Xem thêm

Chuyển hóa bệnh tăng tiểu cầu và vượt qua suy nghĩ tự tử khi tu tập bài số 8 của chùa Ba Vàng

Phap Ngo Thich
Chuyện của Phật tử Phạm Thúy Nga, pháp danh Tâm Khuê, tại Đạo tràng Minh Quang Yên Thế Bắc Giang là một câu chuyện đầy hy vọng và sức mạnh của tu tập Phật Pháp....

Chuyện của Phật tử Phạm Thúy Nga, pháp danh Tâm Khuê, tại Đạo tràng Minh Quang Yên Thế Bắc Giang là một câu chuyện đầy hy vọng và sức mạnh của tu tập Phật Pháp. Nàng chia sẻ với niềm tin và niềm hy vọng mãnh liệt về việc vượt qua căn bệnh tăng tiểu cầu và suy nghĩ tự tử.

2 lần mất con và tan vỡ trong hôn nhân

Phạm Thúy Nga kể về cuộc sống của mình, mất đi con cái và trải qua sự tan vỡ trong hôn nhân. Cuộc sống đã thay đổi hoàn toàn sau khi lấy chồng và con đã mắc phải căn bệnh "tăng tiểu cầu không rõ nguyên nhân". Sự vất vả khi không tìm ra nguyên nhân và cách chữa khỏi căn bệnh này đã gây ra khó khăn lớn cho con.

Vượt qua tai nạn và căn bệnh tiểu cầu nhờ tu tập bài số 8

Từ lúc được quy y Tam Bảo tại chùa Ba Vàng và tu tập bài số 8, Phạm Thúy Nga đã trải qua những trải nghiệm kỳ diệu. Dù bị tai nạn ô tô và mất đi máu từ đầu, nàng đã tìm thấy niềm tin và nhận được sự giúp đỡ từ Tam Bảo. Sự hỗ trợ này đã cho nàng thấy rằng nàng không cô đơn và có sự gia hộ của Tam Bảo.

Cuộc sống của Phạm Thúy Nga đã thay đổi tích cực sau khi tu tập bài số 8. Căn bệnh tăng tiểu cầu đã kì lạ chữa khỏi mặc dù các bác sĩ trước đó đã nói rằng nàng sẽ phải sống chung với căn bệnh này suốt đời. Niềm tin vào Phật Pháp và sự hướng dẫn của Sư Phụ đã giúp nàng vượt qua những khó khăn và hạnh phúc trở về trong cuộc sống.

Hy vọng từ chuyện của Phạm Thúy Nga, tất cả chúng ta sẽ nhận ra rằng tu tập và niềm tin vào Phật Pháp có thể mang lại những kết quả kỳ diệu. Nam Mô phật bổn sư thích ca mâu ni !

1