Xem thêm

Vòng đeo tay 16 hạt có ý nghĩa gì? CÓ NÊN ĐEO KHÔNG?

Phap Ngo Thich
Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vòng đeo tay 16 hạt và ý nghĩa của chúng trong phong thủy. Trong tình hình chọn được vòng đeo tay từ các loại gỗ...

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vòng đeo tay 16 hạt và ý nghĩa của chúng trong phong thủy. Trong tình hình chọn được vòng đeo tay từ các loại gỗ như trầm hương, huyết long, hay gỗ sưa đã khó, việc lựa chọn số lượng hạt trong vòng đeo tay càng khó hơn. Thế nhưng, không ít người vẫn lựa chọn vòng đeo tay có 16 hạt. Vậy ý nghĩa của vòng đeo tay 16 hạt là gì?

Tại sao cần lựa chọn số hạt vòng đeo tay?

Mỗi người có sở thích và ước nguyện khác nhau, cho nên lựa chọn vật phẩm phong thủy cũng khác nhau. Số lượng hạt trong vòng đeo tay cũng mang ý nghĩa riêng. Một số người mong muốn bình an, khỏe mạnh, trong khi người khác muốn cầu tài, thăng tiến trong công việc. Vì vậy, số hạt vòng đeo tay đóng vai trò quan trọng để phản ánh những mong muốn và ước nguyện của người sử dụng.

Ý nghĩa số hạt vòng đeo tay phong thủy chính xác nhất

Ý nghĩa vòng đeo tay 16 hạt theo quan điểm phong thủy

Luân hồi là một quan điểm phong thủy quen thuộc, biểu thị sự sinh lão bệnh tử. Theo quan điểm này, số hạt 16 trong vòng đeo tay không mang lại may mắn. Tuy nhiên, vòng đeo tay 16 hạt vẫn được rất nhiều người sử dụng. Vậy ý nghĩa thực sự của vòng đeo tay 16 hạt là gì?

Quái số cũng là một quan điểm phong thủy, và cách tính quái số của 16 hạt là lấy tổng các số và trừ đi 5. Kết quả là 2, tương ứng với "nhì bần tiện". Điều này cũng mang ý nghĩa không may mắn.

Quan điểm âm dương cũng áp dụng trong phong thủy. Số chẵn thể hiện âm, trong khi số lẻ thể hiện dương. Vì vậy, số 16 là số âm, không được nhiều người sử dụng.

Ý nghĩa vòng đeo tay 16 hạt theo đạo phật

Nếu bạn đã tìm hiểu về phật pháp, bạn đã nghe đến "thập địa" và "lục ba la mật". Thập địa bao gồm các yếu tố như hoan hỉ địa, ly cấu địa, phát quang địa, diệm huệ địa, cực nam thắng, hiện tiền địa, viễn hành địa, bất động địa, thiện huệ địa, pháp vân địa. Lục ba la mật bao gồm các yếu tố như sự hào phóng siêu nhiên, giới hạnh siêu nhiên, sự nhẫn nhục siêu nhiên, nghị lực siêu nhiên, sự chú tâm siêu nhiên, sự hiểu biết siêu nhiên.

Vì vậy, vòng đeo tay 16 hạt là sự kết hợp giữa thập địa và lục ba la mật trong đạo phật. Điều này giúp cho người đeo vòng luôn tĩnh tâm, tâm trí luôn hướng tới những điều tốt lành, tránh xa những điều xui xẻo và khó khăn trong cuộc sống.

Ý nghĩa số hạt vòng đeo tay theo khoa học phong thủy

Kích thước và số hạt vòng theo tiêu chuẩn

Vì có nhiều quan điểm khác nhau, tiêu chuẩn vòng đeo tay với kích thước và số hạt đã được hình thành. Dưới đây là một số ví dụ:

  • Vòng size 8mm - 21 hạt
  • Vòng size 10mm - 19 hạt
  • Vòng size 12mm - 17 hạt
  • Vòng size 14mm - 15 hạt
  • Vòng size 16mm - 14 hạt
  • Vòng size 18mm - 13 hạt
  • Vòng size 20mm - 12 hạt

Bạn có thể lựa chọn kích thước và số hạt theo ý thích của mình, nhưng hãy lưu ý rằng nếu hạt kích thước lớn và số lượng hạt nhiều, chúng có thể không phù hợp với kích thước tay của bạn.

Một số mẫu vòng tay 16 hạt tại Đồ Gỗ Quang Thích

Đồ Gỗ Quang Thích cung cấp một số mẫu vòng đeo tay 16 hạt đẹp mắt. Dưới đây là một số ví dụ:

Vòng huyết long 16 hạt

Vòng Huyết Long Nu 14ly VIP Vòng Huyết Long Nu Vân VIP - Xem Ngay Mẫu Vòng Huyết Long

Vòng gỗ sưa 16 hạt

Vòng Gỗ Sưa Quảng Bình 14ly Hạt Tròn Vòng Gỗ Sưa Quảng Bình Hạt Tròn - Xem Ngay Mẫu Vòng Gỗ Sưa

Vòng gỗ mun 16 hạt

Vòng Gỗ Mun Sừng Đen 14ly 15 Hạt Vòng Gỗ Mun Sừng Đen - Xem Ngay Mẫu Vòng Gỗ Mun

Vòng ngọc am 16 hạt

Vòng Gỗ Ngọc Am 14Ly Hà Giang Vòng Gỗ Ngọc Am Hà Giang - Xem Ngay Mẫu Vòng Ngọc Am

Vòng trầm hương 16 hạt

Vòng Trầm Sánh Chìm Hạt Tròn 10mm Vòng Trầm Sánh Chìm Hạt Tròn - Xem Mẫu Vòng Trầm Hương

Kết luận

Tùy thuộc vào quan điểm và sở thích của mỗi người mà số lượng hạt trong vòng đeo tay có thể sẽ phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý về kích thước của hạt để phù hợp với kích thước vóc dáng của mình. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về ý nghĩa và có nên đeo vòng đeo tay 16 hạt hay không, hãy để lại bình luận hoặc liên hệ hotline 0912 708 123 để được tư vấn miễn phí 24/7.

Chính Sách Mua Vòng Gỗ Tại Hàng Đồ Gỗ Quang Thích

1