Xem thêm

Nhà hàng chay Mandala - Thiên đường ẩm thực xanh thuần thiết

Phap Ngo Thich
Giới thiệu Đã lâu rồi, ăn chay không còn chỉ là một sự khổ hạnh hay hi sinh nữa. Được sinh ra với mong muốn mang đến một không gian "sống chậm" tách biệt với...

Giới thiệu

Đã lâu rồi, ăn chay không còn chỉ là một sự khổ hạnh hay hi sinh nữa. Được sinh ra với mong muốn mang đến một không gian "sống chậm" tách biệt với ồn ào và hối hả của Sài Gòn, nhà hàng chay Mandala tạo cho bạn cảm giác dịu mát, đưa bạn trở về với sự tỉnh lặng trong tâm hồn. Tại đây, chúng ta được cởi mở với thiên nhiên, cùng tận hưởng giá trị ẩm thực xanh thuần thiết và trải lòng trong mối kết giao chân thành.

Không gian độc đáo

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nhà hàng chay Mandala độc đáo được bao phủ bởi màu xanh của hàng cây, tạo cảm giác dễ chịu và thanh tịnh. Thiết kế một khu vườn nhỏ xinh, những viên sỏi theo từng bước chân, mặt hồ nước phẳng im lìm và tháp nguyện cầu đặt giữa lòng nhà hàng, Mandala khiến thực khách như muốn rũ bỏ sau lưng tất cả những vướng bận của cuộc sống thường nhật. Bước qua cánh cửa, bạn sẽ thấy bàn thờ Tài Phúc thuần phong cách Tây Tạng được đặt tại tiền sảnh. Tiến vào sâu hơn, bạn sẽ cảm nhận được sắc màu Tây Tạng ngập tràn khắp mọi ngóc ngách, từ cách chào cuối của nhân viên, đến các bức tranh và mặt nạ trên trần nhà hàng, cùng những bài nhạc thiền nhẹ nhàng.

Thực đơn đa dạng

Mandala tự hào sở hữu một thực đơn phong phú, từ các món khai vị đến những món ăn chơi và no. Nhà hàng chay này nổi tiếng với các món ăn độc đáo như gỏi miến Nepal, bông bí chiên giòn, đậu hủ phì phà và đậu rồng xào ruốc. Thực khách sẽ từ trạng thái tò mò đến trạng thái thích thú khi thưởng thức những món chay tại đây. Đặc biệt, món cơm chay ngũ sắc của Mandala là một tuyệt phẩm. Cơm được nấu chín bằng nước luộc củ dền, sau đó chiên chung với 5 loại nguyên liệu khác nhau như bắp, đậu hà lan, đậu cove, cà rốt và đậu hủ. Khi dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên thấm đều từng hạt gạo. Ngoài ra, mì Putan sốt cà chua và món bầu ram ngũ vị cũng đem đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.

Mandala Hình ảnh nhà hàng chay Mandala

Trải nghiệm đáng nhớ

Mandala không chỉ là một nhà hàng chay thông thường, mà còn là một không gian mang phong cách Tây Tạng độc đáo. Cảm giác thư thái với những gam màu đỏ đặc trưng của người Tây Tạng, không gian quán khá thanh tịnh sẽ khiến bạn cảm thấy bình yên. Dù chỉ là những nguyên liệu bình thường, nhưng với bàn tay tài hoa của đầu bếp, Mandala biến chúng thành những món chay có hương vị vô cùng độc đáo. Với mức giá từ 20.000 - 190.000 đồng, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon lành và thoải mái. Đội ngũ nhân viên ở đây vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình, sẵn sàng đón tiếp và làm hài lòng mọi thực khách.

Mandala Hình ảnh nhà hàng chay Mandala

Dù bạn là người khó tính, chúng tôi tin rằng khi đến Mandala, bạn sẽ trở thành khách hàng trung thành của nhà hàng này. Hãy để Mandala đưa bạn vào một cuộc hành trình ẩm thực xanh thuần thiết và tìm hiểu vì sao ăn chay trở thành lối sống khỏe mạnh ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Xin cám ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong thời gian qua. Trân trọng./.

1