Xem thêm

Lương Y Lý Phước Lộc: Tiểu Sử và Sự Nghiệp Khám Chữa Bệnh

Phap Ngo Thich
Lương Y Lý Phước Lộc Đồng Ứng Liệu Pháp Giới thiệu Lương Y Lý Phước Lộc là một trong những người hàng đầu trong lĩnh vực chữa bệnh bằng phương pháp Diện Chẩn và Bấm...

Thầy Lý Phước Lộc Đồng Ứng Liệu Pháp Lương Y Lý Phước Lộc Đồng Ứng Liệu Pháp

Giới thiệu

Lương Y Lý Phước Lộc là một trong những người hàng đầu trong lĩnh vực chữa bệnh bằng phương pháp Diện Chẩn và Bấm Huyệt. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, ông đã phát triển phương pháp Đồng Ứng - một phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc, được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tiểu sử và những thành tựu y học nổi bật của ông.

Cuộc đời và sự nghiệp

Lương Y Lý Phước Lộc sinh năm Giáp Thân tại làng Phước Hải, tỉnh Phước Tuy (nay là Bà Rịa - Vũng Tàu), vào năm 1944. Ông đã từng theo học tại Đại Học Khoa Học Sài Gòn (1965 - 1966) và phục vụ trong Quân đội Không Quân Việt Nam Cộng Hòa cho đến năm 1975. Tuy nhiên, ông chỉ bén duyên với nghề y sau khi đất nước thống nhất và được trở về từ trại cải tạo.

Người vợ của ông, GS.TSKH Bùi Quốc Châu đã trực tiếp giúp ông khỏi bệnh khi bàn chân của ông bị gai rừng đâm vào. Điều này đã khơi dậy niềm đam mê của ông với nghề diện chẩn và bấm huyệt. Năm 1981, ông tham gia nhóm nghiên cứu Diện Chẩn Điều Khiển Liệu Pháp của Bùi Quốc Châu. Thầy Lý Phước Lộc chuyển đến định cư tại tiểu bang California, Hoa Kỳ vào năm 1995, nhưng ông vẫn tiếp tục nghiên cứu và phát triển phương pháp Đồng Ứng.

Thầy Lý Phước Lộc tại Mỹ và các nước trên thế giới

Phương pháp Đồng Ứng trị liệu

Phương pháp Đồng Ứng trị liệu là một phương pháp chữa bệnh dựa trên lý thuyết âm dương. Ông cho rằng, các bộ phận trong cơ thể con người có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Nhờ vào sự liên hệ này, họ có thể hỗ trợ và giải trừ bệnh tật cho nhau. Phương pháp chữa bệnh của ông không cần dùng thuốc hoặc các thiết bị y tế, mà tập trung vào việc tìm ra "kho thuốc" trong cơ thể.

Việc tìm và tác động vào các điểm đồng ứng trên cơ thể để trị bệnh được thực hiện bằng cách sử dụng đôi bàn tay và ngón tay của người chữa trị. Phương pháp này dựa trên ba nguyên tắc chính: đồng hình, đồng thế và đồng thể. Bằng cách chạm vào các điểm đồng ứng liên quan đến bộ phận bị bệnh và tác động lực, người bệnh có thể giải trừ bệnh tật.

Những bệnh nổi tiếng được chữa khỏi bởi Lương Y Lý Phước Lộc

Với phương pháp Đồng Ứng trị liệu, Lương Y Lý Phước Lộc đã chữa thành công rất nhiều trường hợp phức tạp mà không cần dùng đến thuốc ngoài. Một số bệnh nổi tiếng mà ông đã chữa khỏi bao gồm:

  • Chữa đau lưng, đau đầu, thoát vị đĩa đệm.
  • Chữa bệnh gút, tiểu đường.
  • Trị bệnh gan, phổi, bướu cổ.
  • Suy giãn tĩnh mạch.
  • Chữa đau khớp háng, vai, ngón tay cò súng.
  • Chữa u xơ tử cung.
  • Chữa đau răng, mất ngủ, đau thần kinh tọa...

Lợi ích của phương pháp chữa bệnh của thầy Lý Phước Lộc

So với phương pháp chữa bệnh Tây y, phương pháp của Lương Y Lý Phước Lộc không cần dùng tân dược hoặc phẫu thuật đau đớn. Bằng cách tìm hiểu và áp dụng phương pháp chữa bệnh này, người bệnh có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và không gặp phải rủi ro hay phản ứng phụ từ thuốc.

Hơn nữa, phương pháp chữa bệnh của thầy Lý Phước Lộc sử dụng đơn giản nhưng hiệu quả. Bạn có thể học và tự chữa bệnh thông qua các bài giảng và hướng dẫn trực tuyến của ông. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và không cần phải tìm kiếm người chữa bệnh trực tiếp.

Dù thầy Lý Phước Lộc hiện đang cư trú tại Mỹ và không dễ dàng để được gặp trực tiếp, bạn vẫn có thể tìm hiểu và áp dụng phương pháp chữa bệnh của ông thông qua các tài liệu và video hướng dẫn trên các kênh truyền thông và mạng xã hội.

Nguồn: https://www.tapchidongy.org/ly-phuoc-loc.html

1