Xem thêm

Gà Marathon - Sự Tinh Hoa Của Thịt Gà Sạch

Phap Ngo Thich
Mở đầu Bạn đã từng thử thịt gà nào mà khiến bạn ngất ngây vì ngon đến không thể tả? Gà Marathon chính là một tuyệt tác về sản phẩm gà, mang đến cho bạn...

Mở đầu

Bạn đã từng thử thịt gà nào mà khiến bạn ngất ngây vì ngon đến không thể tả? Gà Marathon chính là một tuyệt tác về sản phẩm gà, mang đến cho bạn trải nghiệm thịt gà ngon nhất từ trước đến nay. Sợi thịt dai, mọng nước, ngọt thịt và đầy đủ chất dinh dưỡng, gà Marathon là món ăn tuyệt vời cho mỗi bữa cơm gia đình.

1. Thịt gà chạy bộ Bapi - Vị ngon đáng chinh phục

Gà chạy bộ Bapi đã nhanh chóng gây sốt trên thị trường nhờ hương vị thơm ngon vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu bạn đang lo lắng về thực phẩm bẩn và muốn bảo vệ sức khỏe gia đình, hãy thử ngay thịt gà chạy bộ sạch 100% của thương hiệu Hoàng Anh Gia Lai. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại thực phẩm này.

1.1. Giới thiệu đôi nét về thịt gà chạy bộ Bapi

Thịt gà chạy bộ Bapi của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai được nuôi thả trong trang trại diện tích lớn, thoáng mát. Quy trình chăn nuôi tuân theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Gà được chăm sóc đặc biệt với nguồn thức ăn chủ yếu từ ngô, rau xanh, lúa gạo... đảm bảo thịt gà nuôi tự nhiên, không tăng trọng, không sử dụng kháng sinh và không chất đạm động vật. Tất cả quy trình chọn giống, chăm sóc và chế biến đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Gà Marathon - Thịt Gà Sạch Nguyên Con Gà Marathon - Thịt Gà Sạch Nguyên Con

Sự đầu tư nghiêm túc đã tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu thịt gà chạy bộ của Hoàng Anh Gia Lai. Thịt gà săn chắc và có hương vị thơm ngon đặc trưng, vượt trội hơn hẳn so với các loại thịt gà công nghiệp đang được bán tràn lan trên thị trường. Sản phẩm sạch, chất lượng, mang đến cho cả nhà những bữa ăn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Giá trị dinh dưỡng có trong thịt gà chạy bộ

Trong thịt gà chạy bộ có chứa hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Cụ thể:

  • Protein dồi dào: tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sự phát triển chiều cao và trí não của con người.
  • Tryptophan: làm dịu thần kinh, kích thích buồn ngủ, đồng thời có tác dụng làm tăng nồng độ serotonin trong não giúp giảm căng thẳng, chống trầm cảm.
  • Vitamin B6: đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật.
  • Vitamin A: cải thiện thị lực, giúp mắt sáng và khỏe.
  • Photpho và canxi: giúp xương và răng phát triển khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng loãng xương và các bệnh về răng.

2. Giá gà thịt thả vườn hôm nay

Gà Marathon - Thịt Gà Sạch Nguyên Con Gà Marathon - Thịt Gà Sạch Nguyên Con

Thịt gà thả vườn có các mức giá khác nhau tùy thuộc vào địa điểm bán. Nhìn chung, giá gà thịt thả vườn hôm nay dao động từ 120.000 - 140.000 đồng/kg. Mức giá này cao hơn gấp đôi so với thịt gà công nghiệp, nhưng hương vị và chất lượng của thịt lại được đánh giá cao hơn hẳn.

3. Trổ tài vào bếp với 5 món ngon từ gà chạy bộ

3.1. Gà nướng muối ớt

Món gà nướng muối ớt là món tủ của rất nhiều người. Phần da giòn, thịt gà mềm thấm gia vị cay nồng của ớt, đậm đà thơm ngon chắc chắn sẽ chinh phục những người sành ăn nhất. Bạn có thể để nguyên con hoặc chặt nhỏ bày lên đĩa, thưởng thức cùng muối tiêu chanh và rau sống tươi ăn kèm rất nịnh miệng.

Gà Marathon - Thịt Gà Sạch Nguyên Con Gà Marathon - Thịt Gà Sạch Nguyên Con

3.2. Gà hấp sả

Món ăn ngon này rất thích hợp trong mùa hè. Thịt gà mềm nhưng vẫn giữ được sự săn chắc và vị ngọt đặc trưng, thơm lừng mùi gừng, sả và chanh. Kết hợp với muối chua cay và một chút lá chanh, món gà hấp sả thơm ngon và thanh mát hết sẩy.

3.3. Gà luộc nước dừa

Nếu bạn đã chán món gà luộc thông thường, hãy thử ngay thịt gà Marathon luộc nước dừa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt tự nhiên của nước dừa và thịt gà thơm ngon sẽ khiến bạn và gia đình thích thú. Xé từng miếng thịt và chấm với mắm gừng, cùng với rau thơm, hương vị mới ngon làm sao!

3.4. Gỏi gà măng cụt

Hãy thử trổ tài trong bếp với món gỏi gà măng cụt đang gây sốt. Món ăn này đơn giản nhưng hấp dẫn. Thịt gà chạy bộ có da có thịt béo bùi xen lẫn với vị chua của măng cụt, chút rau răm, hành phi và phồng tôm... Tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị đặc biệt, khiến bạn không thể cưỡng lại.

Gà Marathon - Thịt Gà Sạch Nguyên Con Gà Marathon - Thịt Gà Sạch Nguyên Con

3.5. Lẩu gà lá é

Lẩu gà lá é mang đến cho bạn một hương vị riêng độc đáo. Vị chua dịu, thanh mát xen lẫn với hương cay nồng và vị ngọt đặc trưng của thịt gà chạy bộ. Hãy thưởng thức một nồi lẩu gà lá é thơm ngon bên gia đình trong buổi tối cuối tuần.

Từ thịt gà chạy bộ tươi sạch, bạn có thể tạo ra nhiều món ăn ngon. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng thịt gà sạch, hãy liên hệ với chúng tôi để mua thịt gà vườn Hoàng Anh Gia Lai chính hãng và chất lượng.

1