Xem thêm

Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni Sơn Son Thếp Vàng 9999 - TĐ077

Phap Ngo Thich
Tượng đồng Hoàng Gia giới thiệu tới quý khách hàng tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được sơn son thếp vàng chế tác thủ công, mang đến sự tinh xảo và cao cấp. Tượng Phật...

Tượng đồng Hoàng Gia giới thiệu tới quý khách hàng tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được sơn son thếp vàng chế tác thủ công, mang đến sự tinh xảo và cao cấp. Tượng Phật này được khách hàng đặt hàng để thờ cúng tại gia, nhằm mang lại sự bình an, may mắn và tốt lành cho gia chủ. Nếu bạn cũng muốn sở hữu những tượng Phật Thích Ca Mâu Ni chất lượng tốt, chế tác theo yêu cầu, hãy tham khảo thông tin dưới đây và liên hệ với đội ngũ tư vấn của Hoàng Gia để được tư vấn về các sản phẩm tượng Phật bằng đồng.

Thông tin chi tiết về tượng Phật Thích Ca Mâu Ni sơn son thếp vàng

  • Nguyên liệu chế tác: đồng đỏ nguyên khối, vàng 24K, màu sơn chuyên dụng.
  • Kích thước: 24,5cm, có thể đặt theo kích thước yêu cầu.
  • Phương thức sản xuất: Đúc thủ công nguyên khối.
  • Hình khối tượng được đúc chuẩn, đường nét tinh xảo từng chi tiết.
  • Bảo hành: 10 năm.

Phật Giáo có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong đời sống tâm linh của người Việt, và việc thờ cúng Tượng Phật tại gia ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm hơn. Việc thờ cúng Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni tại gia mang ý nghĩa cầu mong gia đình được sự bình an, phước lành từ Ngài ban cho. Tượng Thích Ca Mâu Ni ngồi trên tòa sen là hình ảnh đẹp đại diện cho sự thanh tịnh, bình an và thoát khỏi những muộn phiền của cuộc sống.

Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được đúc nguyên khối từ nguyên liệu đồng cao cấp Hình ảnh: Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được đúc nguyên khối từ nguyên liệu đồng cao cấp.

Từng đường nét trên pho tượng được đúc thủ công tinh xảo nhất Hình ảnh: Từng đường nét trên pho tượng được đúc thủ công tinh xảo nhất.

Ưu điểm của sản phẩm tượng Thích Ca Mâu Ni sơn son thếp vàng của tượng đồng Hoàng Gia

  • Nguyên liệu chế tác đồng được chọn là đồng thanh khiết loại I, đảm bảo độ cứng và màu sắc chuẩn, không có rỗ bề mặt.
  • Pho tượng được chế tạo bởi nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm, truyền tải thần thái chuẩn theo những nguồn tư liệu mẫu trong Phật Giáo.
  • Tỷ lệ hình khối cân đối, hài hòa, tạo nên sự cân đối cho pho tượng đồng.
  • Màu sắc trên pho tượng được làm tỉ mỉ, tinh tế, tạo nên sự nổi bật cho pho tượng đồng.
  • Bảo hành sản phẩm lâu dài, mang lại sự an tâm khi sở hữu.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Để biết thêm thông tin về nhiều sản phẩm tượng Phật đúc thủ công đẹp khác của Hoàng Gia, hãy truy cập [làm sao để truy cập đến link ngoại vi][^1].

Pho tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được sơn son thếp vàng mang đến sự cao cấp Hình ảnh: Pho tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được sơn son thếp vàng mang đến sự cao cấp.

Từng đường nét trên gương mặt tượng Phật được làm tinh xảo nhất Hình ảnh: Từng đường nét trên gương mặt tượng Phật được làm tinh xảo nhất.

Thờ cúng tượng Phật Thích Ca Mâu Ni như thế nào cho chuẩn?

Để thờ cúng Phật Thích Ca Mâu Ni tại gia, gia chủ cần thỉnh Phật về và mời thầy về làm lễ thỉnh tượng đặt trên ban thờ Phật riêng. Điều này mang ý nghĩa linh thiêng và trân trọng. Đối với những gia chủ không hiểu biết nhiều về lễ nghi trong Phật Giáo, nên nhờ thầy về làm lễ để đảm bảo tính chính xác và trang nghiêm.

Để bố trí ban thờ Phật đúng chuẩn, nó cần được đặt tại những vị trí trang nghiêm, cao ráo. Đối với nhà cao tầng, nên bố trí tại tầng trên cùng, và không gian phải yên tĩnh để đảm bảo cho việc tụng kinh niệm Phật của gia chủ.

Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni mang đến sự bình an, may mắn cho gia chủ Hình ảnh: Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni mang đến sự bình an, may mắn cho gia chủ.

[^1]: Tũi đắp để truy cập đến liên kết ngoại vi.

1