Xem thêm

Vòng Tay Chỉ Đỏ Đen - May Mắn - Tài Lộc - Bình An

Phap Ngo Thich
Chào mừng Quý khách đến với NaBei! Bạn đã biết rằng vòng tay phong thủy không giống như quần áo hay giày dép, nó không có kích thước chuẩn cho mọi người. Điều quan trọng...

Chào mừng Quý khách đến với NaBei! Bạn đã biết rằng vòng tay phong thủy không giống như quần áo hay giày dép, nó không có kích thước chuẩn cho mọi người. Điều quan trọng khi mua vòng tay phong thủy là phải chọn đúng kích thước để không mất thời gian và có được chiếc vòng ưng ý. NaBei sẽ giúp bạn phân biệt hai kích thước quan trọng khi chọn vòng tay phong thủy dạng hạt tròn.

Các kích thước quan trọng khi chọn vòng tay phong thủy

Kích thước hạt mong muốn

Đây là kích thước của hạt mà bạn mong muốn trên chiếc vòng tay của mình. Kích thước được đo bằng đơn vị mm, thông thường được gọi là "ly".

Kích thước cổ tay

Đây là kích thước của cổ tay bạn, để đảm bảo vòng tay vừa vặn mà không bị quá chật hoặc quá lỏng.

Ví dụ: Nếu bạn đeo một chiếc vòng Thạch Anh Dâu 8mm và chu vi cổ tay của bạn là 14cm, thì bạn có thể hiểu rằng 8mm tương đương với 8ly và 14cm là chu vi cổ tay bạn đo được bằng thước dây.

Bức ảnh minh họa Hình ảnh minh họa kích thước hạt trên cổ tay và số đo kích thước hạt

NaBei sẽ hướng dẫn bạn cách đo kích thước vòng tay phong thủy để mua hàng online một cách dễ dàng và chính xác nhất.

Cách đo chu vi cổ tay của bạn

Một cách đơn giản để biết kích thước cổ tay của bạn là đo chu vi cổ tay bằng thước dây hoặc giấy. Hãy làm theo các bước sau:

  1. Dùng một sợi dây hoặc mảnh giấy và quấn nó quanh cổ tay của bạn.
  2. Đảm bảo sợi dây hoặc mảnh giấy thẳng và khít với cổ tay của bạn.
  3. Nếu bạn đang sử dụng thước dây, hãy ghi lại số đo bạn nhận được. Nếu bạn đang sử dụng sợi dây hoặc mảnh giấy, hãy đánh dấu điểm mà 2 đầu dây gặp nhau.
  4. Đo sợi dây hoặc mảnh giấy trên thước kẻ.

Bức ảnh minh họa Hình ảnh minh họa cách đo chu vi cổ tay

Cách xác định kích thước hạt dựa trên các thông số sẵn có

Nếu bạn đã có một chiếc vòng tay và muốn mua một chiếc tương tự, bạn có thể xác định kích thước hạt bằng cách sau:

  1. Đo chu vi cổ tay của bạn theo cách đã nêu ở phần trên.
  2. Đếm số hạt trên chiếc vòng tay của bạn, nếu có các hạt charm tròn, hãy tính cả chúng.
  3. Sử dụng công thức: Kích thước hạt (mm) = (Chu vi cổ tay (mm) / (Số hạt - 3.14))

Bức ảnh minh họa Hình ảnh minh họa cách xác định kích thước hạt

Cách xác định vòng dựa vào bảng tiêu chuẩn chiều cao, cân nặng

Khi chọn kích thước hạt phù hợp, hãy cân nhắc sự thoải mái khi đeo vòng hạt tròn. Tùy vào sự cân đối giữa chiều cao và cân nặng, bạn có thể chọn kích thước hạt phù hợp. Cổ tay bé thì nên chọn kích thước hạt nhỏ, cổ tay lớn thì nên chọn kích thước hạt lớn. Hãy chọn một chiếc vòng tay vừa vặn để tránh việc bị tắc nghẽn các mạch máu dưới da hoặc tuột khỏi tay khi vận động mạnh.

Trong số các loại đá có bao thể bên trong, như Thạch Anh Tóc và Ưu Linh, nhiều người thích chọn kích thước lớn để làm nổi bật hoa văn độc đáo của các tinh thể.

Nam giới thường ưa chuộng kích thước hạt lớn để thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ, lịch lãm. Quan sát của NaBei cho thấy, khách hàng nam thanh niên thường chọn vòng 8-12ly, trong khi khách hàng nam trung niên thường chọn vòng 14-18ly hoặc thậm chí 20ly.

Dưới đây là bảng minh họa tiêu chuẩn chọn size vòng theo chiều cao, cân nặng của nam nữ để bạn tham khảo thêm cách chọn vòng phù hợp.

Bảng minh họa Bảng minh họa chọn size vòng theo chiều cao, cân nặng

Hy vọng với những hướng dẫn trên, bạn sẽ có thể chọn được chiếc vòng tay phong thủy phù hợp với bạn một cách dễ dàng và chính xác. Hãy để NaBei giúp bạn tìm kiếm niềm may mắn, tài lộc và bình an với vòng tay chỉ đỏ đen!

1