Xem thêm

Tượng Phật Tổ Như Lai (DD009) – Vẻ đẹp và Ý nghĩa trong Trang Trí Phòng Khách và Bàn làm việc

Phap Ngo Thich
Tượng Phật Tổ Như Lai có ý nghĩa thiêng liêng trong phong thủy, mang đến sự bình yên và niềm an lạc cho tâm hồn. Với khả năng đẩy lùi yêu ma và tà khí,...

Tượng Phật Tổ Như Lai có ý nghĩa thiêng liêng trong phong thủy, mang đến sự bình yên và niềm an lạc cho tâm hồn. Với khả năng đẩy lùi yêu ma và tà khí, Phật Tổ bảo vệ con người tĩnh tâm trước sự biến đổi cuộc sống. Shop Decor Nhà Đẹp Ladora giới thiệu mẫu tượng Phật Như Lai bằng đồng DD009, hãy cùng khám phá nhé!

tượng phật tổ tại Ladora Shop Caption: Tượng Phật tổ tại Ladora Shop

Tượng Phật Tổ Như Lai tại Ladora Shop

Phật Như Lai là một nhân vật lịch sử có thật, sống ở Ấn Độ cổ đại vào khoảng giữa thế kỷ thứ VI và IV trước CN. Ngài là một triết gia, học giả và sáng lập ra Phật giáo. Với khổ nạn và sự giác ngộ, Ngài trở thành Phật và được gọi là Đức Ca Mâu Ni hay Như Lai Phật Tổ.

tượng Như Lai phật tổ đem lại bình an cho mọi người Caption: Tượng Như Lai phật tổ đem lại bình an cho mọi người

Phật tổ ngồi thiền định trên tấm bồ đề

Phật tổ Như Lai mang tình yêu thương và lòng từ bi rộng lớn đến tất cả chúng sinh. Ngài sử dụng sức mạnh và triết lý Phật để cứu độ con người khỏi tai ương và khổ đau.

phật tổ dùng thần lực cứu độ chúng sinh

phật có tấm lòng bao dung và quảng đại

Tượng Phật mang ý nghĩa của sự bình an và tạo điềm lành. Tượng Phật tổ phong thủy giúp biến hung thành cát, dữ thành lành, và nóng giận thành yêu thương. Bên cạnh đó, tượng Phật mang đến sự bình an và yên tĩnh cho gia chủ. Nhìn vào tượng Phật, ta cảm thấy dễ chịu và yên bình. Ngoài ra, tượng Phật cũng giúp xua tan những rủi ro, bất hạnh và tai ách cho gia đình.

tượng Phật tại Ladora hóa hung thành cát

Tượng Phật hóa hung thành cát, hóa dữ thành lành

Phật là từ bi là vòng tay rộng mở

phật phổ độ chúng sinh

Phật đã trở thành linh hồn của mỗi con người. Khi có Phật trong tâm hồn, mọi hành động đều tràn đầy thiện lành và tích đức. Người ta nói về Đức Phật như sau:

"Nhân loại đã tạo ra một con người với triết lý cao siêu và trái tim mở rộng như vậy. Ngài là một triết gia vĩ đại, chỉ dạy triết lý cao siêu. Tuy nhiên, Phật vẫn có trái tim từ bi sâu sắc nhất dành cho cả loài vật nhỏ bé."

"Nếu có một tôn giáo nào có thể đáp ứng được yêu cầu của khoa học hiện đại, đó chính là Phật giáo." Vì vậy, triết lý của Phật giáo đã ảnh hưởng đến chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học, giáo dục, kinh doanh và mọi khía cạnh của cuộc sống ngày nay.

Phật giáo đã đi vào mọi khía cạnh của cuộc sống ngày nay

tượng Phật phải được trưng bày ở nơi trang trọng nhất

Chữ "Vạn" hiện lên trước ngực Phật

Trước ngựa Phật tổ, có một hình chữ "Vạn". Đây là tướng tốt thứ 80 của Đức Phật Thích Ca, biểu thị cho công đức, từ bi và trí tuệ vô lượng của Ngài. Chữ "Vạn" quay theo chiều kim đồng hồ và là tướng biểu thị sự tốt lành trong văn hóa Ấn Độ, Phật giáo, Bà La Môn giáo, Kỳ Na giáo và được sử dụng rộng rãi. Chư Phật Thế Tôn đều mang hình chữ "Vạn" trên ngực. Vì chữ "Vạn" biểu thị may mắn, phước đức và sự tốt lành. Đặt chữ "Vạn" trước ngực Phật để thể hiện sự giác ngộ hoàn toàn của Ngài.

tượng Phật trưng bày ở bàn làm việc hay phòng khách

Trưng bày tượng Phật tổ trong nhà hoặc văn phòng làm việc, để cầu gia đạo bình an và mọi sự đắc thành. Tượng Phật nên được đặt ở vị trí trang trọng nhất trong ngôi nhà.

Quà tặng ý nghĩa với Tượng Như Lai Phật tổ

Tượng Thích Ca Mâu Ni cũng có thể là món quà tặng sếp, quà mừng thọ hoặc quà tặng người thân, bạn bè với ý nghĩa đặc biệt.

món quà mừng thọ ý nghĩa

tượng Phật tại Ladora làm quà tặng đặc biệt ý nghĩa

Món quà tặng đặc biệt và ý nghĩa

  • Quý khách quan tâm, xin vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0979 615 676 hoặc 0975 261 157 hoặc chat qua trang Facebook để được tư vấn chân thành.
  • Kính chúc quý khách luôn vui vẻ và hạnh phúc!
  • Xin trân trọng cảm ơn!

Thông tin chi tiết, xem thêm: Tượng ngựa phong thủy

1