Xem thêm

BÁNH CHƯNG THỰC DƯỠNG NAM DƯƠNG: TÁC ĐỘNG TỐT ĐẾN DẠ DÀY

Phap Ngo Thich
Ảnh: Xưởng sản xuất bánh chưng Nam Dương được nhiều gia đình yêu thích Hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về bánh chưng thực dưỡng tại xưởng sản xuất bánh chưng Nam...

xưởng sản xuất bánh chưng Nam Dương Ảnh: Xưởng sản xuất bánh chưng Nam Dương được nhiều gia đình yêu thích

Hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về bánh chưng thực dưỡng tại xưởng sản xuất bánh chưng Nam Dương để biết thêm những đặc điểm đáng ngạc nhiên và lý do bánh chưng này nhận được nhiều lời khen ngợi nhé!

BÁNH CHƯNG THỰC DƯỠNG: SẢN PHẨM AN LÀNH CHO DẠ DÀY

Tín đồ của bánh chưng thường gặp khó khăn khi bị dạ dày nhạy cảm. Bánh chưng thông thường thường gây nóng cổ, đầy hơi và khó tiêu. Bạn có trải qua tình trạng này không? Nếu có, hãy đọc bài viết này để khám phá những điều đặc biệt về bánh chưng thực dưỡng của xưởng sản xuất bánh chưng Nam Dương.

BÁNH CHƯNG NAM DƯƠNG: NGUYÊN LIỆU TƯƠI NGON, DINH DƯỠNG

Xưởng sản xuất bánh chưng Nam Dương chọn lựa những nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo dinh dưỡng nhất để mang lại những chiếc bánh chưng an lành cho người dùng. Mỗi chiếc bánh chưng thực dưỡng là tâm huyết, sáng tạo của những đầu bếp tài năng, những người nhiệt tình đối với ẩm thực.

Mua bánh chưng thực dưỡng Nam Dương Ảnh: Bánh chưng thực dưỡng Nam Dương thơm ngon, an lành, bổ dưỡng

Bánh chưng thực dưỡng tại xưởng sản xuất bánh chưng Nam Dương có vỏ bánh được làm từ gạo nếp xát rối, hạt kê và gạo tẻ lứt tím thảo dược canh tác tự nhiên (cho bánh chưng lứt thực dưỡng). Đồng thời, các gia vị dưỡng sinh như nước lá riềng, dấm mơ muối, muối biển xay và tương tamari lâu năm cũng được phối trộn vào bánh. Nhân bánh được làm từ các loại đậu, hạt giàu dinh dưỡng như đậu xanh, lạc, đậu lăng, đậu đỏ, hạt điều, hạt dẻ, đậu gà, phổ tai, và thịt lợn sạch.

QUY TRÌNH LÀM BÁNH TẠI XƯỞNG BÁNH CHƯNG NAM DƯƠNG

Sau quá trình sơ chế và chọn lọc kỹ càng nguyên liệu, mỗi chiếc bánh tại xưởng sản xuất bánh chưng Nam Dương đều được gói thủ công và luộc bằng bếp củi và nồi hấp chuyên dụng.

Trước khi nấu, các loại đậu sẽ được luộc qua nước sôi có muối và dấm mơ muối lâu năm để khử axit. Khi nấu nhân, xưởng sử dụng muối và tương lâu năm để hầm nhân. Đây là lý do tại sao bánh chưng tại xưởng Nam Dương rất dễ tiêu, không gây đầy bụng dù rất giàu dinh dưỡng.

Bánh chưng bếp Nam Dương với nhiều nguyên liệu bổ dưỡng Ảnh: Bánh chưng thực dưỡng bếp Nam Dương bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể

Phần nhân bánh cần một quá trình chế biến đặc biệt hơn. Đầu bếp hầm nhân trong 4 giờ liên tục trên bếp củi với lửa nhỏ để tạo ra độ mềm, ngọt và đảm bảo cân bằng năng lượng cho bánh.

BÁNH CHƯNG THỰC DƯỠNG NAM DƯƠNG: ĐƯỢC YÊU THÍCH BỞI NGƯỜI BỆNH DẠ DÀY

Xưởng sản xuất bánh chưng Nam Dương tự hào vì đã sản xuất và cung cấp sản phẩm an lành cho người tiêu dùng. Với hương vị thơm ngon, tròn vị nhưng lại không gây đầy bụng, nóng cổ, ợ hơi, bánh chưng thực dưỡng Nam Dương nhận được nhiều sự ủng hộ từ người bị dạ dày nhạy cảm.

Xưởng sản xuất bánh chưng Nam Dương Ảnh: Bánh chưng thực dưỡng bếp Nam Dương an lành với cả người bịnh dạ dày

Rất nhiều khách hàng đã bất ngờ và vui mừng sau khi sử dụng bánh chưng thực dưỡng tại bếp Nam Dương mà không hề bị khó tiêu, ợ nóng. Một khách hàng cho biết: "Tôi bị dạ dày nặng, dù rất thích ăn bánh chưng nhưng chẳng bao giờ dám ăn nhiều. Tình cờ được thử bánh chưng của Bếp, nó thực sự dễ tiêu, nhẹ bụng, đã rất lâu rồi tôi mới ăn được tới nửa cái bánh chưng ngon lành như thế."

ĐẶT MUA BÁNH CHƯNG THỰC DƯỠNG NAM DƯƠNG

Bạn có thể thưởng thức bánh chưng thực dưỡng Nam Dương bất cứ khi nào mà không cần chờ đến Tết hay lo lắng về các tác động không tốt đến dạ dày. Hãy gọi ngay tới 0962043381 (chi nhánh Hưng Yên) hoặc 0932519290 (chi nhánh Hà Nội) hoặc truy cập website namduongcook.vn để đặt mua bánh chưng thực dưỡng Nam Dương hoặc tìm hiểu thêm về những sản phẩm an lành khác.

Xưởng sản xuất bánh chưng Nam Dương có địa chỉ tại:

  • CS1: Thảo Nguyên - KĐT Ecopark - Văn Giang - Hưng Yên.
  • CS2: Nhông Nương Tụ - Phú Sơn - Ba Vì - Hà Nội.

Xưởng sản xuất bánh chưng Nam Dương đã và đang giữ và phát triển nét truyền thống đẹp của người Việt qua chiếc bánh chưng truyền thống nhưng được cải tiến, phối trộn với các nguồn nguyên liệu thực dưỡng nhằm nâng cao giá trị dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của thời đại. Bếp thực dưỡng Nam Dương luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm.

1