Xem thêm

TOP 5 Quán Lẩu Chay Ngon, Rẻ Quận 1

Phap Ngo Thich
Buddha Chay Địa chỉ: 31 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00. Giá tham khảo: từ 30.000 đồng/món. Buddha Chay là quán lẩu chay do cố ca sĩ...

Buddha Chay

Địa chỉ: 31 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00. Giá tham khảo: từ 30.000 đồng/món.

Buddha Chay là quán lẩu chay do cố ca sĩ Phi Nhung thành lập và hoạt động nhiều năm nay. Quán có không gian khá nhỏ nhưng vô cùng sạch sẽ. Với thiết kế đơn giản, bình dị, quán mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng, tĩnh tại. Buddha Chay được đánh giá là quán chay ngon bổ rẻ tại quận 1. Quán phục vụ đa dạng món lẩu, có thể kể đến như lẩu chao, lẩu tiêu xanh, lẩu tiềm Buddha, lẩu Atiso rong biển,... với vị nước lẩu ngon ngọt mà vô cùng thanh đạm.

Buddha Chay - Quán lẩu chay Sài Gòn Hình ảnh: Buddha Chay - Quán lẩu chay Sài Gòn.

Nhà hàng chay The Organic

Địa chỉ: 54 Lý Văn Phức, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00. Giá tham khảo: từ 10.000 - 200.000 đồng/món.

Nhắc đến quán lẩu chay ngon, rẻ tại quận 1 không thể thiếu sự góp mặt của The Organic. Khác với sự ồn ào, tấp nập bên ngoài, bước chân vào quán bạn sẽ có cảm giác vô cùng thư giãn, an yên bởi không gian trong lành, xanh mát. Đến với The Organic, thực khách sẽ được khám phá những món ngon theo công thức "GO - GROW - GLOW". GO bao gồm những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu giàu carbohydrate, giúp cung cấp năng lượng cần thiết. GROW lại bảo gồm những món ăn được chế biến từ các loại đậu, thường dành cho người tập gym. Cuối cùng, GLOW là thực đơn thiên về rau xanh, cung cấp vitamin cho cơ thể.

Nhà hàng chay The Organic Sài Gòn Hình ảnh: Nhà hàng chay The Organic Sài Gòn.

Nhà hàng chay Phương Mai

Địa chỉ: 86F Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00. Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng.

Thêm một gợi ý cho bạn nếu đang cần tìm một quán lẩu chay tại Sài Gòn là nhà hàng chay Phương Mai. Không gian quán được thiết kế vô cùng thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, quán có 5 phòng VIP riêng để đáp ứng nhu cầu riêng tư của thực khách. Nhắc đến menu của quán, ngoài những món lẩu chay với hương vị đặc trưng riêng thì quán còn phục vụ một số món ăn chay khác như bánh xèo, gỏi bưởi, bún, gỏi cuốn,...

Nhà hàng chay Phương Mai Sài Gòn Hình ảnh: Nhà hàng chay Phương Mai Sài Gòn.

Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội

Địa chỉ: 63 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 và 18:00 - 21:00. Giá tham khảo: khoảng từ 150.000 đồng/người.

Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội cũng là một trong những điểm đến cho những ai thích đồ chay. Menu của quán bao gồm 40 món ăn chay được chế biến công phu và trang trí rất bắt mắt. Không chỉ vậy, nguyên liệu chế biến món ăn cũng được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe. Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu chay kèm các món ăn đa dạng khác, nhà hàng buffet chay giá rẻ này là một lựa chọn không tồi đấy.

Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội Sài Gòn Hình ảnh: Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội.

Lẩu nấm chay An Nhiên

Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30. Giá tham khảo: 20.000 - 250.000 đồng.

An Nhiên cũng là quán lẩu chay nổi tiếng tại quận 1 được rất nhiều người yêu thích. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn với nấm là nguyên liệu chính, trong đó có lẩu nấm chay An Nhiên. Nước dùng của món lẩu được hầm từ rau củ nên có vị ngọt thanh, rất tốt cho sức khỏe. Để mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng, ấm cúng, không thể không nhắc đến không gian thanh tịnh, trang nhã của quán. Đặc biệt, những ngày cuối tuần, quán còn phục vụ đàn tranh cho thực khách.

Lẩu nấm chay An Nhiên Sài Gòn Hình ảnh: Lẩu nấm chay An Nhiên Sài Gòn.

7 quán lẩu chay quận 2 ngon, giá rẻ, quán chay tại Bình Thạnh, quận 3 và quận 10, cũng như quận Bình Thạnh và quận Tân Bình cũng có nhiều địa điểm ấn tượng cho thực khách thưởng thức món lẩu chay ngon, giá rẻ.

1