Xem thêm

Top 15 thương hiệu cửa hàng bán thực phẩm chay chất lượng tại Hà Nội

Phap Ngo Thich
Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn một danh sách các cửa hàng bán thực phẩm chay chất lượng tại Hà Nội. Cho dù bạn là người ăn chay, là Phật tử, người trường...

Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn một danh sách các cửa hàng bán thực phẩm chay chất lượng tại Hà Nội. Cho dù bạn là người ăn chay, là Phật tử, người trường chay hay chỉ đơn giản là muốn thay đổi khẩu vị hàng ngày, bạn đều có thể tìm thấy những thông tin hữu ích trong bài viết này. Hãy cùng khám phá Top 15 thương hiệu cửa hàng bán thực phẩm chay tại Hà Nội.

Thương hiệu cửa hàng thực phẩm chay Hà Nội - Đại An Vegan

Đại An Vegan là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thực phẩm chay chất lượng cao tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Đặc biệt, Đại An Vegan còn cung cấp các loại đồ uống không cồn như rượu bia, đồ uống có ga, đồ uống thực dưỡng. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giấy chứng nhận ATTP. Ngoài ra, Đại An Vegan còn có dịch vụ đặt cỗ chay tại nhà cho khách hàng. Mua hàng tại Đại An Vegan là dễ dàng, bạn có thể đặt hàng online trên website và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng thực phẩm chay Tuệ Lan

Cửa hàng Tuệ Lan chuyên cung cấp các loại thực phẩm chay khô, thực phẩm chay đông lạnh, đồ ăn thực dưỡng Ohsawa, gia vị, đồ ăn nhẹ dành cho những người ăn kiêng, ăn với chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, người ăn chay lâu ngày. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại sản phẩm như ruốc nấm, giò chay, bánh chưng, bánh giò chay,... Ngoài ra, Tuệ Lan cũng nhận làm cỗ chay và các loại bánh chay vào các dịp lễ, Tết, rằm...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3, Ngõ 113, Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986.146.664 - 0982.163.006

Tuệ Lan Hình ảnh minh hoạ: Tuệ Lan cung cấp các loại đồ chay chất lượng.

Cửa hàng chay Minh Đức

Cửa hàng chay Minh Đức đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của người tiêu dùng Hà Nội. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại đồ chay khô, đồ chay đông lạnh, gia vị chay... Nếu bạn là người ăn chay, hãy thử ghé qua cửa hàng này một lần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 387 Đường Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243.859.5044

Cửa hàng đồ chay Số 4 Hàng Bồ

Cửa hàng số 4 Hàng Bồ là một cửa hàng nhỏ nhưng đã tồn tại từ lâu ở Hà Nội. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại đồ chay từ giá rẻ đến cao cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4 Hàng Bồ
  • Số điện thoại: 0909.997.878

Quán Cơm Chay An Phúc

Quán cơm chay An Phúc là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các bữa cơm chay đa dạng và chất lượng. Với thực đơn thay đổi theo từng mùa, giá cả hợp lý và đồ ăn chất lượng, quán An Phúc làm hài lòng hầu hết khách hàng đến đây. Chất lượng phục vụ của cô chủ quán và nhân viên rất tốt. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đến quán vào mồng 1 và ngày rằm vì quán thường rất đông khách. Để có chỗ ngồi, bạn nên đến sớm hoặc đến trễ trưa. Thời gian từ 12h - 13h thường quán rất đông và hết chỗ.

Thông tin liên hệ:

An Phúc Hình ảnh minh hoạ: Quán Cơm Chay An Phúc phục vụ các bữa cơm chay ngon miệng.

Thương hiệu thực phẩm Chay An Lạc chi nhánh Hà Nội

Chủ nhân của An Lạc hiểu rằng, ăn chay không chỉ có tác dụng tuyệt vời đến sức khỏe, mà còn là điều tốt đẹp nhất cho tâm hồn. Ăn chay giúp con người trở nên tĩnh tại hơn, trầm ổn hơn, hiền hòa hơn và tạo ra mối quan hệ tốt hơn với mọi người. Với tầm nhìn đó, An Lạc muốn chia sẻ những trải nghiệm của mình với tín đồ ăn chay hoặc những người yêu thích ẩm thực chay. Địa chỉ của An Lạc tại Hà Nội là 94A Đường Láng, Đống Đa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94A Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0978.973.675

Cửa hàng bán thực phẩm chay Phúc Lâm

Cửa hàng chay Phúc Lâm được thành lập nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chay đa dạng, phong phú và đảm bảo chất lượng với giá cả ưu đãi. Phúc Lâm cung cấp các loại thực phẩm chay khô, thực phẩm chay đông lạnh, thực phẩm chay tiệt trùng và nhiều sản phẩm khác. Cửa hàng chỉ mở cửa từ 7h30 đến 17h00, có dịch vụ mua hàng online và miễn phí vận chuyển đơn hàng trên 300.000 VNĐ trong nội thành Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Phúc Lâm Hình ảnh minh hoạ: Cửa hàng chay Phúc Lâm cung cấp nhiều loại thực phẩm chất lượng.

Thực dưỡng Diệp lục

Thực dưỡng Diệp lục có hai cơ sở ở quận Ba Đình và quận Hoàng Mai. Với khẩu hiệu "ăn đúng - sống vui - sống khỏe," thực dưỡng Diệp lục luôn tìm tòi, nghiên cứu các loại thực dưỡng cơ bản và chọn nguồn thực phẩm sạch để tạo ra những món ăn chay ngon và giàu dinh dưỡng. Cửa hàng có hệ thống phân phối ở nhiều nơi trên địa bàn Hà Nội và cung cấp miễn phí kiến thức thực dưỡng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 21 Ngũ Xã, quận Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 091.46.707.58
  • Cơ sở 2: 22 Dãy 3 Ngách 299/62 tổ 67, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội. Điện thoại: 04 3634 0041
  • Email: [email protected]
  • Website: www.diepluc.vn

Thương hiệu siêu thị Hana trực tuyến

Siêu thị chay Hana chuyên cung cấp những món ăn chay đã chế biến sẵn được nhập khẩu từ các nước có nền văn hóa Phật giáo phát triển. Với mong muốn mang tới cho khách hàng bữa cơm chay thanh tịnh, ngon miệng, Hana giao hàng trực tiếp cho khách hàng đặt mua. Đặt hàng trước một ngày để nhận được sự phục vụ tốt nhất từ Hana. Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 250.000 VNĐ và phí giao hàng là 10.000 VNĐ cho các đơn hàng từ 150.000 VNĐ đến 249.000 VNĐ (với các địa chỉ quá xa, Hana tính phí riêng).

Thông tin liên hệ:

Thực phẩm chay Ngũ Thái

Cửa hàng chay Ngũ Thái tọa lạc tại khu vực Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Ở đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm chay từ Âu Lạc và An Nhiên. Cửa hàng chủ yếu bán hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 195 Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.6687.199

Nhà hàng chay Trúc Lâm Trai

Nhà hàng chay Trúc Lâm Trai mang đến những bữa cơm chay thanh tịnh và đậm chất văn hóa Việt Nam. Nhà hàng nằm trên đường Lê Ngọc Hân, thuận lợi cho việc di chuyển bằng xe buýt công cộng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn chay ngon miệng hoặc tận hưởng không khí tĩnh lặng, an lạc. Nhà hàng cũng phục vụ đồ uống, nhận đặt cỗ chay với giá ưu đãi. Thời gian mở cửa từ 9h - 21h, một bữa ăn trung bình cho 2 người tại Trúc Lâm Trai có giá từ 200.000 VNĐ - 350.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ:

Thương hiệu Thực phẩm chay Âu Lạc

Thực phẩm chay Âu Lạc đã khẳng định được uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Với phương châm "chất lượng hàng đầu," Âu Lạc cung cấp những thực phẩm chay chất lượng cao. Các loại thực phẩm ở đây đều được kiểm tra kĩ càng về đầu vào. Âu Lạc chuyên cung cấp các loại sản phẩm lạnh, ăn liền, khô, gia vị, nước và đóng hộp.

Thông tin liên hệ:

Thực phẩm chay An Tịnh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 419 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0938.638.081
  • Email: [email protected]

Thực Phẩm Chay Huy Long

Cửa hàng thực phẩm chay Huy Long chuyên sản xuất thực phẩm chay đông lạnh từ nguồn nguyên liệu tự nhiên. Phương châm của cửa hàng là "chất lượng, sạch sẽ, gọn gàng." Huy Long cung cấp giò nấm chay, giò lụa chay và nhiều sản phẩm khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59A Lý Tự Trọng, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0915.999.683
  • Email: [email protected]

Cửa hàng thực dưỡng Homefood

Cửa hàng thực dưỡng Homefood cung cấp các sản phẩm thực dưỡng tự nhiên như gia vị, rau quả hữu cơ và tự nhiên, gạo lứt, ngũ cốc, dụng cụ bếp thực dưỡng và nhiều loại thực phẩm chay chế biến sẵn. Cửa hàng có hai cơ sở tại quận Hai Bà Trưng và quận Đống Đa.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 15 thương hiệu cửa hàng thực phẩm chay tại Hà Nội. Đây là những địa chỉ uy tín và chất lượng mà chúng tôi đã tổng hợp. Nếu bạn có thêm địa chỉ nào khác, hãy để lại comment để chúng tôi cập nhật thêm thông tin cho bạn.

1