Xem thêm

Cóc Ngậm Tiền Bằng Gỗ: Sinh Vật Thần Thoại Mang Lại Tài Lộc

Phap Ngo Thich
Cóc Ngậm Tiền Bằng Gỗ Cóc ngậm tiền phong thủy, hay còn được gọi là cóc ba chân hoặc Thiệm thừ, có một nguồn gốc biểu tượng sâu xa. Với ba chân đầy may mắn,...

Cóc Ngậm Tiền Bằng Gỗ Cóc Ngậm Tiền Bằng Gỗ

Cóc ngậm tiền phong thủy, hay còn được gọi là cóc ba chân hoặc Thiệm thừ, có một nguồn gốc biểu tượng sâu xa. Với ba chân đầy may mắn, nó được cho là thu hút sự giàu có và dồi dào.

1. Truyền Thuyết Cóc Ngậm Tiền

Theo một truyền thuyết, một người vợ của một trong tám vị thần bất tử, tham lam và ham muốn giàu sang, đã lấy trộm thuốc trường sinh bất tử và uống. Vì hành động này, cô bị biến thành một con cóc có đuôi của một con nòng nọc thay vì hai chân sau và bị đày lên mặt trăng. Người ta cũng tin rằng cóc này ban đầu có ba chân nhưng bị chồng cô bắn mất một chân, từ đó người ta gọi là cóc ba chân.

Cóc Ba Chân Cóc Ba Chân

Theo truyền thuyết, một trong những vị thần bất tử đã dụ con cóc trốn ra ngoài bằng tiền vàng, bởi biết rằng nó thích giàu có. Con cóc được cho là tham lam đến mức tiền dính đầy người khi nó đi khắp các tầng trời. Sau đó, con cóc sẽ mang lại tài lộc cho bạn nếu bạn trưng bày một con cóc trong nhà hoặc văn phòng của mình. Do đó, cóc ba chân thường được miêu tả như đang ngậm đồng xu trên miệng hoặc được bao quanh bởi tiền.

Cóc Ngậm Tiền được cho là xuất hiện trong thời gian trăng tròn, và khi nó xuất hiện, nó sẽ tỏa năng lượng trên bất kỳ ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh nào sắp nhận được tin vui. Tin tức này có thể liên quan đến sự giàu có mà cóc ngậm tiền mang lại.

2. Vị Trí Đặt Cóc Ngậm Tiền

Truyền thống yêu cầu đặt Cóc Ngậm Tiền ở trung tâm tiền bạc, nơi năng lượng tài lộc tràn đầy của ngôi nhà. Trong phong thủy cổ điển, nơi này thường được xem như góc Đông Nam trong không gian của bạn.

Ngoài việc đặt Cóc Ngậm Tiền ở khu vực Tài Lộc, bạn cũng có thể đặt nó trên bàn làm việc hoặc gần nơi bạn giữ giấy tờ tài chính. Một vị trí khác phù hợp là ở lối vào của bạn, trên một đường chéo từ cửa trước. Trong cả hai trường hợp, quan trọng là đặt con cóc nhìn vào trong nhà hơn là hướng ra ngoài cửa, như vậy nó sẽ mang lại tài lộc cho bạn.

3. Vị Trí Không Nên Đặt Cóc Ngậm Tiền

Hãy luôn đặt Cóc Ngậm Tiền một cách thành kính. Giữ cho Cóc Ngậm Tiền và khu vực xung quanh nó sạch sẽ và tránh đặt nó trên sàn nhà. Thay vào đó, hãy chọn một bề mặt cao như một tủ để bảo vệ năng lượng của Cóc. Hãy nhớ rằng đừng đặt Cóc quá cao, vì điều này có thể khiến nó nằm ngoài tầm với của những chiếc túi mà nó sẽ chứa đầy tiền.

Ngoài ra, không nên đặt Cóc ngậm tiền ở giữa phòng, dưới cửa sổ, hành lang hoặc khu vực đông người qua lại. Đồng thời, tránh đặt cóc trong phòng ngủ, nhà bếp, và phòng tắm vì nó có thể mang lại vận rủi.

Thiệm Thừ Thiệm Thừ

4. Mua Cóc Ngậm Tiền Tại Tphcm

Hãy tham khảo Fanpage Facebook để biết thêm chi tiết.

Khaij Home Decor cung cấp thiết kế, gia công đá quý, bán quý, nội thất phong thủy phong cách xanh.

  • Địa điểm: 121 Bàu Cát 4, Phường 14, Tân Bình, HCM
  • Hotline: 0988888711 - 0708877888

Hãy đón nhận tài lộc và sự giàu có với Cóc Ngậm Tiền Bằng Gỗ trong ngôi nhà của bạn!

1