (thông qua bút, đồng tử...), nhưng nhờ vào việc gánh vác danh nghĩa của Ngọc Hoàng Thượng Đế, tức là Cao Đài Thượng Đế, do cha mẹ chuyển giao cho con, con tiếp tục dẫn dắt các tâm hồn em nhỏ trở về cùng chúng ta, về hòa mình vào sự thánh đức của cha mẹ.

Cha mẹ thân yêu! Cha mẹ đã rất khổ sở và tốn công mở đạo cứu đời trong hàng ngàn năm qua.

Nhìn lại quá trình khốn khổ vô tận của cha mẹ, điều đó khiến con rơi nước mắt. Cha mẹ đã chịu những điều nhục nhã, lời khen chê và sự khinh bỉ của tâm hồn nhỏ dại, ngu ngốc và mê trần. Hôm nay, con xin cầu xin cha mẹ trở về thiên đình để nghỉ ngơi. Còn dưới đây, để con trẻ thay cha mẹ gánh trách nhiệm, chia sẻ gánh nặng, dẫn dắt và hướng dẫn những tâm hồn em nhỏ trở về với cha mẹ, hòa hợp và đoàn kết như một gia đình.

Những lời thơ đã kết thúc, nhưng tình yêu dành cho cha mẹ và các em không bao giờ dứt trong trái tim con!

Độc giả có thể tìm mua ấn bản sách tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tử Đại Pháp Kinh PDF của tác giả Đức Chí Tôn nếu còn thiếu điều kiện.

Tất cả sách điện tử và ebook trên trang web thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, hãy mua sách giấy.

Tìm mua: Tứ Đại Pháp Kinh

1