Xem thêm

Ý nghĩa và Cách đặt Tượng Phật Di Lặc Chuẩn Phong Thuỷ

Phap Ngo Thich
Phật Di Lặc là ai? Phật Di Lặc, hay còn gọi là "Phật cười", là một vị Bồ Tát được coi là một trong 5 vị Phật sau Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Với...

Phật Di Lặc là ai? Phật Di Lặc, hay còn gọi là "Phật cười", là một vị Bồ Tát được coi là một trong 5 vị Phật sau Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Với dáng vẻ thoải mái và thần thái tươi tắn, ông là vị Phật mang đến niềm vui và hạnh phúc cho muôn người. Trong Phật giáo Tây Tạng, Phật Di Lặc được thờ cúng rất rộng rãi.

Bức tượng Phật Di Lặc Bức tượng Phật Di Lặc thường có hình ảnh ông có thân hình mập mạp, bụng to tròn và luôn cầm chiếc túi vải lớn. Trên môi Ngài luôn nở một nụ cười khoan dung, độ lượng và an nhiên. Từ Di Lặc trong tên của Ngài là phiên âm theo tiếng Phạn của từ Maitreya. Trong Phật Giáo ở Tây Tạng, hình ảnh thường gặp của Phật Di Lặc là ở tư thế ngồi trên ngai vàng bắt chéo chân hoặc để một chân xuống sàn.

Bức tượng phật di lặc đá bạch ngọc tự nhiên Ảnh: Bức tượng phật di lặc đá bạch ngọc tự nhiên

Ý nghĩa hình tượng Phật Di Lặc Hình ảnh Phật Di Lặc mang đến sự vui vẻ, hạnh phúc và lạc quan trong cuộc sống. Với gương mặt hiền hậu và nụ cười tươi vui, ông biểu thị sự từ bi, bác ái và sẵn lòng lắng nghe nỗi lòng của mọi người. Trong phong thủy, tượng Phật Di Lặc tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang, may mắn và tốt lành. Đôi khi còn thấy Phật Di Lặc cầm theo quả hồ lô, biểu tượng sức khỏe dồi dào và gậy như ý, biểu tượng quyền lực.

Tượng phật di lặc đá lưu ly vàng Ảnh: Tượng phật di lặc đá lưu ly vàng

Nụ cười của Phật Di Lặc có ý nghĩa gì? Nụ cười của Phật Di Lặc không giống như những vị Phật khác, thường mang dáng vẻ uy nghiêm. Nụ cười của ông biểu thị sự vui vẻ, hạnh phúc và mang đến những điềm lành, cát lợi và may mắn. Đặt tượng Phật Di Lặc theo hướng phong thủy sẽ mang đến vận may và sự an lành cho bạn và gia đình.

Cách thờ cúng Phật Di Lặc Phật Di Lặc ban đầu chỉ được thờ cúng trong chùa, nhưng sau đó, tượng ông đã được thỉnh về thờ tại nhà, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, nhằm mang đến may mắn và dồi dào sức khỏe cho gia đình. Khi thờ cúng ông, không sử dụng đồ mặn mà thay bằng đồ chay. Đồ cúng lễ dâng lên Phật Di Lặc cần sạch sẽ, chỉn chu và tươm tất. Hoa và nhang thường được sử dụng trong lễ cúng.

Tượng phật di lặc đá ngọc pakistan tự nhiên Ảnh: Tượng phật di lặc đá ngọc pakistan tự nhiên

Cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà chuẩn phong thủy Có một số vị trí đặt tượng Phật Di Lặc theo phong thủy giúp mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Một số vị trí đó bao gồm:

  • Hướng Đông Nam: Hướng này thuộc về cung Thiên Lộc và thu hút vận khí tốt, tài lộc và đường công danh sự nghiệp rộng mở.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng này thuộc cung Sinh Khí trong Bát Trạch và thu hút tài lộc, may mắn và thăng quan tiến chức.
  • Cung Sinh Khí: Đặt tượng Phật Di Lặc ở đây giúp cải thiện mối quan hệ, thu hút năng lượng dồi dào và con đường sự nghiệp thuận lợi.
  • Trên bàn học hoặc bàn làm việc: Đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn học hoặc bàn làm việc giúp tập trung vào việc học và công việc, mang đến may mắn, thuận lợi và phát triển.
  • Trên nóc bàn thờ thần tài: Đặt tượng Phật Di Lặc phía trên bàn thờ Thần Tài để thu hút tài lộc và hỗ trợ sự nghiệp, học hành.

Tượng phật di lặc đá ngọc hoàng long tự nhiên Ảnh: Tượng phật di lặc đá ngọc hoàng long tự nhiên

Phật Di Lặc hợp với tuổi nào? Phật Di Lặc phù hợp với người mang mệnh Thổ. Đối với những người có mệnh Thổ, trưng bày tượng Phật Di Lặc trong nhà sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng. Dưới đây là những năm sinh phù hợp để trưng bày tượng Phật Di Lặc:

  • Năm sinh: 1931, 1938, 1946, 1947, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991.

Tượng phật di lặc đá thạch anh hồng tự nhiên Ảnh: Tượng phật di lặc đá thạch anh hồng tự nhiên

Kết luận Phật Di Lặc là biểu tượng của sự vui vẻ, hạnh phúc và lạc quan trong cuộc sống. Đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà theo đúng phong thủy có thể mang lại may mắn, tài lộc và sự an lành cho gia đình. Hãy chọn những vị trí phù hợp và thực hiện lễ cúng đúng cách để tận hưởng những điều tốt đẹp mà ông mang lại.

Để mua sản phẩm chính hãng và được đóng gói sang trọng, vui lòng liên hệ HOTLINE 0935219712.


VUA ĐÁ QUÝ TTGEMSTONE - CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC TẠI LÀNG NGHỀ NON NƯỚC ĐÀ NẴNG - CHUYÊN SẢN XUẤT - ĐIÊU KHẮC - CUNG CẤP SỈ LẺ ĐÁ PHONG THỦY - TRANG SỨC VẬT PHẨM - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - UY TÍN - GIÁ TẬN GỐC.

ĐỊA CHỈ: 114 HUYỀN TRÂN CÔNG CHÚA, NGŨ HÀNH SƠN, ĐÀ NẴNG

LIÊN HỆ: 0935219712 hoặc 0985649711

1