Xem thêm

Ý nghĩa của chuỗi hạt bồ đề tinh nguyệt và số tràng hạt 108

Phap Ngo Thich
Trong Phật Giáo, tràng hạt 108 hạt bồ đề tinh nguyệt là một công cụ tu tập phổ biến. Hiện nay, tràng hạt 108 còn được sử dụng như một món trang sức đeo tay,...

Trong Phật Giáo, tràng hạt 108 hạt bồ đề tinh nguyệt là một công cụ tu tập phổ biến. Hiện nay, tràng hạt 108 còn được sử dụng như một món trang sức đeo tay, giúp chúng ta giải tỏa những khó khăn trong cuộc sống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ý nghĩa của tràng hạt tinh nguyệt và địa chỉ mua hàng chất lượng.

Đặc điểm của hạt bồ đề tinh nguyệt

Hạt giống cây tinh nguyệt có cấu trúc cứng, màu trắng xám hoặc trắng vàng, hình dạng không đều, như một thỏi nhỏ. Với một vòng tròn lõm ở giữa bề mặt hạt, hoa văn giống như mặt trăng và có nhiều chấm đen phân bố đều trên bề mặt. Vì vậy, nó được gọi là "bồ đề tinh nguyệt". Hình dạng của hạt giống cây là tròn hoặc dẹt, rõ ràng là sản phẩm chế biến.

Ý nghĩa của chuỗi tràng hạt 108 tinh nguyệt

Chuỗi hạt không chỉ mang ý nghĩa quan trọng của thành tựu Bồ đề mà còn có tác dụng xua đuổi tà ma, tăng cường trí tuệ và giải tỏa phiền muộn. Mang theo chuỗi hạt bồ đề có ý nghĩa về tín ngưỡng trong đạo Phật. Dùng chuỗi hạt Bồ đề, kim châm niệm hoặc nắm tay và niệm lại một lần, sẽ mang lại phước báo vô lượng.

Theo quan điểm của các Phật tử, chuỗi hạt Phật không lời cũng có thể nói là vô kể. Sở hữu chuỗi hạt Phật trọn đời và truyền lại cho thế gian, có thể truyền cảm hứng cho các thế hệ tiếp theo và kế thừa trí tuệ của Đức Phật. Chuỗi hạt này thể hiện sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn vô hạn của tổ tiên đối với Phật pháp, cũng như lòng dũng cảm và tinh tấn trên con đường thành đạo Bồ đề.

Ý nghĩa của con số 108 trong chuỗi hạt

Chuỗi hạt 108 là một trong những loại chuỗi phổ biến nhất. Con số này ám chỉ việc loại bỏ 108 loại phiền não, tìm kiếm sự ổn định về thể chất và tinh thần, chuyển đổi sang trạng thái không ham muốn và không sở thích.

Tràng hạt 108 cũng là tổng số lượng các vị thần Tiangang và Disha trong văn hóa Đạo giáo, đeo nó còn có ý nghĩa bảo vệ cơ thể. Chuỗi hạt 108 cũng thể hiện sự chứng ngộ một trăm tám mươi định, tiêu trừ một trăm lẻ tám loại phiền não, để tâm hồn đạt đến trạng thái yên tĩnh.

Nơi mua chuỗi hạt 108 chất lượng

Hiện nay, chuỗi hạt 108 được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và có thể mua ở cửa hàng chuyên về chuỗi hạt. Giá của tràng hạt 108 phụ thuộc vào chất liệu và kích cỡ hạt. Nếu muốn mua tràng hạt chất lượng, bạn nên đến những nơi uy tín, được đánh giá cao. Norbu Shop là một trong số những địa chỉ uy tín chuyên bán chuỗi hạt 108 chất lượng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã khác nhau với giá cả hợp lý.

Norbu Shop cam kết về chất lượng và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Họ còn cung cấp cả chuỗi tràng hạt cổ 100 năm hiếm có. Hãy liên hệ với Norbu Shop để được tư vấn thêm.

Tràng hạt Tràng hạt Tràng hạt

1