Xem thêm

Vòng Pandora - Vòng Trang Sức Mang Ý Nghĩa Đặc Biệt

Phap Ngo Thich
Mỗi chiếc Vòng Pandora luôn đầy sức hút và không bao giờ nhàm chán. Chúng đã trở thành món trang sức mà không tín đồ thời trang nào muốn bỏ qua. Trong bài viết này,...

Mỗi chiếc Vòng Pandora luôn đầy sức hút và không bao giờ nhàm chán. Chúng đã trở thành món trang sức mà không tín đồ thời trang nào muốn bỏ qua. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa của vòng Pandora và cách chọn một chiếc vòng phù hợp.

Những điều bạn chưa biết về vòng tay Pandora

Pandora là một công ty trang sức hàng đầu thế giới của Đan Mạch, với hơn 100 cửa hàng ở các quốc gia trên thế giới. Vòng Pandora là một trong những trang sức nổi tiếng của thương hiệu này, được yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Một chiếc vòng Pandora, bất kể làm từ chất liệu vàng, bạc, da hay các loại hạt quý khác, luôn mang đến cho chủ nhân một phong cách thời trang riêng. Đó là một cái nhìn đẹp và đầy cá tính đồng thời cũng mang tính cổ điển.

Nguồn gốc của vòng Pandora chính hãng

Pandora được thành lập vào năm 1982 tại Copenhagen, Đan Mạch bởi nhà thiết kế trang sức Per Enevoldsen và vợ ông là bà Winnie. Năm 2000, vòng tay Pandora lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Đan Mạch và từ đó, công ty đã mở rộng ra nhiều quốc gia khác nhau.

Công ty đã thu hút nhiều sự chú ý và bắt đầu sản xuất đồ trang sức vào năm 2005 tại Bangkok, Thái Lan. Một năm sau, Pandora mở cửa hàng ý tưởng đầu tiên tại Đức và từ đó, công ty đã phát triển thành hơn 2.700 cửa hàng trên toàn thế giới.

Cấu tạo vòng tay Pandora

Vòng Pandora, còn được gọi là vòng Charm, được cấu tạo bởi 2 phần chính: một chiếc vòng cơ bản và chuỗi hạt Charm. Dây đeo có thể được làm từ vàng 14K, bạc Ý 925 hoặc da. Hạt Charm của vòng Pandora có thể được làm từ gỗ, pha lê, đá quý, ngọc trai, bạc Ý 925, vàng 14K và cả vàng 18K kèm kim cương.

Ý nghĩa của vòng Pandora

Vòng Pandora đang được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng vì những chiếc Charm này không chỉ có giá trị thẩm mỹ, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt và thể hiện được cá tính riêng của người đeo.

Có nhiều ý nghĩa nổi bật của vòng tay Charm Pandora như lưu giữ kỷ niệm, thể hiện cá tính, thể hiện ước mơ và hy vọng, mang may mắn và bình an, là món quà ý nghĩa, và cả sự linh hoạt trong việc chọn mệnh phù hợp.

Cách chọn vòng tay Pandora phù hợp

Để có thể chọn được một chiếc vòng Pandora phù hợp, bạn có thể tham khảo các gợi ý sau đây: lựa chọn vòng tay cơ bản, lựa chọn móc cài vòng tay, chọn Charm clip, chọn hạt Charm, và chọn vòng tay hợp mệnh.

Vòng Pandora có giá bao nhiêu?

Giá vòng Pandora không cố định và sẽ phụ thuộc vào chất liệu, mẫu mã và số lượng charm mà bạn chọn. Tuy nhiên, vòng tay Pandora bạc thường có giá từ 1 triệu đến 5 triệu đồng.

Mua vòng tay Pandora chính hãng ở đâu?

Khi đến mua hàng ở Pandora, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm vòng và charm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. VAP Jewelry là một địa chỉ tin cậy cung cấp vòng Pandora chất lượng, đa dạng về mẫu mã với giá cả phải chăng. Bạn có thể truy cập website hoặc fanpage trên Facebook của VAP Jewelry để tìm hiểu thêm và được tư vấn miễn phí.

(Vòng pandora - Nguồn: chuadieuphap.com.vn)

1