Xem thêm

Thực đơn các món chay đãi tiệc Cưới thơm ngon hấp dẫn

Phap Ngo Thich
Thực đơn chay đãi khách trong đám cưới luôn là một vấn đề khó đối với nhiều cô dâu chú rể. Một thực đơn ngon sẽ khiến cho khách mời hài lòng và gia đình...

Thực đơn chay đãi khách trong đám cưới luôn là một vấn đề khó đối với nhiều cô dâu chú rể. Một thực đơn ngon sẽ khiến cho khách mời hài lòng và gia đình cảm thấy tự hào. Thật may, The Rice sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ với một thực đơn món chay đãi tiệc cưới cực kỳ hấp dẫn.

Chả giò thập cẩm

Trước khi chúng ta đến với những món chính, hãy cùng tìm hiểu về một món khai vị đặc biệt cho bữa tiệc cưới chay.

chả giò khai vị tiệc chay cưới Chả giò khai vị tiệc chay cưới

Món chả giò chay thập cẩm tuy quen mà lạ. Món chay này rất được ưa thích cho các bữa tiệc chay tại nhà. Với bên ngoài giòn và bên trong hương vị đậm đà, đây chắc chắn là một món khai vị không thể thiếu trong một bữa tiệc chay.

Gỏi ngó sen

Gỏi là một món khai vị và cũng là món kèm không thể thiếu trên mâm cơm của người Việt. Và gỏi ngó sen chay là một trong những loại gỏi bổ dưỡng, thơm ngon và có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Gỏi Ngó Sen Món Gỏi ngó sen

Gỏi ngó sen sẽ giúp thực đơn chay của bạn thêm phong phú và đầy màu sắc. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể tham khảo bài viết: Cách làm Gỏi Ngó Sen Chay tại nhà Thơm ngon Bổ dưỡng

Cơm chiên Dương châu

Hãy điểm qua món chính đầu tiên cho bữa tiệc cưới chay - cơm chiên Dương châu chay.

cơm chiên dương châu đãi tiệc cưới chay

Với nguyên liệu đa dạng từ rau củ quả, món ăn không chỉ trông đẹp mắt đầy màu sắc mà còn thơm ngon. Đây sẽ là món ăn không thể thiếu cho một bữa tiệc cưới chay.

Mỳ xào giòn chay

Mỳ xào giòn chay là một món ăn được rất nhiều người ưa thích. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa độ giòn của sợi mỳ và rau củ quả. Mang đến một trải nghiệm ẩm thực rất độc đáo và hấp dẫn.

mỳ xào giòn trong thực đơn tiệc cưới chay

Lẩu chay

Lẩu chay là một món không thể thiếu trong các cuộc sum họp gia đình hay các bữa tiệc đầy ấm cúng như tiệc cưới.

lẩu chay

Lẩu chay có hương vị đậm đà, thanh mát và mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Đặc biệt, The Rice sử dụng các thực phẩm giàu chất bột đường từ cơm, bún, mì cùng với nguồn nguyên liệu phong phú và kỹ càng lựa chọn. Quán chay chúng tôi tự hào với món lẩu chay đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon dành cho khách mời.

Rau câu tráng miệng

Rau câu là một món ăn ngon trong những ngày nắng nóng oi ả. Không chỉ trẻ em mà nhiều người lớn cũng yêu thích món rau câu tráng miệng. Đây chắc chắn là món tráng miệng hoàn hảo để kết thúc bữa tiệc cưới chay vô cùng hấp dẫn.

Cách làm rau câu cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian vào bếp là đã có được những mẻ thành phẩm thơm ngon để thưởng thức cùng người thân.

Và trên đây là gợi ý của The Rice dành cho bữa tiệc cưới chay sắp tới của bạn. Bạn cũng có thể liên hệ với Quán chay The Rice để đặt hoặc thiết kế một thực đơn chay hoàn hảo dành riêng cho tiệc cưới của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại (Zalo): 0947 148 778
  • Nhắn tin qua Fanpage: Đặt tiệc chay TPHCM
1