Xem thêm

Quần xanh dương mặc với áo màu gì? 10 gam màu mix cùng xanh dương siêu xinh

Phap Ngo Thich
Những chiếc quần màu xanh dương mang lại cho người mặc sự năng động và cá tính. Tuy nhiên, việc phối đồ với màu sắc này không hề đơn giản. Nếu không cẩn thận, sẽ...

Những chiếc quần màu xanh dương mang lại cho người mặc sự năng động và cá tính. Tuy nhiên, việc phối đồ với màu sắc này không hề đơn giản. Nếu không cẩn thận, sẽ dễ dẫn đến những set đồ "thảm họa". Vậy quần xanh dương mặc với áo màu gì để đẹp nhất? Hãy để Cardina tiết lộ cho bạn những gợi ý trong bài viết này.

Áo màu trắng

Nếu bạn thích sự đơn giản, phong cách thời trang cơ bản, màu trắng chắc chắn là màu chủ đạo trong tủ đồ của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng màu xanh dương hòa quyện với màu trắng thật hoàn hảo.

Cả hai tone màu này đều đơn giản và nhẹ nhàng. Khi kết hợp với nhau, sẽ tạo ra một tổng thể an toàn và vẫn có sự sống động.

Quần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Một gợi ý cho bạn là chọn áo khoác bên ngoài cùng màu với quần. Điều này sẽ làm chiếc áo trở thành điểm nhấn trong set đồ. Kết hợp thêm một đôi giày màu trắng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự phối hợp này.

Áo màu đen

Màu đen là một màu chủ đạo có thể phối hợp với tất cả các màu khác trong bảng màu. Vì vậy, quần xanh dương phối với áo màu đen là một sự lựa chọn an toàn và phù hợp cho những cô nàng đang đau đầu chọn trang phục cho quần xanh.

Quần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Cả hai gam màu này có những đặc tính riêng, nhưng khi kết hợp với nhau, sẽ mang lại sự cuốn hút và bí ẩn. Đối với những người có dáng người đầy đặn, áo màu đen luôn hợp hơn áo màu trắng. Nó sẽ giúp bạn trông gọn gàng và thanh thoát hơn. Sự tương phản mạnh mẽ giữa hai gam màu sáng tối này còn làm bạn nổi bật hơn nữa. Hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác màu xanh dương để tự tin hơn nhé. Hợp cho những bạn đi làm hoặc có nhu cầu xuất hiện lịch sự và tao nhã. Đi gặp khách hàng hay đối tác cũng sẽ thích hợp.

Áo màu đỏ

Bạn đã từng nghĩ đến việc kết hợp một chiếc áo màu đỏ với chiếc quần xanh dương của mình chưa? Một sự kết hợp đầy "thách thức" giữa gam màu nóng và gam màu lạnh này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự bất ngờ.

Tuy nhiên, để tạo sự hài hòa nhất, bạn nên chọn áo màu đỏ tone đất thay vì áo màu đỏ tươi.

Quần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Ví dụ như chiếc áo màu đỏ cam kết hợp với quần xanh dương sẽ mang lại vẻ sang chảnh, tiểu thư và kiêu kì cho bạn. Hãy lưu ý chọn những chiếc áo có màu đỏ đất để phối hợp với quần xanh dương của bạn. Hơn nữa, beh chọn áo phù hợp với dáng người của bạn để tạo sự hài hòa.

Áo màu pastel

Những chiếc áo màu pastel mang đến vẻ đẹp hiện đại và nhẹ nhàng. Ví dụ như màu xanh ngọc, màu tím nhạt, hồng nhạt,... Những gam màu này tương đối đơn giản và dễ phối đồ, bạn có thể dễ dàng chọn màu pastel để phối hợp với chiếc quần xanh dương của mình.

Sử dụng những chiếc áo có gam màu pastel sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào và tinh tế hơn. Như màu trắng, màu pastel cung cấp nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Quần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Khi mix đồ với màu pastel, hãy lưu ý chọn những phụ kiện giày dép hay túi xách có tone màu tối giản như màu xanh dương nhẹ, màu trắng, màu hồng phớt,... Sẽ làm bạn trở thành những cô nàng dịu dàng và ngọt ngào với set đồ tone màu pastel này.

Áo màu xanh dương

Nếu không biết cách phối màu sao cho đẹp, hãy thử cách đơn giản nhất là chọn cùng phong cách phối đồ tone-sur-tone. Thực sự, cách mix đồ này vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả tốt. Bạn nghĩ sao về cả cây màu xanh dương? Chắc chắn sẽ rất cuốn hút và trẻ trung.

Bạn sẽ trở thành một cô nàng cá tính và sành điệu với cả cây xanh. Thêm chút phụ kiện như kính mắt hay vòng cổ,... để set đồ của bạn thêm phần bắt mắt và độc đáo.

Quần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Nếu bạn cảm thấy set đồ chỉ có một màu quá đơn điệu, hãy mix thêm cho set đồ bằng những phụ kiện có tone màu khác như thắt lưng, túi xách hay một đôi giày màu khác.

Áo màu cam

Nếu bạn là một cô nàng thời thượng, cá tính và yêu thích phong cách color block, hãy thử kết hợp màu xanh dương với màu cam. Đây là cách phối màu đầy "cool ngầu" mà bạn không thể bỏ qua.

Quần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Sự đối lập và sự "chói" của hai gam màu này làm cho phong cách color block này trở nên độc đáo và thu hút nhiều bạn trẻ lựa chọn. Cả hai gam màu này đều nổi bật, bạn có thể trang điểm và làm tóc một chút để tạo hiệu ứng nổi bật hơn. Hãy thử mix cùng một chiếc áo khoác màu xanh dương để trở nên tự tin hơn nhé. Phù hợp cho những bạn cá tính và cũng mang trong mình sự sang trọng, tinh tế. Một chiếc áo vest màu cam, quần xanh dương chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật ở cơ quan, văn phòng. Các bạn cũng có thể chọn màu cam đất nếu cảm thấy màu cam sáng quá đẹp. Set đồ này cũng phù hợp cho những cô nàng công sở hoặc những bạn cần sự thanh lịch và sang trọng.

Áo màu ghi

Với những cô nàng nhẹ nhàng và yêu thích những gam màu basic như xám, ghi, khói, quần xanh dương phối với áo màu ghi sẽ mang lại vẻ dịu dàng, nền nã và thanh lịch.

Kết hợp với màu ghi cũng giúp bạn và những người xung quanh cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi mặc trong thời tiết nắng nóng.

Quần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Hãy lưu ý chọn những màu nổi bật, đối lập với màu xanh dương để tạo hiệu ứng thị giác sôi động hơn. Bạn có thể thêm vào set đồ những phụ kiện như thắt lưng hay túi xách có gam màu trung tính để làm outfit của bạn thêm phần bắt mắt và đa dạng.

Áo màu vàng

Màu vàng và màu xanh dương khi kết hợp với nhau cũng đem lại sự nổi bật và cuốn hút không thể chối cãi. Màu vàng cũng tương tự như màu cam, đều là các gam màu nóng. Nếu phối với màu xanh dương, bạn sẽ có một phong cách color block độc đáo và tinh tế.

Ngoài áo màu vàng tươi, bạn cũng có thể chọn một số tone màu vàng khác như vàng cam, vàng pastel,... để phối hợp với quần xanh dương của mình.

Quần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Các bạn có thể mặc chiếc áo khoác hoặc áo vest màu trắng để tạo sự thanh lịch khi mặc set đồ này đi làm. Hãy thử các set đồ này cho những bữa tiệc hoặc những buổi gặp gỡ bạn nhé.

Áo màu tím

Những chiếc quần xanh dương phối hợp với màu tím nhạt hoặc tím sẫm cũng rất hợp. Đừng chọn áo màu tím nhạt hoặc nhòe, sẽ không hợp chút nào.

Khi chọn áo màu tím, cũng lưu ý đến kiểu dáng áo. Đừng chọn áo quá cầu kì. Nên chọn áo phông tím nhạt đơn giản, kết hợp với một đôi giày sneaker màu trắng chắc chắn sẽ mang lại vẻ trẻ trung và cá tính.

Quần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Lưu ý, hãy chọn những màu nổi bật, đối lập với màu xanh dương để tạo hiệu ứng thị giác nổi bật hơn.

Áo màu xanh khác

Tại sao lại không kết hợp màu xanh dương với những màu xanh khác? Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với sự cùng màu này.

Nếu bạn muốn sự mới mẻ, mát mẻ, hãy thử màu xanh bạc hà để kết hợp với quần xanh dương của mình. Màu xanh bạc hà rất được nhiều người yêu thích vì tính trẻ trung và độc đáo.

Nếu không thích màu xanh bạc hà, bạn cũng có thể chọn áo màu xanh navy để kết hợp với màu xanh dương. Màu xanh navy hợp với nhiều màu khác nhau, tạo ra sự mới lạ và tinh tế trong trang phục của bạn.

Quần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Nếu cả hai gam màu này không thu hút bạn, màu xanh lá cây thì sao? Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng màu xanh lá cây kết hợp với màu xanh dương rất hài hòa. Hãy thêm những phụ kiện như thắt lưng, túi xách có gam màu trung tính để tạo outfit bắt mắt và phong phú.

Một số lưu ý để lựa chọn quần xanh dương đẹp

Tuy bạn đã biết cách chọn màu áo phù hợp với quần xanh dương, nhưng hãy đọc một số lưu ý và hướng dẫn dưới đây để chọn quần xanh dương đẹp nhất và mix đồ thời trang nhất với chiếc quần này:

  • Khi chọn giày cho các set đồ này, gam màu phù hợp nhất chắc chắn là màu trắng hoặc màu đen. Nếu bạn thích sự độc đáo hơn, có thể đi đôi giày màu xanh dương giống với màu quần của mình.
  • Khi chọn thắt lưng, hãy lưu ý chọn màu tối hoặc màu trung tính. Đồng thời, chọn tất cùng màu với chiếc thắt lưng.
  • Họa tiết cũng cần chọn màu hài hòa và phù hợp với chiếc quần của bạn.
  • Nên chọn quần có kiểu dáng đơn giản, dễ phối đồ như quần bò jean xanh dương, quần ống rộng xanh dương,... Về kiểu dáng, nên chọn quần phù hợp với dáng người của bạn.

Trên đây là những gợi ý từ Cardina về cách mix đồ với quần xanh dương. Hy vọng rằng bạn đã tìm được những chiếc áo phù hợp và phối hợp tốt nhất với phong cách tổng thể của bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp, cá tính và tự tin khi mặc những bộ đồ do chính mình lựa chọn và phối hợp. Nếu bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ nó đến bạn bè và người thân của bạn nhé.

1