Xem thêm

Mặt Phật A Di Đà bằng Ngọc dát Vàng 24K cho nữ tuổi Tuất & Hợi

Phap Ngo Thich
Thiền sư Vĩnh Minh Thọ được coi như hóa thân của Đức Phật A Di Đà, và do đó, mọi người chọn ngày sinh của Thiền sư là ngày 17 tháng 11 Âm lịch để...

Thiền sư Vĩnh Minh Thọ được coi như hóa thân của Đức Phật A Di Đà, và do đó, mọi người chọn ngày sinh của Thiền sư là ngày 17 tháng 11 Âm lịch để tổ chức lễ Vía, nhằm kỷ niệm Đức Phật A Di Đà.

Theo sách “Đường về cực Lạc”, Đức Phật A Di Đà sinh vào đời Tống, người Tiền Đường, họ Vương với tự Xung Huyền. Trong tuổi thiếu niên, Ngài thường trì tụng Kinh Pháp Hoa và có khả năng thuyết phục cả bầy dê quì nghe Kinh.

Mặc dù Ngài tu Thiền, nhưng rất mến mộ tịnh. Một hôm, Ngài đến thiền viện của Trí Giả đại sư và làm hai lá thăm: Một đề “nhất tâm thiền định”, một đề “Trang nghiêm Tịnh độ”. Sau 7 lần rút thăm, Ngài luôn rút lá thăm “Trang nghiêm Tịnh độ”. Từ đó, Ngài tận lực tu niệm và hoằng hoá pháp môn Tịnh độ.

Sau đó, Ngài trụ trì chùa Vĩnh Minh, được biết đến với tên gọi Trí giác Thiền sư. Ngài đã ở đây trong 15 năm, đón nhận 1700 vị tăng và cư sĩ quy hướng Tịnh độ rất đông đảo. Ngài sáng tác tập “Vạn Thiện đồng quy”, với mục đích khuyến khích mọi người tu tập các pháp lành theo hướng Tịnh độ.

Nên chọn Phật bản mệnh thế nào?

Vật phẩm phong thủy Phật bản mệnh có ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Vì vậy, khi lựa chọn Phật bản mệnh, cần chú ý đến chất liệu của vật phẩm. Để có năng lượng và ý nghĩa phong thủy và tâm linh, cần chọn những nguyên liệu thuần thiên nhiên. Tránh xa những nguyên liệu giả do sự tham lam của những người kinh doanh thiếu lương tâm.

Phật bản mệnh là một vật có linh khí, và người đeo muốn vật phẩm hấp thụ thêm linh khí từ đất trời. Do đó, chất liệu làm phật bản mệnh nên là đá quý tự nhiên. Giá trị phong thủy và tâm linh của vật liệu đá quý càng tăng lên khi nó càng quý hiếm.

Trên thị trường, có hàng trăm loại nguyên liệu được sử dụng để chế tác Phật bản mệnh. Tuy nhiên, cần biết loại trừ những nguyên liệu giả và nguyên liệu rẻ tiền. Đá quý không thể rẻ như bột đá và đá giả. Khi đá quý được xếp vào hàng ngọc và hàng quý hiếm, nó càng không thể có giá rẻ. Người tiêu dùng thông thái nên chọn nhà cung cấp vật phẩm uy tín, đảm bảo rằng vật phẩm mua được làm từ đá quý tự nhiên 100%, không chỉ quan tâm đến giá cả. Vì rẻ không có đồ tốt, điều này chắc chắn.

Mặt Phật A Di Đà cho Nữ Hình ảnh: Mặt Phật A Di Đà cho Nữ

Tại Anqlo, chúng tôi chọn ngọc Phỉ Thúy dát vàng 24k để chế tác Phật bản mệnh. Năng lượng từ ngọc Phỉ Thúy giúp người đeo luôn tràn đầy sinh khí và nhận được công đức vô lượng từ vị Phật bản mệnh. Điều này giúp chúng ta tránh xa mọi cạm bẫy và hoạn nạn, và cuộc sống luôn trong may mắn và hanh thông.

Mặt Phật A Di Đà bằng Ngọc dát Vàng cho Nữ Hình ảnh: Mặt Phật A Di Đà bằng Ngọc dát Vàng cho Nữ

Trên thị trường hiện có nhiều loại nguyên liệu để chế tác Phật bản mệnh. Hãy chọn các nguyên liệu đá quý uy tín và tránh xa những nguyên liệu giả. Đá quý không thể rẻ như bột đá hay đá giả. Hãy chọn những nhà cung cấp uy tín và đảm bảo vật phẩm được làm từ đá quý tự nhiên 100%, không chỉ quan tâm đến giá cả.

Bởi Anqlo Lusso

1