Xem thêm

Sự linh ứng nhiệm mầu của câu Thần Chú Dược Sư

Phap Ngo Thich
Kính thưa quý vị, Đời nay, chúng ta đang sống trong thời kỳ đầy thách thức, với nhiều biến cố xảy ra như thiên tai, chiến tranh, bệnh tật... Tất cả những khó khăn này...

Kính thưa quý vị,

Đời nay, chúng ta đang sống trong thời kỳ đầy thách thức, với nhiều biến cố xảy ra như thiên tai, chiến tranh, bệnh tật... Tất cả những khó khăn này đến từ những hành động không đúng đắn của chúng ta từ quá khứ đến nay.

Bệnh Tai biến và Ung thư, trước đây thường chỉ xuất hiện ở người già, nhưng hiện nay ngày càng có nhiều người trẻ tuổi mắc phải những căn bệnh này. Các bệnh viện đông đúc người bệnh, và nhiều người phải đối mặt với những hậu quả khó khăn suốt đời.

Vậy chúng ta nên làm gì?

Hãy tĩnh tâm và suy xét về những hành động của chúng ta, hãy sống đúng và đạo đức, tránh xa những hành vi ác độc. Hãy sống có lòng từ bi và tìm hiểu về luật nhân quả.

Nghi thức trì chú Dược Sư

Đời nay, chúng ta đang phải đối mặt với nhiều căn bệnh nguy hiểm như HIV-AIDS, bệnh viêm não Nhật Bản, bệnh tiểu đường... Các loài thú và gia súc cũng mắc phải những đại dịch khủng khiếp. Ngoài ra, con người còn phải đối mặt với nhiều bệnh tật khác, tốn kém nhiều tiền bạc mà vẫn chẳng khỏi bệnh.

Vậy tại sao lại như vậy?

Đó là do chúng ta đang chịu trả quả cho những hành động xấu trong quá khứ. Vì vậy, chúng ta cần thay đổi, tu tâm và sống đúng đắn. Chúng ta cần sống đúng và đạo đức, tránh xa hành vi ác độc.

Công dụng của Thần chú Dược Sư

Thần chú Dược Sư có sức mạnh linh ứng phi thường. Khi chúng ta niệm thần chú này và có lòng tín ngưỡng tới Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật, Dược Sư Lưu Ly Quang sẽ đến cứu khổ cho chúng ta.

Vì sao lại như vậy?

Chúng ta có thể hiểu bằng ví dụ sau: Khi chúng ta muốn mở một đài phát thanh hoặc đài truyền hình, chúng ta chỉ cần điều chỉnh đúng tần số của đài đó và chúng ta sẽ nghe và xem được theo ý muốn. Tương tự như vậy, trong tâm linh, khi chúng ta hướng tâm nguyện về một vị Thánh nào đó, vị Thánh đó sẽ đáp lại lời nguyện cầu từ chúng ta. Khi chúng ta mắc bệnh và có lòng tín ngưỡng tới Phật Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật, chúng ta sẽ được giúp đỡ và chữa khỏi.

Dược Sư Lưu Ly Quang Phật là vị Phật thông suốt tất cả y dược của thế gian.

Kinh Dược Sư là một quyển sách quý giá về câu Thần chú Dược Sư. Quý vị có thể tìm hiểu thêm về sức mạnh của Thần chú Dược Sư qua quyển sách này.

Chúng ta hãy cùng niệm đọc câu Thần Chú Dược Sư để trừ bệnh, vượt qua khó khăn và mang lại hạnh phúc cho gia đình và xã hội.

Chúng tôi chúc mừng và cầu mong sự hòa bình và an lạc cho tất cả mọi người trên thế giới.

Nam mô tiêu tai diên thọ Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật!

Nguồn: Đạo Phật Ngày Nay

1