Xem thêm

Vòng tay phong thủy gỗ đàn hương đỏ: Đẹp, mang ý nghĩa và may mắn

Phap Ngo Thich
Vòng tay là một phụ kiện trang sức quen thuộc và đẹp mắt mà nhiều người yêu thích. Nó không chỉ làm điểm nhấn trong phong cách thời trang mà còn thể hiện cá tính...

Vòng tay là một phụ kiện trang sức quen thuộc và đẹp mắt mà nhiều người yêu thích. Nó không chỉ làm điểm nhấn trong phong cách thời trang mà còn thể hiện cá tính của người đeo. Và ngày nay, người ta đã chọn không chỉ vòng tay đơn thuần, mà chủ yếu là vòng tay phong thủy, để làm đẹp và mang lại may mắn cho người đeo.

Vòng tay phong thủy gỗ đàn hương đỏ là một trong những loại vòng tay được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ những đặc điểm đáng chú ý.

Đặc điểm nổi bật của vòng tay phong thủy gỗ đàn hương đỏ

Chất liệu: Gỗ đàn hương đỏ

Gỗ đàn hương, hay còn được gọi là gỗ tử đàn, là một trong những loại gỗ quý nhất trên thế giới. Nó được mệnh danh là "vương mộc" - vua của các loài gỗ và phân bố chủ yếu ở Ấn Độ, Nam Phi và Indonesia. Trong số đó, gỗ đàn hương Ấn Độ có giá trị kinh tế cao nhất. Loại gỗ này có lá nhỏ, có nhiều kim tuyến sao vàng óng chìm sâu. Gỗ tử đàn có đặc điểm đẹp khi nhìn dưới ánh nắng.

Phải mất tới 800 năm để cây tử đàn trưởng thành, có lõi nặng như đá và không đánh bóng. Loại gỗ này rất dày, đặc, cứng nhưng lại rất mịn màng khi cắt ra. Gỗ tử đàn có độ bền cực cao và khó biến dạng trong nhiệt độ cao và độ ẩm cao. Gỗ tử đàn có màu đỏ hoặc đỏ sẫm, và khi tiếp xúc với ánh nắng sẽ nổi ánh đỏ hồng.

Ý nghĩa phong thủy của vòng tay gỗ đàn hương - tử đàn

Theo tín ngưỡng, tử đàn là loại gỗ mang vượng khí và mang lại sự thịnh vượng và tài lộc cho người sở hữu. Thời xưa, loại gỗ quý hiếm này chỉ được dành riêng để cống nộp vua chúa. Người ta còn chứng minh rằng gỗ tử đàn có tác dụng trừ tà khí và kị ma quỷ rất cao.

Gỗ tử đàn được sử dụng để làm đồ thờ, bàn thờ, giúp gia chủ phát lộc và trừ sạch tà khí. Ngoài ra, mạt mùn của gỗ tử đàn còn được dùng để trấn yểm trong các tượng phật và cốt bát hương. Với những đặc tính thần kỳ, gỗ tử đàn còn có tác dụng đối với sức khỏe của con người, nó có mùi thơm tốt và giúp giải tỏa stress và duy trì sắc đẹp.

Cách chọn vòng tay phong thủy hợp với mệnh

Theo nguyên lý ngũ hành, màu sắc trong phong thuỷ được áp dụng trong kiến trúc ngày nay. Mỗi nguyên tố trong ngũ hành đều có những màu sắc đặc trưng. Vì vậy, khi chọn vòng tay phong thủy, bạn nên chọn màu sắc phù hợp với yếu tố ngũ hành của mình.

  • Bạn mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim, như màu trắng, nâu và vàng.
  • Bạn mệnh Mộc nên chọn màu xanh và đen.
  • Bạn mệnh Thủy nên sử dụng màu xanh biển sẫm và đen.
  • Bạn mệnh Hoả nên sử dụng màu đỏ và tím.
  • Bạn mệnh Thổ nên chọn màu nâu, vàng và cam.

Cách chọn size vòng gỗ phong thủy

Khi chọn vòng tay gỗ đàn hương đỏ, bạn cần chọn size phù hợp với tay của mình. Dưới đây là bảng size vòng hạt đeo tay dành cho nam và nữ:

  • Size 8 ly - 22 hạt - có chữ Phật
  • Size 8 ly - 22 hạt
  • Size 15 ly - 15 hạt

Khi mua vòng tay gỗ từ Quà Trực Tuyến, bạn sẽ được tặng kèm hộp gỗ đựng vòng rất sang trọng. Bạn có thể dùng vòng tay phong thủy làm quà tặng cho người thân và bạn bè với hy vọng mang lại may mắn và bình an.

1