Xem thêm

Những Câu Chuyện Niệm Phật Dược Sư Đầy Cảm Hứng

Phap Ngo Thich
Được lấy cảm hứng từ kinh Dược Sư Như Lai Bản Nguyện Công Đức, đời Đường thật sự đã chứng kiến những câu chuyện kỳ diệu liên quan đến Đức Phật Dược Sư - vị...

Được lấy cảm hứng từ kinh Dược Sư Như Lai Bản Nguyện Công Đức, đời Đường thật sự đã chứng kiến những câu chuyện kỳ diệu liên quan đến Đức Phật Dược Sư - vị Phật hiểu biết và thông suốt về y dược. Ngài có thể chữa trị mọi bệnh khổ và những phiền não gây ra bởi sự tham, sân, si phiền.

Một trong những câu chuyện đầy cảm hứng là về cô gái nghèo sống trong cảnh lẽ loi côi cút. Dù tài sản chỉ là một đồng tiền duy nhất, cô quyết định đem cúng dường Phật Dược Sư để gieo phước. Chẳng bao lâu sau, người đàn ông giàu có tìm đến chùa cầu nguyện và tình cờ gặp cô. Họ kết hôn và sống trong hạnh phúc, giàu sang.

Ảnh: Duc+PHAT+Duoc+Su+29.jpg. Dụng cụ trong đền thờ Phật Dược Sư

Ở Thiên Trúc cũng có một câu chuyện kỳ diệu về người từ giàu có trở thành người không có gì. Tuy nhiên, sau khi ông đến chùa cúng dường Phật Dược Sư và niệm danh hiệu "Nam Mô Dược Sư Lưu Ly Quang Như Lai", ông đã tìm thấy kho báu ngay tại ngôi nhà cũ của cha mẹ. Ông trở lại giàu có và sung túc.

Ảnh: Don Hoang 2.jpg. Thất Phật Dược Sư - Động Đôn Hoàng, Trung Quốc

Đời Đường cũng chứng kiến những hồi ức về Đức Phật Dược Sư. Ví dụ, ông Trương Lý Thông được nói rằng thọ số rất ngắn. Tuy nhiên, sau khi ông viết chép Kinh Dược Sư và chép được một quyển, ông sống thêm 30 năm. Những người nghe chuyện này cũng phát tâm hướng về Phật pháp.

Còn ở Thiên Trúc, một người Bà la môn khi sinh con đã được biết rằng nếu tụng niệm cúng dường Phật Dược Sư, thì con trai của bà sẽ sống thêm 50 năm. Và kết quả lại chứng minh sự thật của câu chuyện.

Một câu chuyện cuối cùng đến từ ông Trương Tạ Phu trong đời Đường. Gia đình ông đã tụng kinh Dược Sư suốt 7 ngày 7 đêm và sau khi hoàn kinh, ông đã được chữa lành hoàn toàn.

Những câu chuyện này đã chứng minh sức mạnh và hiệu quả của việc niệm danh hiệu phật dược sư . Hãy tận hưởng phước báo vô lượng và tiêu trừ bệnh khổ, thân tâm an lạc bằng cách thiền niệm đến vị Phật Dược Sư lưu ly quang phật.

1