Xem thêm

Tranh Đạt Ma Sư Tổ: Khám phá những huyền thoại bí ẩn qua tranh thư pháp của Hs.kts Mai Đức Cường

Phap Ngo Thich
Khi nhắc đến Thiền Tông, không thể không nhắc đến Bồ Đề Đạt Ma - Tổ thứ 28 của Thiền tông Ấn Độ và Sơ tổ của Thiền tông Trung Quốc. Có nhiều tranh cãi,...

Khi nhắc đến Thiền Tông, không thể không nhắc đến Bồ Đề Đạt Ma - Tổ thứ 28 của Thiền tông Ấn Độ và Sơ tổ của Thiền tông Trung Quốc. Có nhiều tranh cãi, giả thuyết xoay quanh sự xuất hiện và ra đi bí ẩn của ngài, tạo nên hình ảnh một huyền thoại với những lưu tích huyền bí.

Ngày nay, nhiều người tìm đến tranh về Đạt Ma Sư Tổ nhằm khám phá sự bí ẩn và tìm niềm tin. Họ tin rằng tranh được treo trong nhà có thể trấn trạch và tránh tà ma ngoại đạo xâm nhập, mang lại ấm êm và thịnh vượng cho gia đình.

Với lòng tin và đam mê, Hs.kts Mai Đức Cường đã vẽ những bức tranh Tổ Bồ Đề Đạt Ma đầy tài hoa và tình cảm. Mỗi bức tranh mang đến một cảm xúc khác nhau, thể hiện trạng thái tâm trạng của nhân vật.

Dưới đây là một số bức tranh của Hs.kts Mai Đức Cường về Tổ Bồ Đề Đạt Ma:

Tranh Đạt Ma Sư Tổ Tranh Đạt Ma Sư Tổ

Tranh thư pháp Đạt Ma Sư Tổ - Tánh không Tranh thư pháp Đạt Ma Sư Tổ - Tánh không

Tranh thư pháp Đạt Ma Sư Tổ - Tâm không Tranh thư pháp Đạt Ma Sư Tổ - Tâm không

Các bức tranh này được vẽ trên giấy xuyến bồi lụa hoặc giấy board, và được xác nhận bản quyền bởi Hs.kts Mai Đức Cường. Đây là những tác phẩm thực sự và không có bản tái bản.

Để biết thêm thông tin về các tác phẩm thư pháp của Hs.kts Mai Đức Cường, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc Fanpage để được tư vấn và trao đổi.

Đừng ngần ngại khám phá những huyền thoại bí ẩn qua tranh thư pháp Đạt Ma Sư Tổ của Hs.kts Mai Đức Cường, và tìm thấy sự thanh tịnh và niềm tin trong chính bản thân bạn.

1