Xem thêm

Cảm Nhận Về Chuyến Đi Thăm Mái Ấm Tình Thương Chùa Diệu Pháp – Bình Thạnh, HCM

Phap Ngo Thich
Ngày hôm đó, chúng tôi từ Công ty Unison Việt Nam đã tới Mái Ấm chùa Diệu Pháp để thăm hỏi và tặng quà cho các cụ bà. Đây là một trải nghiệm thực tế...

Ngày hôm đó, chúng tôi từ Công ty Unison Việt Nam đã tới Mái Ấm chùa Diệu Pháp để thăm hỏi và tặng quà cho các cụ bà. Đây là một trải nghiệm thực tế đầy ý nghĩa mang lại cho chúng tôi những cảm nhận thật sự.

Một Chuyến Đi Ý Nghĩa

Có lẽ cuộc sống cần nhiều hơn những trải nghiệm và quan sát. Sách vở, truyền hình không thể nào sánh bằng một chuyến đi thực tế với những cảm nhận đời thường và dung dị. Chuyến đi thăm Mái Ấm chùa Diệu Pháp đã mang đến cho chúng tôi những trải nghiệm đáng nhớ.

Gia Đình - Nơi Trở Về

Chúng ta có rất nhiều nơi để đi, nhưng chỉ có một nơi để trở về, đó chính là gia đình. Và khi nhắc đến gia đình, không thể không nhắc đến hình ảnh người mẹ yêu thương. Mẹ luôn lo lắng cho gia đình, hy sinh và yêu thương con cái vô điều kiện. Đã bao giờ bạn nói "cảm ơn" đến mẹ chưa?

Hạnh Phúc Đơn Giản

Hạnh phúc không nằm trong việc có nhiều thứ, mà nằm trong sự bình an và sức khoẻ tốt. Tại Mái Ấm chùa Diệu Pháp, hạnh phúc đơn giản là được có một bữa ăn no, một sức khoẻ tốt và những tiếng cười hằng ngày. Đó là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn dành cho các cụ.

Hy Vọng Cho Mái Ấm

Hy vọng những cụ bà tại Mái Ấm chùa Diệu Pháp sẽ nhận được sự quan tâm, che chở và yêu thương từ các tổ chức và cộng đồng. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và lòng biết ơn tới tất cả mọi người đã tạo điều kiện cho chúng tôi có thể làm những công việc đầy ý nghĩa.

--- Unison Việt Nam đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe!

1