Xem thêm

Thỉnh Phật 4 Mặt Không Linh – Cầu Xin Làm Ăn Mà Không Được

Phap Ngo Thich
Bạn đã từng thỉnh phật 4 mặt về nhưng cảm thấy không có kết quả như mong đợi? Bạn làm ăn không như xưa? Hoặc có vẻ như ông phật này không có hiệu ứng...

Bạn đã từng thỉnh phật 4 mặt về nhưng cảm thấy không có kết quả như mong đợi? Bạn làm ăn không như xưa? Hoặc có vẻ như ông phật này không có hiệu ứng gì đúng không? Hãy cùng tìm hiểu vì sao khi thỉnh phật 4 mặt ở chùa Thái Lan rồi, về nhà lại không linh thiêng như lời đồn.

Thứ 1: Bạn không biết cách thờ cúng.

Tượng phật 4 mặt Thái Lan Tượng phật 4 mặt Thái Lan.

Khi bạn chỉ coi thỉnh phật 4 mặt như một công cụ để làm ăn, thì khó mà đạt được linh thiêng. Nếu chỉ thỉnh mà không làm, thì ai cũng sẽ chỉ cầu xin mà không làm gì. Hoặc nếu tất cả mọi người đều giàu có, thì sao còn gặp khó khăn. Do đó, dù có người linh ứng nhưng kết quả vẫn phụ thuộc vào duyên số.

Cách thờ cúng phụ thuộc vào từng người, nhưng có thể tuân theo các bước sau:

a. Trước khi thỉnh phật về nhà:

Sau khi vào chùa thỉnh phật, bạn sẽ nhờ nhà sư khai quan điểm nhãn cho tượng phật. (Nếu bạn thỉnh phật 4 mặt ở Việt Nam, chúng tôi sẽ ghi tên, ngày tháng năm sinh, và địa chỉ của bạn vào phía ngoài tượng phật. Sau đó, nhờ nhà sư trụ trù chùa phật vàng, với tượng phật 5.5 tấn vàng, làm phép khai quan điểm nhãn cho bạn).

b. Khi thỉnh phật về nhà:

Cầu khấn Phật về nhà Cầu khấn Phật về nhà.

Bạn chuẩn bị một mâm hoa quả và bốn chai nước đỏ, sau đó đọc:

"Nam mô adida phật, hôm nay ngày ... tháng ... năm ..., địa chỉ số nhà ..., con mời ngài ngự trị tại đây. Con xin ngài phù hộ che chở con và gia đình làm ăn xuân xẻ ... cái điều bạn mong muốn".

c. Nơi để tượng phật để linh thiêng.

Tượng phật 4 mặt linh thiêng Tượng phật 4 mặt linh thiêng.

Bạn nên đặt hoặc treo tượng phật 4 mặt ở một nơi sạch sẽ, như bàn thờ. Tượng thích ca mâu ni nên đặt cao nhất, sau đó là các phật, quan thế âm bồ tát, và các thần theo thứ tự. Nếu bạn không đeo tượng phật, bạn có thể treo ở bàn thờ riêng. Quan trọng nhất là lòng thành và tôn kính. Trên bàn thờ của bạn, bạn có thể bỏ hai hũ, một là gạo và hai là muối. Gạo để cầu cho đủ ăn mặc, cơm ăn áo mặc. Hũ muối để trừ tà.

Thứ 2: Bạn không biết cách cầu xin khi thỉnh phật 4 mặt về.

Cầu xin Phật 4 mặt Thái Lan Cầu xin Phật 4 mặt Thái Lan.

Cách cầu xin ông Thần 4 mặt là cần thách thức ông ấy: "Nếu ông linh thiêng, hãy cho con cái này. Nếu được, con sẽ trả lễ cho ông cái này..."

Cách trả lễ được mô tả tại đây.

Nếu ông giúp con may mắn ký được hợp đồng hoặc chốt được thỏa thuận, thì con nên thờ cúng ông Thần 4 mặt theo những gì đã hứa. Điều này được gọi là trả lễ.

Thứ 3: Bạn làm những điều cấm kị.

Dây chuyền Phật 4 mặt Dây chuyền Phật 4 mặt.

  • Khi quan hệ tình dục, không nên đeo ông phật.
  • Không hứa bậy với ông phật hoặc với người khác mà không thực hiện được khi đeo phật.
  • Chỉ coi thứ xin phật là công cụ, chỉ xem nó như vật trang sức, xin làm điều ác trái với lương tâm, hại người khác cũng không được.

Bạn cần làm những việc thiện, như từ thiện cho người nghèo khó, báo hiếu ba mẹ, chăm sóc sức khỏe và suy nghĩ tích cực. Chỉ có vậy, tượng phật của bạn mới ngày càng linh thiêng hơn.

Chi tiết để biết thêm hướng dẫn, vui lòng liên hệ số điện thoại hotline: 0933486008.

1