Xem thêm

Vòng Đeo Tay 11 hạt chuỗi Đá Phong Thủy có ý nghĩa gì?

Phap Ngo Thich
Khi lựa chọn một món đồ trang sức, chúng ta không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp và giá trị vật chất mà nó mang lại mà còn quan tâm đến ý nghĩa phong thủy...

Khi lựa chọn một món đồ trang sức, chúng ta không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp và giá trị vật chất mà nó mang lại mà còn quan tâm đến ý nghĩa phong thủy mà nó mang đến. Vòng Đeo Tay 11 hạt chuỗi Đá Phong Thủy ngày nay được nhiều người lựa chọn vì những ý nghĩa đặc biệt mà nó mang đến. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của món trang sức phong thủy này.

Một sự phát triển trong xã hội hiện đại

Trong những năm gần đây, với sự phát triển của kinh tế - xã hội, cuộc sống của con người cũng ngày càng nâng cao. Chúng ta không chỉ tập trung vào việc mưu sinh mà còn quan tâm đến những nhu cầu khác. Và trong bối cảnh đó, vòng đeo tay Đá Phong Thủy đã trở thành một xu hướng thú vị, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Ý nghĩa và công dụng của Vòng Đeo Tay 11 hạt chuỗi Đá Phong Thủy

Hiện nay, có nhiều loại đá quý khác nhau được sử dụng để tạo ra các mẫu vòng đeo tay phong thủy như Thạch Anh, ngọc bích, ngọc phỉ thủy hay đá mắt hổ... Những loại đá này mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, để vòng phong thủy có thể phát huy tác dụng, chúng ta cần chú ý đến số lượng hạt phù hợp. Theo quan niệm phong thủy, Vòng Đeo Tay 11 hạt Đá Phong Thủy được coi là một lựa chọn hoàn hảo.

Trong quan niệm phong thủy, số lượng hạt của chuỗi vòng đeo tay mang ý nghĩa đặc biệt. Ý nghĩa này được xác định bằng cách lấy số hạt trừ đi 5 cho đến khi chỉ còn một chữ số nhỏ hơn 5, từ đó xác định quái số. Ví dụ, với vòng đeo tay 11 hạt, ta lấy 11 - 5 - 5 = 1, mang ý nghĩa là phú quý. Do đó, người sở hữu chuỗi hạt này sẽ gặp nhiều tài lộc và thuận lợi trong công danh và sự nghiệp.

Ngoài ra, vòng đeo tay gồm 11 hạt Đá Phong Thủy từ các nguyên liệu và màu sắc khác nhau cũng mang đến những ý nghĩa khác nhau như may mắn và bình an cho chủ nhân. Với những ý nghĩa này, vòng đeo tay Đá Phong Thủy 11 hạt ngày càng trở nên được đánh giá cao và có giá trị.

Vòng Đeo Tay Đá Phong Thủy Vòng đeo tay mắt hổ nâu mix tỳ hưu

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Vòng Đeo Tay 11 hạt chuỗi Đá Phong Thủy, hãy đến với Kim Tự Tháp để được tư vấn một cách kỹ lưỡng trước khi lựa chọn món đồ phong thủy này. Kim Tự Tháp sẽ giúp bạn chọn chất liệu, màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mệnh mạch của bạn nhất. Bạn sẽ hài lòng với món đồ trang sức không chỉ vì vẻ đẹp mà còn vì sự hanh thông trong cuộc sống.

Bình luận

comments

1