Xem thêm

Top 04 công ty sản xuất thực phẩm chay hàng đầu Miền Bắc

Phap Ngo Thich
Vấn đề ăn chay hiện nay không chỉ là vấn đề liên quan đến tôn giáo, tín ngưỡng mà còn là để nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe. Để đáp ứng nhu cầu tiêu...

Vấn đề ăn chay hiện nay không chỉ là vấn đề liên quan đến tôn giáo, tín ngưỡng mà còn là để nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe. Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thực phẩm chay của người dân, đã có rất nhiều công ty sản xuất thực phẩm chay ra đời. Tuy nhiên, để tìm được công ty sản xuất thực phẩm chay chất lượng và an toàn lại không dễ dàng. Hãy cùng Chay Casa điểm danh top 05 công ty sản xuất thực phẩm chay hàng đầu khu vực Miền Bắc nhé!

1. Công ty sản xuất thực phẩm chay Âu Lạc

Với hơn 25 năm trong lĩnh vực hình thành và phát triển, thương hiệu thực phẩm chay Âu Lạc đã khẳng định được sự uy tín của mình trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Với phương châm “Chất lượng hàng đầu”, doanh nghiệp này cam kết luôn cung cấp những sản phẩm với chất lượng cao nhất cho khách hàng. Âu Lạc luôn tập trung hàng đầu đến vệ sinh và an toàn thực phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng và việc sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường là những ưu tiên hàng đầu của công ty. Các nhóm sản phẩm chính mà Âu Lạc cung cấp bao gồm: Gia vị, Sản phẩm ăn liền, Sản phẩm tiệt trùng, Sản phẩm đóng hộp, Thực phẩm lạnh, Sản phẩm khô và Đồ uống giải khát.

Âu Lạc Thực phẩm của Âu Lạc an toàn, chất lượng

Âu Lạc có các chi nhánh tại Miền Bắc, bao gồm 16E Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 242 Phố Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội, để phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

2. Công ty sản xuất thực phẩm chay Chay Casa

Chay Casa được khởi nguồn từ đam mê thực phẩm chay sạch của anh Trần Minh Long. Năm 2017, Chay Casa ra đời, trải qua rất nhiều khó khăn, rất nhiều những trở ngại, có những lúc tưởng như muốn bỏ cuộc, nhưng vì đam mê, vì niềm tin, hành trình ấy lại tiếp tục, hiện nay Chay Casa đã trở thành một thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trong ngành thực phẩm chay sạch tại Việt Nam.

Chay Casa chuyên sản xuất và cung cấp thực phẩm chay sạch an toàn, vì sức khỏe người sử dụng. Công ty cam kết các sản phẩm không mì chính, không chất bảo quản, không phụ gia độc hại. Ngon - sạch - bổ dưỡng là tiêu chí hàng đầu mà Chay Casa vẫn luôn hướng đến.

Chay Casa Thực phẩm của Chay Casa an toàn, chất lượng

Hiện nay, các sản phẩm mà Chay Casa cung cấp đến khách hàng rất đa dạng, bao gồm thực phẩm chay đông lạnh, gia vị chay cao cấp, hạt dinh dưỡng, sữa hạt và một số sản phẩm chay khác. Sản phẩm của Chay Casa mang đậm tinh hoa ẩm thực chay, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm chất văn hóa Việt Nam.

Chay Casa hiện nay có trụ sở tại 39 Mạc Thị Bưởi, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

3. Thực phẩm chay Huy Long

Với triết lý “Tự tay chế biến thực phẩm chay,” cửa hàng thực phẩm chay Huy Long đặc biệt chuyên sản xuất thực phẩm chay đông lạnh từ các nguyên liệu tự nhiên. Cửa hàng thực hiện quy trình chế biến từng sản phẩm một bằng tay. Đảm bảo tính chất lượng, sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng. Mục tiêu của thực phẩm chay Huy Long là mang đến cho khách hàng những món chay ngon và giàu dinh dưỡng.

Khách hàng sẽ có một trải nghiệm thú vị tại nhà hàng thực phẩm chay Huy Long. Không gian của cửa hàng rộng rãi, thanh bình, hoàn hảo cho phong cách ẩm thực chay. Thực phẩm chay Huy Long tự hào về dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc, luôn đảm bảo sự hài lòng khi bạn đến thưởng thức các món ăn chay tại đây. Địa chỉ hiện tại của thực phẩm chay Huy Long ở 138 Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội.

4. Cơm chay Hà Thành

Hà Thành hiện cũng là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất thực phẩm chay an toàn, tinh khiết. Kinh doanh nhà hàng chay hơn 15 năm qua, các sản phẩm của Hà Thành được làm bởi đầu bếp và đội ngũ nhân viên trường chay lâu năm, am hiểu về dinh dưỡng, thực dưỡng, thẩm mỹ và kinh nghiệm nghề bếp.

Các sản phẩm nổi bật hiện nay của Hà Thành đã dạng từ các sản phẩm đóng gói đến các món ăn, mâm cỗ chay . Địa chỉ của Hà Thành hiện tại là Số 17 Ngõ 73, Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Cơm chay Hà Thành Cơm chay Hà Thành

Tổng kết

Ăn chay là một việc rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ giúp cơ thể chúng ta phát triển khỏe mạnh mà còn trở nên an lành, an yên hơn trong tâm hồn. Tuy nhiên, không phải bất kỳ cơ sở thực phẩm chay nào cũng đều cung cấp các sản phẩm uy tín. Hãy là người tiêu dùng thông thái và lựa chọn đơn vị chất lượng, phù hợp nhất với mình. Hãy liên hệ ngay với Chay Casa để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

1